Những sao Việt 'muối mặt' vì bị tố quỵt tiền, có người lên đến hàng tỷ đồng

Rắc rối về vấn đề tiền nong trong showbiz Việt không phải là chuyện hiếm khi nhiều sao Việt bị tố quỵt tiền từ vài triệu đến hàng tỷ đồng.

Trọng Nhân

Trên mạng xã hội mới đây chia sẻ một dòng trạng thái tố diễn viên Trọng Nhân quỵt tiền. Người này viết: "Ai làm việc với Trọng Nhân thì cẩn thận nhé. Người này vừa bùng của mình 7 triệu đồng. Hứa trả hóa đơn mà cò quay 2 tháng không gửi trong khi đã nhận đủ tiền...". 

Những sao Việt muối mặt vì bị tố quỵt tiền, có người lên đến hàng tỷ đồng-1

Trước những lời cáo buộc, nam diễn viên Hoa hồng trên ngực trái phản bác: "Người này là nhân viên của công ty sản xuất chương trình. Đơn vị này đã mời tôi tham gia một game show trước Tết 2020. Họ chi trả vé máy bay cho tôi từ TP.HCM ra Hà Nội với chi phí 2 chiều là 7 triệu đồng. Tuy nhiên, tôi mua vé hạng thương gia nên họ chuyển thẳng 7 triệu đồng để tôi tự mua vé, tự bù thêm tiền".

Trọng Nhân cho biết sai sót của anh là mất cuống vì vậy khi họ yêu cầu trả lại cuống vé, anh không có để gửi lại. Phía phòng vé cũng không xuất được hóa đơn khi nam diễn viên mất cuống vé.

"Họ đã không đưa cho tôi một giải pháp nào cụ thể, cứ yêu cầu tôi về Việt Nam để trả vé. Làm sao tôi từ Mỹ về nước chỉ vì cuống vé máy bay? Trước đây, tôi cũng làm việc với các đoàn phim và chương trình của VTV nhưng không ai đòi lại cuống vé cả?", nam diễn viên chia sẻ.

Gia Bảo

Cuối năm 2019, một tài khoản mạng có tên N.V.A bất ngờ lên tiếng tố cáo diễn viên hài Gia Bảo quỵt tiền lương bất chấp cô là mẹ đơn thân, tài chính khó khăn.

Những sao Việt muối mặt vì bị tố quỵt tiền, có người lên đến hàng tỷ đồng-2

Theo đó V.A cho biết mình là nhân viên bán vé và kiểm soát vé cho show diễn mới đây của Gia Bảo. Tuy nhiên, khi kết thúc công việc, Gia Bảo lại kì kèo chuyện tiền nong dù trước đó đã thỏa thuận rõ ràng.

Nữ nhân viên cho biết mỗi ngày làm việc 11 tiếng đồng hồ, nhưng nguyên 1 tháng qua chỉ nhận được 2 triệu đồng ít ỏi từ nam diễn viên hài. 

Gia Bảo phủ nhận lời tố quỵt tiền và cho biết người tố là nhân viên bán vé cho liveshow của anh tại Hà Nội. Vì người này không chủ động thỏa thuận tiền lương nên anh trả lương như nhân viên tại Sài Gòn.

Theo lời Gia Bảo, anh không thể trả cho người tố 7-8 triệu đồng như người này muốn bởi mức lương cho người bán vé tại Sài Gòn chỉ khoảng 3,5 triệu đồng. 

Chí Thiện

Những sao Việt muối mặt vì bị tố quỵt tiền, có người lên đến hàng tỷ đồng-3

Chí Thiện là một trong những sao Việt vướng lùm xùm liên quan đến chuyện tiền nong. Năm 2009, nam ca sĩ bị một phóng viên tố mượn 3 triệu đồng để đóng học phí cho em. Thế nhưng, sau đó 1 năm, nam diễn viên không những không trả nợ mà còn phủ nhận đã vay tiền.

Vì bức xức trước thái độ của Chí Thiện nên người phóng viên này đã đưa các bằng chứng lên cơ quan công an. Đến lúc này, nam ca sĩ mới trả số tiền đã vay đồng thời xin lỗi một cách gượng ép.

Phước Sang

Những sao Việt muối mặt vì bị tố quỵt tiền, có người lên đến hàng tỷ đồng-4

Năm 2012, Phước Sang đã bị doanh nhân Chung Minh đâm đơn kiện đòi nợ gần 5 tỷ đồng đồng thời tố nam diễn viên mượn chiếc xe Mercesdes S350 và không hề mang trả. Trước lời tố này, Phước Sang khẳng định anh nợ tiền nhưng không quỵt. 

Phước Sang cho biết, số tiền đó được Chung Minh hùn vốn nhưng rồi lại rút. Vì kinh doanh khó khăn nên nam diễn viên không thể thể trả kịp. Về chiếc xe, Phước Sang cho biết anh cũng bị một người bạn khác mượn đi chơi bời, sau đó anh đã trao trả lại cho chủ cũ.

Doãn Tuấn

Những sao Việt muối mặt vì bị tố quỵt tiền, có người lên đến hàng tỷ đồng-5

Năm 2014, cư dân mạng bất ngờ xôn xao trước thông tin Vĩnh Thụy tố người mẫu Doãn Tuấn quỵt số tiền hơn 1,6 tỷ đồng. Thậm chí, nam siêu mẫu cho hay Doãn Tuấn mất tích đã vài năm và không có ý định trả nợ khiến anh vô cùng bức xúc.

Giữa tâm bão hậu đám cưới, Quỳnh Nga lên tiếng tố ngược lại Vĩnh Thụy. Cô bác bỏ lời tố cáo và cho rằng liệu tình bạn giữa hai người có đủ thân và tin để Vĩnh Thụy "mở két đưa 1.6 tỷ" cho Doãn Tuấn?

Người đẹp cho biết đó là số tiền cả hai hùn vốn làm ăn và bị người khác "xù" nhưng lại bắt Doãn Tuấn chịu trách nhiệm một mình. Sau một thời gian gây sóng gió cộng đồng mạng, vụ việc đã lắng xuống khi những người trong cuộc không có chia sẻ thêm.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-sao-viet-vi-bi-to-quyt-tien-len-den-hang-ty-dong-n-215868.html

Chí Thiện Doãn Tuấn Gia Bảo trọng nhân

Tin tức mới nhất