TQ: Chống tay vào lan can hỏng, bé gái rơi từ tầng 3 siêu thị tử vong

Một bé gái 4 tuổi đã tử vong tại trung tâm mua sắm ở Trung Quốc, sau khi chống tay vào lan can bằng kính bị hỏng trên tầng 3, tờ Daily Mail đưa tin ngày 13.10.

Sự việc xảy ra tại trung tâm mua sắm thành phố Quế Lâm ở Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc. Trong khi đang đi bộ dọc hành lang trên tầng 3, bé gái 4 tuổi đã chống tay vào lan can bằng kính trước khi bị rơi xuống sàn tầng 1 và tử vong.

 TQ: Chống tay vào lan can hỏng, bé gái rơi từ tầng 3 siêu thị tử vong - 1

Hiện trường bé gái tử vong sau khi rơi từ tầng 3 siêu thị ở thành phố Quế Lâm, Trung Quốc.

Nguyên nhân được cho là tấm kính tại vị trí bé gái chống tay vào đã được công nhân tháo ra và chuyển đi do bị lỗi. Nhưng họ không đặt biển cảnh báo để khách mua sắm biết.

Các nhân viên y tế đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó nhưng họ không cứu được bé gái, do chấn thương quá nặng. Các bác sĩ sau đó kết luận, nạn nhân tử vong do chấn thương va đập ở vùng đầu.

Ngày 26.7, một bà mẹ bị thang cuốn nuốt chửng khi cố cứu con mình khỏi tấm ván sàn bị sập. Hai ngày sau đó, một cậu bé đã bị thương nặng sau khi mắc kẹt tay trong thang cuốn tại một siêu thị ở tỉnh Quảng Tây.

Trong một tai nạn kinh hoàng khác, bé trai 2 tuổi đã may mắn thoát chết sau khi bị kẹt trong thang cuốn tại một trung tâm mua sắm ở thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông.

Năm 2012, một cậu bé đã thiệt mạng sau khi bị mắc kẹt trong thang máy tại một trung tâm thương mại ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất