Những tiểu hoa đán 10X tài sắc của showbiz Trung Quốc

Âu Dương Na Na, Tưởng Y Y, Sài Úy là những nghệ sĩ thuộc thế hệ 10X được công chúng đánh giá cao. Họ hứa hẹn sẽ ngày càng tỏa sáng trong tương lai.

Âu Dương Na Na sinh năm 2000, là tiểu hoa đán thế hệ 10X nổi tiếng và được săn đón nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.

2sao.vn | Photobook

Ngoài niềm đam mê với âm nhạc, thời gian qua, Na Na còn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, diễn xuất. Một số bộ phim gây chú ý của cô có thể kể đến như Bí quả, Xé gió, Vâng thượng tiên sinh...

2sao.vn | Photobook

Trong quá khứ, sao trẻ Đài Loan từng bị khán giả chỉ trích vì bỏ ngang việc học tại Học viện âm nhạc Curtis, trở về nước gia nhập showbiz.

2sao.vn | Photobook

Tưởng Y Y sinh năm 2001, là gương mặt tiêu biểu của thế hệ diễn viên thực lực tương lai của Trung Quốc. Lên 6 tuổi, Tưởng Y Y bắt đầu tham gia diễn xuất. Tính đến nay, cô đã góp mặt trong khoảng 60 bộ phim truyền hình, tác phẩm điện ảnh và tham gia gần cả trăm quảng cáo. Cô được mệnh danh là sao nhí chuyên trị các vai lúc nhỏ của sao Hoa ngữ trên màn ảnh như: Tiểu Vân Ca phim Vân Trung Ca, Hạ Lan Tâm Nhi phim Mỹ nhân thiên hạ, Tiểu Quách Phù phim Tân Thần điêu đại hiệp...

2sao.vn | Photobook

Với lối diễn xuất tự nhiên, linh hoạt và kinh nghiệm dày dặn trước ống kính sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Y Y hiện là cái tên được các nhà sản xuất ưu ái giao cho nhiều vai chính trong một số dự án.

2sao.vn | Photobook

Nhan sắc xinh đẹp, vừa có chút thanh thuần vừa phảng phất nét quyến rũ của nữ diễn viên rất được lòng công chúng. Tháng 2 vừa qua, Tưởng Y Y cũng đã thi đậu vào Học viện Hý kịch Trung ương - một trong những lò đào tạo minh tinh hàng đầu Trung Quốc.

2sao.vn | Photobook

Sài Úy sinh năm 2002, là sao nhí quen mặt trên màn ảnh Hoa ngữ. Bắt đầu đóng phim từ năm lên 9 tuổi, tính đến nay, cô đã góp mặt trong hơn 30 dự án điện ảnh lớn nhỏ. Sài Úy cùng với Tưởng Y Y được coi là bộ đôi sao nhí chuyên trị các vai lúc nhỏ của sao Hoa ngữ trên màn ảnh.

2sao.vn | Photobook

Dù thường xuyên phải đóng phim cạnh các đàn chị dày dặn kinh nghiệm, nhưng Sài Úy không hề bị lép vế. Cô là một trong những sao nhí được giới chuyên môn đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất. Không những vậy, càng lớn, cô càng trở nên xinh đẹp, cuốn hút. Vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo và man mác sự ưu buồn của Sài Úy rất được lòng khán giả.

2sao.vn | Photobook

Theo đánh giá của QQ, Sài Úy có tố chất của một ngôi sao điện ảnh. Nữ diễn viên được nhận xét là nhiều nét giống với người đẹp Lâm Thanh Hà lúc còn trẻ. Cô còn được mệnh danh là "Tiểu Lâm Thanh Hà". Ở tuổi 17, nữ diễn viên được đánh giá là một trong những hoa đán 10X hàng đầu hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ.

2sao.vn | Photobook

Kỷ Tư Hàm sinh năm 2007, được coi là thần đồng diễn xuất của showbiz Hoa ngữ. Tư Hàm được mời đóng quảng cáo từ năm lên 2 và chính thức tham gia đóng phim một năm sau đó. Vẻ ngoài đáng yêu, hoạt bát thông minh và sự dạn dĩ trước ống kính giúp Tư Hàm chiếm nhiều tình cảm của công chúng mọi thế hệ.

2sao.vn | Photobook

Khán giả đặc biệt yêu mến Kỷ Tư Hàm qua vai diễn cách cách Ôn Nhi trong bộ phim Hậu cung Chân Hoàn truyện. Sau dự án này, Tư Hàm vươn lên trở thành sao nhí tên tuổi.Một số tác phẩm khác mà Kỷ Tư Hàm từng góp mặt có thể kể đến Huyễn thành phàm trần, Tiên kiếm vân chi phàm, Cao thủ chia tay, Mẹ hổ cha mèo...

2sao.vn | Photobook

Dù chỉ mới 12 tuổi, Tư Hàm đã sở hữu nhan sắc nổi bật với nước da trắng, sống mũi cao, mắt 2 mí tròn to và chiều cao vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa. Sao nhí sinh năm 2007 được rất nhiều người dự đoán sẽ trở thành đại mỹ nhân trong tương lai. Hiện tại, Kỷ Tư Hàm là một trong những đại diện tiêu biểu của thế hệ diễn viên nhí đương đại của điện ảnh Hoa ngữ.

2sao.vn | Photobook

Âu Dương Na Na