Những 'siêu mẹo' giảm mỡ vùng bắp tay cho bạn tha hồ diện áo hai dây

Các cô nàng thường chú ý tới mỡ bụng mà quên mất rằng cánh tay cũng rất dễ bị "béo". Để xinh đẹp nhất trong những chiếc áo hai dây, hãy bắt đầu thay đổi thói quen ngay bây giờ.



Mỡ dưới cánh tay thực sự là vấn đề khó chịu và bạn thì chỉ muốn “cắt phéng” chúng đi. Nhưng “cắt” thế nào cho khoa học và có lợi cho sức khỏe? Áp dụng ngay những phương pháp an toàn này và nhớ rằng: bạn không được áp dụng một chế độ ăn kiêng nào chưa được kiểm chứng vào đây.

Push-ups
 


 

Bạn biết lý do gì mà chạy và chống đẩy là những hình phạt xuất hiện với tần suất lớn nhất trong quân đội hay không? Vì chúng là hoạt động thực sự đòi hỏi cơ thể phải vận động hết sức mình. Chỉ cần nhìn vào sự thay đổi của những người kết thúc thời gian nghĩa vụ quân sự, bạn sẽ thấy ngay chống đẩy (push-ups) làm việc hiệu quả với cánh tay như thế nào.

Đi bộ nhanh

Dành 3 buổi trong tuần cho việc đi bộ nhanh là cách đơn giản nhất để bắt đầu và duy trì thói quen vận động thường xuyên. Nó cũng dễ dàng hơn so với việc thực hiện các bài tập cường độ cao khác.
 


 

Trong khi di chuyển, hãy nắm tay lại, cánh tay đưa theo bước đi để vùng cơ bắp tay được hoạt động hiệu quả.

Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý

Ngoài việc tập luyện, bạn cũng cần phải thể hiện bản thân có trách nhiệm với những gì mà mình ăn. Bắt tay ngay vào việc xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, chúng sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian tập luyện.
 


 

Những thực phẩm hỗ trợ tốt cho quá trình đốt mỡ dưới cánh tay có thể kể đến gồm: bông cải xanh, đậu nành, cải thảo, rau diếp, táo, lê,… Ngoài ra, khoai tây và ngô cũng là lựa chọn hợp lý mà không gây tăng cân như bạn vẫn nghĩ.

Uống nhiều nước
 


 

Không chỉ giảm cân, uống nhiều nước còn cải thiện tình trạng da cánh tay sần sùi. Nạp vào đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ tăng hiệu quả trao đổi chất lên 30%. Chìa khóa của việc giảm béo tại bất kỳ khu vực nào chính là quá trình trao đổi chất diễn ra ổn định.

Ngủ đúng giờ

Có thể bạn chưa nhận ra, nhưng giữa giấc ngủ và việc đốt cháy chất béo dư thừa nơi cánh tay có sự kết nối chặt chẽ với nhau. Theo US Today công bố: những người ngủ đủ giấc sẽ tiêu thụ được nhiều calories, càng nhiều calories có nghĩa là càng nhiều mỡ thừa được đốt cháy.
 


 

Ngoài ra, bạn cũng cần duy trì thói quen đi ngủ đúng giờ. Chưa nói đến lợi ích giảm béo, thay đổi tích cực này còn cải thiện rất nhiều đến trí nhớ và nâng cấp cho làn da thêm khỏe mạnh.
 


Mèo
Theo Vietnamnet

 


push up chế độ ăn uống mẹo giảm cân giảm béo

Tin tức mới nhất