Màn ảnh Hàn chào đón sự trở lại của 4 nữ diễn viên đình đám

(2Sao) - Choi Ji Woo, Soo Ae, Kim Hyun Joo và YoonA là những mỹ nhân được dự đoán sẽ làm "khuynh đảo" màn ảnh Hàn trong thời gian tới.

Choi Ji Woo


Còn nhớ vào năm ngoái, Choi Ji Woo đã có màn diễn xuất tuyệt vời trong bộ phim "Twenty again". Dù đã hơn 40 tuổi những người đẹp khóc của màn ảnh nhỏ xứ Hàn vẫn cho thấy sự trẻ trung của nhân vật khi trở thành sinh viên. Chính điều đó đã giúp cho tác phẩm này thành công khi có tập mở màn đạt rating cao nhất của đài tvN.

Choi Ji Woo trẻ trung trong "Twenty again".

Trong năm nay, Choi Ji Woo sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với vai diễn cũng hấp dẫn không kém trong "A woman with a suitcase". Bộ phim là câu chuyện xoay quanh một người phụ nữ làm nghề luật sư sau khi vực dậy từ đống đổ nát vì bị đổ tội vi phạm pháp luật và cách để cô trở nên thành công. Trong phim, Choi Ji Woo sẽ đóng vai Cha Geum Joo, một người từng làm quản lí cho một văn phòng luật sư trước khi bị bắt giữ, sau đó vực dậy trở thành một luật sư thành công.

Soo Ae


Tác phẩm truyền hình gần đây nhất của Soo Ae là "Mask" đã được phát sóng vào năm ngoái. "Nữ hoàng nước mắt" chuyên trị phim bi này đã có màn trở lại ấn tượng sau 2 năm vắng bóng với diễn xuất vô cùng tài năng. Vai diễn Byun Ji Sook, một cô gái nghèo phải đóng giả một cô gái thượng lưu có ngoại hình giống mình của Soo Ae đã giúp cho "Mask" trở thành tác phẩm melodrama thành công nhất năm 2015.

"Mask" là tác phẩm truyền hình gần đây nhất của Soo Ae.

Theo phía KBS cho biết nữ diễn viên Soo Ae đang xem xét tích cực lời đề nghị tham gia bộ phim "The Man Living In Our House". Về phía quản lí của Soo Ae thì cho hay: "đang cân nhắc cùng lúc lời mời bên cạnh lịch trình bận rộn của nữ diễn viên". "The Man Living In Our House" là một webtoon hài hước xoay quanh cuộc sống một người phụ nữ trẻ bị đảo lộn bởi một người tự xưng là cha dượng của cô. Dù người cha dượng cũng chỉ trạc tuổi cô nhưng trớ trêu thay, anh ta lại có giấy chứng nhận đã kết hôn với mẹ cô ngay trước ngày mẹ cô qua đời.

Kim Hyun Joo


Mặc dù không sở hữu một nhan sắc quá nghiêng nước nghiêng thành nhưng Kim Hyun Joo lại luôn đem đến những nhân vật đáng nhớ trên màn ảnh cùng diễn xuất tuyệt vời. Năm ngoái, cô cũng có một tác phẩm vô cùng thành công là "I hate a lover", một tác phẩm melodrama có cốt truyện ngược tâm. Trong phim, Hyun Joo đã hóa thân vào hai nhân vật với tính cách, số phận hoàn toàn trái ngược nhau. Đó là Do Hae Kang, một nữ luật sư xinh đẹp thành đạt và DokgoYong Ki, góa phụ nghèo làm nhân viên quèn. Họ là chị em sinh đôi bị thất lạc từ lúc còn nhỏ.

Hình ảnh mới nhất của Kim Hyun Joo trong "Fantastic"

Mới đây, Kim Hyun Joo đã xác nhận tham gia vào tác phẩm mới của đài jTBC. "Fantastic" là bộ phim hài lãng mạn xoay quanh mối tình giữa biên kịch mắc căn bệnh hiểm nghèo và một ngôi sao Hallyu. Kim Hyun Joo vào vai Lee So Hye, một biên kịch nổi tiếng, lạc quan và có tính cách đặc biệt. Ngay cả khi biết mình chỉ còn sống trong 5 tháng, cô cũng không khóc hay ngã xuống mà thay vào đó biến phần cuộc đời còn lại của mình trở nên rực rỡ và tuyệt vời nhất có thể. Là một người có cá tính mạnh mẽ nhưng cô rất yếu đuối khi đối mặt với gia đình mình.

YoonA


Bộ phim truyền hình Hàn Quốc cuối cùng của YoonA chiếu trên kênh KBS2 là "Prime Minister and I" vào năm 2013. Tuy nhiên tác phẩm này đã không được thành công như mong đợi với chỉ số rating thấp. Sau đó, cô đã tham gia trong bộ phim truyền hình Trung Quốc là "Võ Thần Triệu Tử Long" nhưng cũng bị nhiều người "ném đá" vì diễn xuất còn chưa được tự nhiên. Thế nhưng rất nhiều fan hâm mộ của nữ thần tượng này vẫn mong đợi sự trở lại của cô trên màn ảnh.

"Võ thần Triệu Tử Long" là bộ phim không được đánh giá cao của YoonA.

Một nguồn tin tiết lộ rằng YoonA có thể sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc cùng với Ji Chang Wook trong dự án mới của đài tvN mang tên "K2". Các bài báo nói rằng YoonA vẫn chưa chính thức xác nhận nhưng cô ấy đang xem xét nó một cách tích cực. Nếu đồng ý, cô sẽ đóng vai Ko Anna là một người sống ẩn dật và là con gái bí mật của một nhà lãnh đạo quan trọng. Cha cô là một ứng cử viên tổng thống trong khi mẹ cô là một cựu ngôi sao nổi tiếng. Cô là một cô gái mắc bệnh anthrophobia (sợ hãi người khác) và hoảng loạn khi nhìn thấy ánh đèn máy ảnh truyền thông.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất