Những tạo hình xấu 'ma chê qủy hờn' mà dàn sao Hoa ngữ chỉ muốn quên đi

Hết lòng vì nghệ thuật, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ đã hy sinh vẻ đẹp của mình để vào những vai diễn xấu đau đớn trong phim.

Phạm Băng Băng trong phim The Matrimony (2007). Nhân vật Mạn Lệ do cô thể hiện là một nữ phát thanh viên xinh đẹp, chẳng may chết vì tai nạn giao thông. Từ đó, cô luôn xuất hiện với gương mặt đáng sợ. Mỗi ngày Phạm Băng Băng mất hơn 3 tiếng đồng hồ để hoá trang.

2sao.vn | Photobook

Trong Đội bóng thiếu lâm (2001) Triệu Vy phải qua 3 lần tạo hình cực kỳ xấu xí. Đầu tiên là cô gái bán bánh bao mặt đầy mụn, tự ti, thầm yêu A Tinh của Châu Tinh Trì. Tiếp đó vai diễn ăn mặc, trang điểm lòe loẹt như một cô gái quê và sau cùng là một tuyển thủ bóng đá đầu trọc. Nhà văn Quỳnh Dao sau đó đã gọi điện mắng cô vì cho rằng bao nhiêu công sức xây dựng hình ảnh một Triệu Vy xinh đẹp qua "Hoàn Châu cách cách" và "Tân dòng sông ly biệt" bị cô phủi sạch bằng vai xấu xí đến "kinh khủng khiếp".

2sao.vn | Photobook

Trong phim Se nhầm nhân duyên: Thác điểm uyên ương, Triệu Lệ Dĩnh đóng vai cô gái phải gả cho người mình không yêu, cả hai là oan gia liên tục tranh cãi. Vì vậy Triệu Lệ Dĩnh phải hóa trang xấu xí để thể hiện thái độ với chồng.

2sao.vn | Photobook

Trong phim Ngạo kiều và định kiến, nhân vật của Địch Lệ Nhiệt Ba bị dị ứng phấn hoa khiến cả gương mặt sưng phù xấu xí.

2sao.vn | Photobook

Trong Thiên thịnh trường ca, Nghê Ni vào vai Phượng Tri Vi. Trong một tạo hình Nghê Ni đã hóa trang thành cô gái xấu xí với khuôn mặt đầy mụn, trang điểm lòe loẹt khiến khán giả không thể nhận ra cô.

2sao.vn | Photobook

Thái Trác Nghiên đã có cuộc "cách mạng hình ảnh" khi vào vai Nhạc Mỹ Diễm - yêu nữ xấu nhất thế giới yêu tinh trong bộ phim Tình điên Đại Thánh (2005). Cô gây thích thú với mái tóc rối bết, mũi to và hàm răng vàng hô.

2sao.vn | Photobook

Trong bộ phim The Irresistible Piggies (2002), Lý Gia Hân khiến khán giả bật ngửa với cái đầu hói, lưa thưa tóc.

2sao.vn | Photobook

Trong tác phẩm Thực thần (1996), Mạc Văn Úy thủ vai chị đại xã hội đen tên Gà tây, mặt sẹo, răng hô, tay cầm hai con dao băm thịt đã trở thành hình ảnh ấn tượng đối với khán giả.

2sao.vn | Photobook

Trong bộ phim Quái vật (2005), Lâm Gia Hân hoá thân thành một con quái vật gớm ghiếc. Để hoá trang cho cô, chuyên gia make-up phải mất 8 tiếng đồng hồ mới hoàn thành công việc. Ngoài ra cô còn có những cảnh hành động nguy hiểm, nên công ty điện ảnh Hong Kong đã mua bảo hiểm cho gương mặt của cô với trị giá lên tới hơn 20 tỷ VND (10 triệu NDT).

2sao.vn | Photobook

Trần Kiều Ân luôn xinh đẹp trong các vai diễn khác nhưng với vai diễn trong phim Rạng rỡ sắc xuân Trư Cửu muội thì nữ diễn viên phải hóa thân thành lợn.

2sao.vn | Photobook

Ngô Quân Như là cây hài nữ số 1 Hồng Kông đã mang đến tiếng cười bất tận cho người xem bằng hình ảnh "biến tướng vì nghệ thuật" trong phim Đại mật thám linh linh cẩu.

2sao.vn | Photobook

Địch Lệ Nhiệt Ba Phạm Băng Băng Triệu Lệ Dĩnh Triệu vy