Những sao Việt có con sinh đôi một trai một gái

Hồ Ngọc Hà vừa sinh đôi một trai một gái sáng 4/11, trước đó không lâu ca sĩ Khắc Việt cũng chào đón hai thiên thần nhỏ.

Hồ Ngọc Hà và hai thiên thần nhỏ hiện có sức khỏe ổn định. Kim Lý và mẹ của Hà Hồ - bà Ngọc Hương, NTK Lý Quí Khánh... túc trực chăm sóc và chúc mừng ba mẹ con. Trước đó, bà mẹ trẻ giấu kín chuyện bầu bí cho đến lúc gần sinh nở. Vì mang song thai, bụng to hơn rất nhiều, gây khó khăn cho Hồ Ngọc Hà trong việc di chuyển, mất ngủ nhiều hơn ở thai kỳ cuối. Về dinh dưỡng, cô chú trọng ăn uống lành mạnh, kiêng tinh bột, chỉ uống thuốc bổ, nước trái cây và tập yoga đều đặn.

2sao.vn | Photobook

Hồ Ngọc Hà chưa công khai hình ảnh con, song cho biết tên của hai bé là Leon và Lisa.

2sao.vn | Photobook

Cuối tháng 10, vợ chồng Khắc Việt chào đón hai con sinh đôi - một trai một gái - sau nhiều năm kết hôn. "Lần đầu tiên gặp con, tôi đã khóc. Cảm giác lúc đó có cả sự bỡ ngỡ và hạnh phúc tột cùng. Tôi cảm thấy cuộc sống của mình như mơ khi hai con chào đời", nam ca sĩ nhớ lại. Trở thành ông bố bỉm sữa, Khắc Việt hỗ trợ vợ ru con ngủ, thay tả cho con. Dù đã học các kỹ năng từ trước, anh không tránh khỏi sự lúng túng khi thực hành thực tế. Trong đó, việc phải chăm sóc hai thiên thần nhỏ khiến vợ chồng anh vất vả hơn. "Ai có con sinh đôi chắc đều hiểu rằng sẽ phải mệt gấp đôi so với thông thường, nhiều lúc vừa đặt được đứa này xuống thì đứa kia đã khóc, chẳng kịp ngủ tí nào cả đêm". Khắc Việt cho hay.

2sao.vn | Photobook

Thương vợ bầu bí mệt mỏi nên sau sinh khoảng một tuần, Khắc Việt đưa vợ ra ngoài ăn uống. Lúc này, Thanh Thảo trông tươi tắn, vóc dáng nhanh nhẹn dù sinh nở chưa lâu.

2sao.vn | Photobook

Tôm (trái) và Tép - cặp song sinh của ca sĩ Hồng Nhung - năm nay tròn 8 tuổi. Tôm được mẹ cho nuôi tóc dài, sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Riêng Tép yêu thích vẽ tranh. Tranh của bé được mẹ sưu tập, treo kín một góc nhà.

2sao.vn | Photobook

Hai nhóc tỳ còn có tình yêu với thiên nhiên, thỉnh thoảng tham gia một số hoạt động nghệ thuật cùng mẹ.

2sao.vn | Photobook

Ca sĩ Phương Anh Sao mai điểm hẹn sinh đôi hai bé Tường Mai và Hoàng Nam vào năm 2013. Đây là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của Phương Anh với ông xã người Pakistan tên Muhammad Khan. Khi ấy, nữ ca sĩ phải ngưng ca hát để tập trung chăm sóc hai con đến khi cứng cáp hơn.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi lên 8, Hoàng Nam có phần cao lớn so với em gái song sinh. (Theo Ngoisao.net)

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/nhung-sao-viet-co-con-sinh-doi-mot-trai-mot-gai-4186808.html

Thảo Bebe khắc việt Kim Lý Hồ Ngọc Hà