Những số cuối ngày sinh dương lịch tiết lộ bạn là người hay gặp đen đủi, thị phi, cần đề phòng tai ương

Những người có số cuối ngày sinh thuộc những con số dưới đây cần phải cẩn thận thị phi, mau chóng tìm cách hóa giải.

Số cuối ngày sinh là số 3

Người sinh vào những ngày có số cuối là số 3 thường được cho là những người kém may mắn hơn người khác. Số 3 thường là số kị của nhiều người nên dù chọn hướng xuất hành hay làm việc lớn người ta cũng tránh những ngày có con số cuối là số 3. 

Những số cuối ngày sinh dương lịch tiết lộ bạn là người hay gặp đen đủi, thị phi, cần đề phòng tai ương-1

Nếu bạn sinh vào ngày có số 3 ở cuối như mùng 3, 13, 23 thì phải cẩn thận vận mệnh của mình. Người này công danh trắc trở, có thành tài cũng rất vất vả phải bươn chải nhiều. Cuộc sống lắm thị phi khi bị bạn bè đồng nghiệp chơi xấu. Cố gắng trung thực, sống đúng với mình, không gian dối thì ắt sẽ được báo đáp.

Cuộc sống hôn nhân cũng phải hết sức đề phòng kẻ thứ ba phá hoại. Dù thế nào cũng phải cẩn thận từng lời ăn tiếng nói kẻo thị phi từ miệng mà ra nhé.

Số cuối ngày sinh là số 7

Người sinh vào những ngày có số cuối là số 7 (7,17,27) là những người kém may mắn về chuyện tình duyên. Cuộc sống hôn nhân của họ gặp nhiều trắc trở, không phải đối phương phản bội thì gia đình cũng không được hạnh phúc. Bạn cần phải vun vén rất nhiều cho gia đình để có được những điều tốt đẹp như người ta. Có lúc phải khóc thầm vì phải chịu những sự lạnh nhạt. 

Những số cuối ngày sinh dương lịch tiết lộ bạn là người hay gặp đen đủi, thị phi, cần đề phòng tai ương-2

Phụ nữ sinh vào những ngày này cuộc sống trắc trở vì không được chồng yêu chiều nhưng họ vẫn nỗ lực vươn lên. 

Nói về công danh, có thành công nhưng cũng khá vất vả. Và hơn cả, tiền bạc kiếm được nhiều cũng vì chuyện này chuyện kia mà hao hụt nên để có được của cải như người ta thì phải hao tâm tốn sức rất nhiều, gấp 10 lần người khác. 

Số cuối ngày sinh là số 4

Những ai có số cuối ngày sinh là số 4 thường cuộc sống rất bôn ba vất vả. Dù sau này có giàu có thì cũng trải qua quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ. Cuộc sống của người này vô cùng mệt mỏi vì chuyện tình cảm. Có thể yêu rồi chia tay quá nhiều lần khiến họ không muốn tiếp tục chuyện tình yêu nữa và phải mãi sau này mới tính chuyện kết hôn.

Những số cuối ngày sinh dương lịch tiết lộ bạn là người hay gặp đen đủi, thị phi, cần đề phòng tai ương-3

Thị phi thường từ chính bản thân mà ra do tính tình nóng nảy, khó kiểm soát cảm xúc. Hãy suy nghĩ nghiêm túc về thái độ giao tiếp xã hội của mình nhé, đừng vì những chuyện nhỏ nhoi mà làm ảnh hưởng tình cảm lớn.

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-so-cuoi-ngay-sinh-tiet-lo-ban-la-nguoi-hay-gap-den-dui-thi-phi-n-202994.html

bói ngày sinh

Tin tức mới nhất