Những scandal bán dâm chấn động showbiz Châu Á với 'đơn giá' lên đến hàng tỷ đồng

Không ít những giao dịch tình - tiền giữa các mỹ nhân showbiz và các đại gia nhiều tiền lắm của đã từng bị truyền thông Châu Á vạch trần.

Lâm Chí Linh

Trước khi vướng vào tin đồn bán dâm trong đường dây cao cấp, Lâm Chí Linh đã từng là minh tinh đắt giá nhất nhì showbiz Đài. Ngay sau khi tin đồn được phát tán, vị thế của Lâm Chí Linh lập tức tuột dốc không phanh.

Những scandal bán dâm chấn động showbiz Châu Á với đơn giá lên đến hàng tỷ đồng-1

Theo thông tin mà truyền thông Đài Loan tiết lộ, Lâm Chí Linh được khách làng chơi (thường là những đại gia có tiếng) trong đường dây gọi với cái tên thân mật là "L Tỷ". Được biết, chỉ giá hầu rượu của Lâm Chí Linh thôi đã ở mức 30 - 50 ngàn đô la (~ 670 triệu - 1 tỷ đồng), chứ nói đến những hoạt động "mờ ám" khác.

Tin đồn này gần như đã được chứng thực khi loạt ảnh qua lại với tú bà nổi tiếng Đới Quân Nghi của Lâm Chí Linh bị tiết lộ. Đới Quân từng không ngần ngại chỉ đích danh Lâm Chí Linh với truyền thông: "Lâm Chí Linh khi vừa nổi tiếng cũng nhờ tôi thu xếp không ít buổi gặp mặt riêng tư với các đại gia".

Không phải không có lý do khi mà showbiz Đài mười mấy năm nay bị lộ bao đường dây bán dâm cao cấp nhưng chỉ có mình Lâm Chí Linh bị gọi tên. Loạt ảnh thác loạn cùng đại gia hay những tấm ảnh "mát mẻ" mà cô nàng từng thực hiện lúc vừa khởi nghiệp chính là bằng chứng "sống" cho thấy những cáo buộc của truyền thông không hoàn toàn là giả dối.

Những scandal bán dâm chấn động showbiz Châu Á với đơn giá lên đến hàng tỷ đồng-2Những scandal bán dâm chấn động showbiz Châu Á với đơn giá lên đến hàng tỷ đồng-3
Hình ảnh Lâm Chí Linh "mua vui" cùng đại gia.

Risa Tachibana (cựu thành viên AKB48)

Năm 2016, giữa lúc nhóm nhạc AKB48 đang ở thời điểm vinh quang nhất, thành viên Risa Tachibana bất ngờ bị báo chí Nhật bóc mẽ việc nằm trong đường dây gái gọi nổi tiếng với khách làng chơi. Tờ báo Tân Lãng còn tiết lộ, Risa chỉ chịu "phục vụ" khi có khách trả giá từ 6.500 đô la (~ 140 triệu đồng) trở lên.

Những scandal bán dâm chấn động showbiz Châu Á với đơn giá lên đến hàng tỷ đồng-4

Trên thực tế, Risa Tachibana cũng không được các fan AKB48 hoan nghênh. Cô gia nhập nhóm nhạc nữ nổi tiếng này và rút khỏi nhóm ngay sau đó một năm, lấy AKB48 làm "bệ phóng" để trở thành diễn viên mảng phim người lớn. Việc Risa lợi dụng thương hiệu nhà 48 đã khiến người hâm mộ của nhóm nhạc này chỉ trích cô nàng trong một thời gian dài.

Những scandal bán dâm chấn động showbiz Châu Á với đơn giá lên đến hàng tỷ đồng-5
Những thông tin được mô tả trong hồ sơ "buôn bán" của một đường dây mại dâm hầu hết trùng khớp hoàn toàn với Risa: "vòng một cup E, tóc đen dài, từng là thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng…".

Tôn Tịnh Nhã

Nếu showbiz Đài có Lâm Chí Linh nổi tiếng "hét cao giá" thì showbiz Trung lại có một Tôn Tịnh Nhã cũng nổi tiếng chẳng kém trong đường dây yêu thích của khách làng chơi.

Những scandal bán dâm chấn động showbiz Châu Á với đơn giá lên đến hàng tỷ đồng-6

Năm 2015, sau khi cảnh sát Trung Quốc phá được một đường dây mại dâm cao cấp quy mô lớn, truyền thông Hoa ngữ đã chỉ đích danh Tôn Tịnh Nhã trong đường dây này và ngay sau đó, cô nàng này cũng bị giam giữ để phục vụ cho việc điều tra.

Cũng theo thông tin từ phía cảnh sát cho biết, đường dây bán dâm mà Tôn Tịnh Nhã tham gia lên đến 1300 người, bao gồm nhiều hoạt động khác nhau như mua bán dâm, môi giới khách… Trong đó, Tôn Tịnh Nhã - người nổi tiếng nhất đường dây này, được "kê giá" lên đến 600 ngàn NDT (~ 2 tỷ đồng) cho 3 đêm "vui thích".

Những scandal bán dâm chấn động showbiz Châu Á với đơn giá lên đến hàng tỷ đồng-7
Khi trả lời phỏng vấn trong tù, Tôn Tịnh Nhã tỏ ra oan ức: "Có hơn 1000 người như tôi, nhưng họ khéo léo hơn nên không bị phát hiện".

G.NA

Nhắc đến những scandal bán dâm chấn động làng giải trí Hàn Quốc, G.NA là cái tên không thể thiếu và thường xuyên được đưa ra làm ví dụ nhằm "răn đe" những sao nữ muốn dùng thân thể để đổi lấy tiền bạc và danh tiếng.

Vụ việc xảy ra vào năm 2016, khi văn phòng công tố viên Seoul bất ngờ tiết lộ một đường dây bán dâm cho các đại gia Hàn kiều tại Mĩ vừa bị cảnh sát phá được. Theo đó, nữ nghệ sĩ nổi tiếng A đã cùng 3 người khác giao dịch cùng một doanh nhân 45 tuổi người Hàn. Mỗi lần giao dịch, nữ nghệ sĩ này nhận được tổng cộng 35 triệu won (~ 730 triệu đồng).

Những scandal bán dâm chấn động showbiz Châu Á với đơn giá lên đến hàng tỷ đồng-8Những scandal bán dâm chấn động showbiz Châu Á với đơn giá lên đến hàng tỷ đồng-9

Hàng loạt cái tên đã được đưa ra sau khi thông tin trên được cảnh sát tiết lộ. Cuối cùng, một nguồn tin nội bộ cho hay: "Người cao giá nhất đường dây bán dâm nọ là G.NA. Ban đầu cô này không muốn tham gia, nhưng vì số tiền nhận được quá hấp dẫn nên đã gật đầu". 

Ngay sau đó, việc G.NA bị Cube hủy hợp đồng dù chưa đến thời hạn cũng gián tiếp xác nhận nguồn tin này là sự thật.

Những scandal bán dâm chấn động showbiz Châu Á với đơn giá lên đến hàng tỷ đồng-10

Dù vậy, phía nữ ca sĩ chưa từng một lần thừa nhận bản thân cố ý bán dâm. Sau khi trải qua cuộc thẩm vấn hơn 3 tiếng đồng hồ với phía cảnh sát, G.NA khẳng định dù có nhận tiền từ đại gia Hàn kiều nhưng cô chỉ "bị lừa gạt bán dâm".

Sung Hyun Ah

Những scandal bán dâm chấn động showbiz Châu Á với đơn giá lên đến hàng tỷ đồng-11
Trước G.NA, làng giải trí Hàn cũng từng xôn xao vụ việc ngôi sao Sung Hyun Ah bị cảnh sát khởi tố với tội danh bán dâm vào năm 2013.

Được biết, Sung Hyun Ah từng đăng quang ngôi vị Á hậu Hàn Quốc và là nữ diễn viên có tiếng vào những năm 2010 - 2013 (cho đến khi bị bắt). Cảnh sát cho biết, họ đã điều tra được nữ diễn viên này bán dâm ít nhất 3 lần, mỗi lần khoảng 50 triệu won (~ hơn 1 tỷ đồng) từ tháng 2 đến tháng 3/2010.

Những scandal bán dâm chấn động showbiz Châu Á với đơn giá lên đến hàng tỷ đồng-12

Dù Sung Hyun Ah cuối cùng cũng chứng minh được rằng cô từng có tình cảm với người đàn ông mà mình đã "giao dịch xác thịt", song quan tòa vẫn phán cô phải nộp 2 triệu won (~ 42 triệu đồng) tiền phạt và từ đó, Sung Hyun Ah cũng "mất tích" khỏi làng giải trí.

Quách Mỹ Mỹ

Quách Mỹ Mỹ từng gây chú ý khi đạt giải quán quân tại một cuộc thi hát được tổ chức ở Thâm Quyến (TRung Quốc). Cũng từ cuộc thi này, cô bước vào làng giải trí Hoa ngữ và cho ra đời nhiều album ca nhạc.

Những scandal bán dâm chấn động showbiz Châu Á với đơn giá lên đến hàng tỷ đồng-13

Tuy nhiên, trong suốt sự nghiệp của mình, Quách Mỹ Mỹ chưa từng có một bản hit nào để đời. Thay vào đó, cô nàng nổi tiếng với đời tư trụy lạc, tính cách thích khoe của, thường xuyên chụp những bộ ảnh nóng bỏng phản cảm và đặc biệt là scandal "bao nuôi".

Năm 2014, Quách Mỹ Mỹ tham gia đường dây cá độ World Cup và thua nợ khá nhiều. Một vị đại gia đã sẵn sàng trả nợ thay cho cô, thay vào đó cô phải thực hiện "giao dịch ngầm" với ông này. Theo lời khai của chính nữ ca sĩ họ Quách, với mỗi đêm "hoan lạc", cô được trả đến 500 nghìn NDT (~ 1,7 tỷ đồng).

Những scandal bán dâm chấn động showbiz Châu Á với đơn giá lên đến hàng tỷ đồng-14
Quách Mỹ Mỹ tiều tụy khi xuất hiện tại phiên tòa xét xử tội cá độ và bán dâm

 


Theo Baodatviet.vn


Sung Hyun Ah G.Na bán dâm lâm chí linh

Tin tức mới nhất