Những sao Việt bỏ về giữa sự kiện

Trước Trác Thúy Miêu, Hương Giang và vợ chồng Tú Vi - Văn Anh cũng ra về với thái độ bức xúc sau khi đến dự sự kiện giải trí.

Những sao Việt bỏ về giữa sự kiện-1
Tối 24/10, Trác Thúy Miêu được mời tham dự show của Đỗ Mạnh Cường nhưng khi đến nơi cô không được vào. Trên mạng xã hội sau đó lan truyền đoạn video cho thấy nữ MC bức xúc vứt thiệp mời trước khi chương trình diễn ra và nhanh chóng bỏ về với thái độ không vui.

Những sao Việt bỏ về giữa sự kiện-2
Đại diện của cô cho biết: "Trước show 3 ngày, ban tổ chức gọi Trác Thúy Miêu qua chọn và thử trang phục. Chị Miêu muốn mặc bộ đúng tinh thần thông điệp của show là màu đen và có biểu tượng hoa hồng". Người này kể lúc tới show diễn, do hiểu lầm nên phía bảo vệ nói Trác Thúy Miêu mặc sai dresscode nên cô bỏ về. Sau đó, truyền thông của show gọi điện xin lỗi MC sinh năm 1975 nhưng cô từ chối quay lại vì bận quay hình ở nơi khác.

Những sao Việt bỏ về giữa sự kiện-3
Tháng 6/2018, nhà thiết kế Hà Duy chọn Hương Giang và Phạm Hương làm vedette show thời trang tại Hà Nội. Nhưng đến cuối show, khán giả chỉ thấy anh nắm tay Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 ra chào kết. Theo tìm hiểu, khi đó Hương Giang thay vì đứng chờ ở khu vực cánh gà, cô lại nghỉ ở phòng trang điểm. Sau chương trình, người đẹp 29 tuổi vội vã ra về với thái độ không vui.

Những sao Việt bỏ về giữa sự kiện-4
Trước động thái của Hương Giang, nhà thiết kế Hà Duy tố cô thiếu chuyên nghiệp và không có ý thức với nghề. Cùng thời điểm, Hương Giang giải thích rằng do còn mới ở lĩnh vực thời trang, cô không rõ khâu tổ chức ra sao. Cô tưởng sẽ có người trong ê-kíp nhắc ra diễn nên mới ngồi đợi. Cô buồn vì lỡ hẹn với khán giả.

Những sao Việt bỏ về giữa sự kiện-5
Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh đến ủng hộ Nam Thư tại chung kết Cười Xuyên Việt. Tuy nhiên, cả hai bị mời về giữa chừng. Ông xã nữ diễn viên "Cổng mặt trời" bức xúc viết: "Chúng tôi đã ngồi vào hàng ghế nghệ sĩ như chỉ dẫn. Ghế không có số, chắc chúng tôi bị ngộ nhận mình là nghệ sĩ nên ngồi ngầm. Sau đó phải nhường chỗ cho người khác để chui vào góc ngồi. Thôi thì chúng tôi đi về cho lành".

Những sao Việt bỏ về giữa sự kiện-6
Trong khi đó, ban tổ chức giải thích chỉ ưu tiên hàng ghế đầu cho người thân thí sinh. Do đó, việc Văn Anh - Tú Vi đoán hàng ghế đầu để khách mời nổi tiếng ngồi là không đúng. Tuy vậy, chương trình cũng gửi lời xin lỗi đến vợ chồng nữ diễn viên.

Những sao Việt bỏ về giữa sự kiện-7
Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Kyo York xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu. Thế nhưng, anh bị ban tổ chức mời rời thảm đỏ vì chỉ có vé hạng kim cương, không phải vé VIP hay thẻ ra vào được đăng ký với ê-kíp. Sau đó, ban tổ chức cuộc thi đã xin lỗi ca sĩ người Mỹ vì lượng khách mời quá đông nên chưa thể tiếp đãi anh chu đáo.

Những sao Việt bỏ về giữa sự kiện-8
Năm 2015, Nam Em bị mời ra khỏi thảm đỏ một chương trình vì tạo dáng quá lâu. Tình huống khiến người đẹp 24 tuổi muối mặt, cô vội vã cúi đầu chào phóng viên và đi vào sân khấu. Ban tổ chức cho biết: "Người của ê-kíp mời nghệ sĩ di chuyển nhanh để tránh ùn tắc và đảm bảo thời gian cũng là câu chuyện mà ở bất cứ thảm đỏ nào cũng có".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-sao-viet-bo-ve-giua-su-kien-post1146105.html

MC Trác Thúy Miêu Văn Anh Tú Vi Hương Giang idol

Tin tức mới nhất