Những tai nạn hy hữu mà fan gặp phải khi đi xem show của thần tượng

Ấy thế mà vẫn có những trường hợp hy hữu xảy ra với fan rồi đấy.

Bị ném chai trúng đầu chấn thương sọ não

Những tai nạn hy hữu mà fan gặp phải khi đi xem show của thần tượng-1

Vụ việc hy hữu xảy ra tại buổi hòa nhạc ở Madison Square Garden hồi năm 2016 của Drake. Một phụ nữ tên Amanda Giovacco đã đâm đơn kiện nam rapper ra tòa với cáo buộc anh dùng chai thuỷ tinh ném trúng đầu cô trong lúc biểu diễn quá phấn khích.

Trong đơn gửi lên toà án, luật sư của Giovacco nói rằng ekip của Drake đã không bố trí đủ lực lượng bảo vệ cho khán giả và phục vụ đồ uống có nồng độ cồn quá mức cho người đi xem biểu diễn trong chai thuỷ tinh thay vì cốc nhựa. Nếu xô xát xảy ra, chai thủy tinh có thể gây nguy hiểm cho khán giả.

Chưa hết, vị luật sư này còn tiết lộ Giovacco đã bị chấn thương sọ não do chai thủy tinh đập trúng. Vụ việc khiến cô bị động kinh dẫn tới không thể học ngành y như cô từng mơ ước và tương lai của cô đang rất bấp bên.

Bị ăn đòn vì xô xát với vệ sĩ

Những tai nạn hy hữu mà fan gặp phải khi đi xem show của thần tượng-2

Khi đi xem show của Mariah Carey diễn ra ở khách sạn Caesars Palace, một fan hâm mộ có tên Yaniv Elharar đã quay lại video một vệ sĩ đang tấn công một fan khác. Không may cho Yaniv Elharar khi vệ sĩ này đã nhìn thấy anh đang ghi hình. Ngay lập tức, người này giật chiếc điện thoại rồi tung 2 cú đấm vào ngực và xương sườn của Yaniv Elharar. Cú đấm mạnh tới múc Yaniv phải nhờ tới sự giúp đỡ của các bác sĩ.

Yaniv Elharar đã viết lên phần miêu tả video như sau: “Nhân viên an ninh đánh tôi vào ngực và xương sườn tại buổi biểu diễn của Mariah Carey ở Vegas. Tất cả những gì tôi làm là quay lại cảnh anh ta tấn công một fan và anh ta giật điện thoại của tôi rồi bắt đầu đấm tôi. Cuối cùng tôi được đưa vào phòng cấp cứu vì bị huyết áp cao và có một vết bầm. Tôi bị tổn thương về thể xác lẫn tinh thần”.

Cuộc ẩu đả sau đó được báo cáo cho phía cảnh sát. Trong khi đó, phía đại diện của Mariah Carey cho biết vụ việc này không liên quan đến bất kỳ ai trong đội ngũ nhân viên an ninh của nữ ca sĩ. Người vướng vào cáo buộc là bảo vệ của khách sạn Caesars Palace, nơi tổ chức show diễn.

Nhập viện vì thời tiết

Những tai nạn hy hữu mà fan gặp phải khi đi xem show của thần tượng-3

Một trong những điều khiến fan e ngại nhất khi đi xem show là lý do thời tiết. Chẳng hạn như trong buổi biểu diễn của Backstreet Boys và 98 Degrees ở Oklahoma (Mỹ), đã có ít nhất 14 người bị thương do một trận bão lớn càn quét nơi đây. 

Vụ việc khiến ban tổ chức đã thông báo hủy buổi biểu diễn bất chấp 12.000 vé đã được bán hết. Trên trang Twitter chính thức của Backstreet Boys thông báo: 'Chúng tôi không bao giờ muốn những người hâm mộ rơi vào cảnh nguy hiểm. Với thời tiết xấu như hiện nay, chúng tôi buộc phải hủy buổi biểu diễn và sẽ cố gắng lên lịch lại'.

“Chúng tôi rất thất vọng khi buổi diễn đêm nay bị hủy vì thời tiết khắc nghiệt”, 98 Degrees cũng chia sẻ trên Twitter. Đơn vị tổ chức sau đó đã lên lịch lại và bù cho fan một buổi biểu diễn khác.

Bị an ninh theo dõi

Những tai nạn hy hữu mà fan gặp phải khi đi xem show của thần tượng-4

Theo Rolling Stone, Taylor Swift đã sử dụng phần mềm nhận dạng khuôn mặt tại các buổi hòa nhạc của mình để đảm bảo can ninh. Những người tham dự buổi hòa nhạc sẽ bị nhận diện bởi một hệ thống nhận dạng đặt trong một ki-ốt, nơi chiếu những video nổi bật của Swift trong các buổi tập. Khi một người nhìn vào ki-ốt này, hệ thống sẽ bí mật ghi lại khuôn mặt của người xem.

Dữ liệu sau đó được chuyển đến trung tâm tại Nashville, Tennessee để ghép các hình ảnh với cơ sở dữ liệu của những kẻ bị tình nghi. Tất cả hoạt động này nhằm mục đích bảo đảm an toàn hơn cho Taylor Swift bởi trong quá khứ cô từng bị rất nhiều kẻ quấy rối bằng đủ mọi cách. 

Sự cố ngoài ý muốn

Những tai nạn hy hữu mà fan gặp phải khi đi xem show của thần tượng-5

Đối với hầu hết các fan hâm mộ, một đêm nhạc bùng nổ với sự góp mặt của thần tượng là một trải nghiệm hết sức đặc biệt. Nhưng riêng với một người hâm mộ ca sĩ P!nk, cô còn có thêm một bất ngờ khác khi sinh con tại sân vận động Anfield ở Anh, chỉ vài phút sau khi thần tượng lên sân khấu.

Denise Jones đã mang thai 36 tuần khi cô đến buổi trình diễn ở Liverpool. Vài giờ trước lúc đi xem P!nk biểu diễn, Denise không bị đau bụng hay biểu hiện bất thường gì. Nhưng ngay sau khi ngồi xuống ghế ngồi sân khấu, cô trở dạ và được đưa ngay tới phòng cấp cứu trong sân vận động vì không đủ thời gian đến bệnh viện. Tại phòng cấp cứu, Denise sinh thường và hồi phục tốt sau khi sinh con. Cô được chuyển đến bệnh viện gần đó ít phút sau khi sinh.

Bác sĩ Dani Berg, người làm việc tại sân vận động, sau đó đã kể lại câu chuyện hy hữu này trên Twitter và nhận được nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Ban đầu, Denise dự định đặt tên cho con là Dolly Louise. Tuy nhiên, cô quyết định đổi tên bé thành Dolly Pink sau khi bỏ lỡ buổi diễn của P!nk. 

Theo Tinnhac


người hâm mộ

Tin tức mới nhất