Những tháng ngày vắng anh

Những ngày lạnh, gió se se làm lòng em trầm lại. Yêu xa, em biết mình phải cố gắng hơn rất nhiều. Yêu xa em phải đối mặt với nhiều cảm xúc, hoàn cảnh.

Gửi chàng trai em yêu!

Vắng anh, em không còn là một cô gái yếu đuối nữa, em trưởng thành, mạnh mẽ và bản lĩnh hơn trước những nỗi buồn. Yêu xa, em biết bản thân phải cố gắng hơn rất nhiều.

Những ngày lạnh, gió se se làm lòng người tê tái, nhìn những đôi bàn tay đan chặt ấm áp lại khiến em chạnh lòng. Bởi với em, những ngày lạnh cũng chính là những ngày chia xa, những ngày của nhung nhớ yêu thương.

5 năm yêu nhau và đây là lần thứ 2 mình yêu xa, khoảng cách lần này không phải là 300km mà nó là con số lớn hơn gấp nhiều lần. Việt Nam - Nhật Bản, ở nơi đó có em và có anh. Mọi yêu thương, cảm xúc và nỗi nhớ của mình giờ đây chỉ qua những cuộc gọi Zalo hay Line ngắn ngủi mà sau mỗi ngày làm việc vất vả anh tranh thủ gọi về cho em.

Em nhớ anh, thương anh vất vả nơi xứ người lập nghiệp…

 Những tháng ngày vắng anh

Xa anh, em hay mở những dòng tin nhắn anh gửi đọc lại, mỉm cười và thấy nó ấm áp. Em nhớ những lần mình cùng nhau nghe nhạc, cùng nhau đi chơi trên chiếc xe đạp cũ. Nỗi nhớ rực cháy trong lòng em.

Tháng ngày vắng anh, em thấy thời gian như trôi chậm lại, mọi thứ xung quanh trầm lắng hơn. Không còn những lần gặp gỡ trêu trọc nhau, không còn những lần cùng nhau đi dạo dưới phố, không còn ai chăm sóc khi em ốm, không ai dỗ dành khi em buồn em khóc...

Xa anh, em ích kỷ hơn, lại chạnh lòng, lại buồn vu vơ khi bất chợt đi ngoài đường nhìn thấy mọi người có đôi có cặp.

Xa anh, em phải đối mặt với nhiều cảm xúc, hoàn cảnh nhưng bản thân em sẽ cố gắng vượt qua tất cả.

Xa anh, em luôn mong về tương lai của mình: Mối tình 8 năm trọn vẹn, một đám cưới tuyệt vợi, một mái ấm nhỏ hạnh phúc.

Em luôn tin và yêu anh!

Theo Blog radio

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao