Những tờ hoá đơn “khủng” khiến cư dân mạng dậy sóng

Những tờ hoá đơn cả trăm triệu khi đi bar của "dân chơi" được chụp lại và đăng lên mạng xã hội khiến nhiều người "sốc toàn tập". Cùng xem cư dân mạng và người trong cuộc nói gì về những hoá đơn "sang chảnh" này.


Nếu bạn còn nhớ thì đây là tờ hoá đơn 181 triệu đình đám một thời.

hóa đơn này, riêng 6 chai rượu ngoại hiệu Chivas 38 cũng chiếm hết 161,4 triệu đồng, trong đó mỗi chai giá 26,9 triệu đồng. Ngoài ra, giá các thức uống khác còn khiến nhiều người “hoảng hồn” như một ly chanh tươi 80 nghìn đồng, chai nước Lavie 65 nghìn đồng…  Độ “chịu chơi, chịu chi” của chủ nhân tờ hoá đơn khiến nhiều người “nể phục”.

Sau hoá đơn 181 triệu, dường như nổi lên một trào lưu “khoe” hoá đơn trăm triệu trên mạng xã hội.

Hoá đơn 218 triệu tại một quán bar “khét” tiếng ở Hà Nội.

Và đỉnh cao là tờ hoá đơn 400 triệu khiến nhiều người “choáng váng”.

Gần đây nhất, BB Trần (trưởng nhóm BB&BG) vừa đăng tải ảnh chụp hóa đơn của một quán bar lớn tại TP. HCM với dòng trạng thái bức xúc vì bị “chặt chém” lên đến 88 triệu đồng chỉ trong 3 giờ đồng hồ. Trong đó là hơn 73 triệu tiền nước uống và 15 triệu đồng tiền phục vụ.

Anh khẳng định sẽ không bao giờ quay lại và khuyên mọi người nên cẩn thận.

Cư dân mạng lên án quán bar này quá “chặt chém” và tức thay BB Trần.

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận hài hước và “khó đỡ”. Số tiền 88 triệu được so sánh với “chuyến phượt xuyên Việt trong 2 tháng”, “học phí 2 người học 4 năm Đại học”, “2 năm rưỡi đi làm”,…

Nhiều bình luận cho rằng 88 triệu trong 3 tiếng là quá hoang phí!

BB Trần cũng chia sẻ “có chơi có chịu” là đương nhiên, tiền cũng đã thanh toán xong nhưng anh rất không hài lòng và tức với việc nhân viên tại đây chỉ mời những người khách đã say xỉn uống liên tục.

Theo SKCĐ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao