Những tạo hình 'xấu để đời' của các mỹ nam trên màn ảnh Hàn

Hình tượng long lanh trước đây của các nam idol như Song Joong Ki, Kim Jae Joong, Leeteuk, Lee Jong Suk ... bỗng mất sạch vì sự hy sinh cho nghệ thuật.

Năm 2012, "A Werewolf Boy" ra mắt tại Hàn Quốc và ngay lập tức trở thành cơn sốt tại phòng vé. Bằng câu chuyện cảm động về tình yêu giữa người và sói, tác phẩm khiến hàng triệu khán giả phải rơi nước mắt trong từng suất chiếu. Thành công của phim cũng giúp xây dựng tên tuổi cho Song Joong Ki.

2sao.vn | Photobook

Để hóa thân thành nhân vật này, nam diễn viên phải dành nhiều thời gian để quan sát loài sói và học kịch câm. Bên cạnh đó khán giả còn ấn tượng bởi tạo hình của chàng người sói Chul Soo không biết nói, toàn thân dơ bẩn và đầu tóc bù xù.

2sao.vn | Photobook

Lee Teuk rất hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh với vai trò diễn viên. Ngoại hình điển trai cùng tính cách sôi nổi, hoạt ngôn giúp trưởng nhóm Super Junior thành công với nghề tay trái là MC.

2sao.vn | Photobook

Dù vậy, nam ca sĩ cho thấy sự nhiệt tình và độ chịu chơi khi lấn sân diễn xuất bằng vai khách mời trong sitcom "All My Love". Anh chàng vào vai một chàng trai khờ khạo, nhút nhát, tự ti về ngoại hình. Mái tóc bát úp siêu ngố cùng trang phục thảm họa đã xóa sạch hình tượng idol bảnh bao thường thấy.

2sao.vn | Photobook

Không quá điển trai nhưng gương mặt baby, sáng láng giúp Key ghi điểm. Thành viên SHINee còn rất chăm chút cho ngoại hình nên hiếm khi bị chê bai về vẻ ngoài.

2sao.vn | Photobook

Với vai diễn trong "Drinking Solo", Key đã vứt bỏ hình tượng idol để có một tạo hình ngố tàu theo đúng kịch bản. Mái tóc gáo dừa khiến nam ca sĩ trông không thể xấu hơn nữa.

2sao.vn | Photobook

Tham gia "Dream High" khả năng diễn xuất của Kim Soo Hyun đã được đánh giá cao, đặc biệt là với những cảnh khóc. Nhân vật Song Sam Dong với mái tóc xù đặc trưng, tính tình chân chất và hết mình với đam mê đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ diễn xuất, phim còn có công giúp khán giả thấy Kim Soo Hyun thực chất sở hữu giọng hát và tố chất thần tượng rất ấn tượng. Giọng hát không hề "lép vế" trước các bạn diễn đều có xuất phát điểm là ca sĩ chứng tỏ Kim Soo Hyun quả thật là một diễn viên - nghệ sĩ đa tài.

2sao.vn | Photobook

Lee Jong Suk đã từng khiến khán giả “ngã ngửa” trước tạo hình thời học sinh của nhân vật Choi Dal Po trong phim truyền hình Pinocchio.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên cho biết mình có 2 lựa chọn: một là kiểu tóc bù xù và 2 là tóc mái ngố, nhưng kiểu thứ 2 khiến trông giống một cô gái hơn, thế nên anh đành chọn kiểu tóc bù xù như khán giả thấy, dẫu rằng khiến trông khá là xấu xí và buồn cười.

2sao.vn | Photobook

“Người đàn ông đẹp trai nhất châu Á” Kim Jae Joong luôn được khen ngợi về vẻ ngoài bảnh bao. Thành viên JYJ thường vào các dạng vai lịch lãm, phong độ, tuy nhiên, mọi chuyện đã khác khi anh nhận lời tham gia "Triangle".

2sao.vn | Photobook

Trong phim, Jae Joong vào vai Heo Young Dal, một chàng trai có tuổi thơ bi kịch và sống dưới thân phận một kẻ lưu manh. Young Dal sống một cuộc đời đen tối dưới đáy xã hội, chịu sự truy đuổi do dám gạ gẫm bạn gái của đại ca xã hội đen. Nhiều cảnh phim, nam ca sĩ xuất hiện với hình ảnh nhếch nhác, thậm chí chỉ mặc mỗi quần đùi, bị truy đuổi giữa đường phố và suýt bị chôn sống.

2sao.vn | Photobook

Shin Dong là cây hài của nhóm Super Junior. Nam ca sĩ có khiếu kể chuyện hóm hỉnh, từng có định hướng trở thành diễn viên hài. Gương mặt của Shin Dong được đánh giá là rất có nét, từng có hình ảnh long lanh qua các lần giảm cân.

2sao.vn | Photobook

Trong "All My Love", thành viên Su Ju tham gia với tư cách khách mời, tạo tiếng cười vui nhộn cho bộ phim. Tạo hình chàng xoăn của anh được xem là phiên bản lỗi của nhân vật Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) trong "Vườn sao băng".

2sao.vn | Photobook

Kim Jae Joong leeteuk Lee Jong Suk Song Joong Ki