Dọn khỏi nhà thuê sau 3 năm đầu tư gần nửa tỷ, vợ chồng Huy Khánh ấm ức vì bị chủ nhà quỵt tiền đặt cọc

Ngoài việc trả tiền thuê nhà thì vợ chồng Huy Khánh phải bỏ ra 400 triệu để sửa chữa và tân trang. Bà xã nam diễn viên hi vọng sẽ không ai bị lừa như trường hợp của mình.

Ngày 3/12, bà xã Huy Khánh - cựu người mẫu Mạc Anh Thư - có dòng trạng thái bức xúc trên trang cá nhân. Cô cho biết, cả gia đình vừa mới dọn ra khỏi căn nhà thuê đã gắn bó 3 năm, cùng với đó là những bất mãn trong suốt thời gian thuê nhà.

Theo dòng trạng thái của cựu mẫu, chủ hộ cho thuê ban đầu quảng cáo rất niềm nở. Thế nhưng khi hai vợ chồng dọn đến thì mới vỡ lẽ đó là căn nhà cũ meo mốc. Tổng số tiền Huy Khánh và Mạc Anh Thư phải bỏ ra để tân trang hết 400 triệu đồng.

Đáng nói, sau khi quyết định dọn đi, số tiền cọc 3 tháng - 81 triệu đồng - của cặp đôi dường như mất trắng khi chủ nhà kì kèo không trả lại.

Dọn khỏi nhà thuê sau 3 năm đầu tư gần nửa tỷ, vợ chồng Huy Khánh ấm ức vì bị chủ nhà quỵt tiền đặt cọc-1
Căn nhà thuê của vợ chồng Huy Khánh suốt 3 năm qua.

"Tạm biệt căn nhà cũng gắn bó 3 năm trời.

Chưa bao giờ chuyển nhà mà cảm thấy rùng mình với cách cư xử của chủ nhà như nhà này.

Nhà thì nát hết mà dụ người thuê là nhà mới, nhà kiên cố. Ở cái nhà 3 năm tổng tiền sửa lúc đầu, cộng tiền sửa lặt vặt mỗi tháng chắc không dưới 400 triệu! Mà có cái tiền cọc 3 tháng 81 triệu hứa trả lại cũng không trả, còn đòi hỏi phải dọn nhà sạch sẽ. Trong khi lúc giao nhà thì cái nhà lên móc lên meo mình phải thuê người dọn muốn điên.

Nhớ ngày xưa mình cho thuê nhà trọ tháng có 1 - 2 triệu mà hư bóng đèn khách cũng gọi, nghẹt bồn cầu cũng gọi, rác không biết đổ ở đâu cũng gọi. Lúc đó lo phục vụ khách trọ mà mẹ mình stress luôn nên mới đành bán cái nhà trọ.

Sợ quá, mong khách thuê căn nhà này sẽ khôn ngoan hơn chứ không bị gài như mình", bà xã Huy Khánh bức xúc.

Dọn khỏi nhà thuê sau 3 năm đầu tư gần nửa tỷ, vợ chồng Huy Khánh ấm ức vì bị chủ nhà quỵt tiền đặt cọc-2

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè tỏ ra bất mãn thay Anh Thư. Đáp lại, cựu mẫu cũng cho biết cảm thấy hối tiếc khi bán căn nhà ở Quận 8. Anh Thư cũng tâm sự thêm, 3 năm trước vì khó khăn về tài chính và thiếu kinh nghiệm, nên vợ chồng cô đã bán đi căn nhà chính chủ.

"Hồi xưa không có kinh nghiệm và cực quá nên em mới bán cái nhà đó tiếc lắm chị. Em mà giữ tới giờ chắc bán bèo bèo cũng cả chục tỷ. Nhà ngay quận 8 mà xe hơi vô tới nhà luôn", Mạc Anh Thư bày tỏ sự tiếc nuối với một người chị.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-dien-vien-huy-khanh-am-uc-khi-bi-chu-nha-quyt-tien-coc-n-204354.html

Huy Khánh Mạc Anh Thư

Tin tức mới nhất