Không chỉ có đỏ, những tông màu sau đây cũng nổi bật và may mắn để diện dịp Tết nguyên đán

Bật mí với bạn là ngoài tông đỏ thì có rất nhiều gam màu nổi bật cũng rất phù hợp để bạn diện trong những ngày đầu xuân năm mới.

Trong quan niệm của người Á Đông, màu đỏ là màu của sự may mắn, tài lộc và quyền lực. Rất nhiều người đã lựa chọn mặc đồ màu đỏ vào dịp đầu năm với mong muốn sẽ cả năm sẽ phát tài, phát lộc, phấn khởi và vui vẻ.

Tuy nhiên, nếu như trong mấy ngày Tết cứ mãi diện những trang phục với tông đỏ thì thật nhàm chán. Bật mí với bạn là ngoài tông đỏ thì có rất nhiều gam màu nổi bật cũng rất phù hợp để bạn diện trong những ngày đầu xuân năm mới.

Màu hồng

Trong thời trang, màu hồng dường như là sự ưu ái được ban tặng cho phái đẹp. Giữa bảng màu sắc đa dạng, màu hồng kẹo ngọt vẫn giữ được vị trí nhất định, không thể thay thế trong lòng các bạn gái.

Nhiều người luôn lo sợ mặc màu hồng sẽ bị sến súa nhưng sự thật là gam màu này thú vị hơn người ta tưởng rất nhiều bởi nó có thể thiên biến vạn hóa với đủ phong cách khác nhau.

Nếu thích sự nổi bật, hãy lên đồ với những item mang sắc hồng đậm rực rỡ. Còn nếu phong cách nhẹ nhàng hơn, nên diện những item có màu hồng với sắc độ nhạt như hồng phấn, hồng pastel.

Không chỉ có đỏ, những tông màu sau đây cũng nổi bật và may mắn để diện dịp Tết nguyên đán-1Không chỉ có đỏ, những tông màu sau đây cũng nổi bật và may mắn để diện dịp Tết nguyên đán-2

Màu cam

Kết hợp giữa màu đỏ đầy năng lượng và màu vàng tươi vui, màu cam tượng trưng cho niềm hứng khởi, say mê, sôi nổi mạnh mẽ. Vì thế những trang phục màu cam cũng rất thích hợp để diện trong ngày Tết.

Giống với hồng, màu cam cũng có nhiều sắc độ để các tín đồ lựa chọn, phổ biến nhất có thể kể tới cam san hô, cam đất, cam cháy. 

Màu cam cũng không kén màu da người mặc và cần phải mix match cầu kỳ, nhưng nếu để nói ăn ý nhất thì hãy mix cùng trang phục màu trắng.

Không chỉ có đỏ, những tông màu sau đây cũng nổi bật và may mắn để diện dịp Tết nguyên đán-3Không chỉ có đỏ, những tông màu sau đây cũng nổi bật và may mắn để diện dịp Tết nguyên đán-4

Màu vàng 

Màu vàng là một trong những tông màu được nhiều quý cô thời trang ưu ái mỗi khi mùa xuân về. Tượng trưng cho sự hạnh phúc, nhiệt tình, tinh thần lạc quan, những thiết kế mang sắc vàng không chỉ mang lại sự hứng khởi, vui tươi còn giúp người mặc thu hút mọi ánh nhìn.

Nếu như bạn thích sự rực rỡ và tràn đầy năng lượng của màu vàng nhưng lại e ngại chúng có thể có phần hơi chói, hãy chọn những tông vàng có sắc độ nhạt hơn, điển hình như vàng pastel và vàng mù tạt.

Những tông màu này không quá chói lóa, nhưng vẫn giúp bạn giữ nguyên được sự nổi bật khi bạn diện chúng.

Không chỉ có đỏ, những tông màu sau đây cũng nổi bật và may mắn để diện dịp Tết nguyên đán-5Không chỉ có đỏ, những tông màu sau đây cũng nổi bật và may mắn để diện dịp Tết nguyên đán-6Không chỉ có đỏ, những tông màu sau đây cũng nổi bật và may mắn để diện dịp Tết nguyên đán-7

Màu xanh lá

Trong thế giới tự nhiên, màu xanh lá là màu của cây cỏ, màu của những chồi non phát triển, màu của sự sống sinh sôi nảy nở. Chính vì thế, trang phục mang tông màu đại diện cho sức sống này là lựa chọn của nhiều người trong năm mới với ước mong về sự may mắn, hạnh phục vẹn đầy.

Tông màu này không những mang ý nghĩa tích cực mà bản thân nó còn rất lôi cuốn và đẹp mắt. Nếu bạn muốn diện tông màu này theo phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, hãy chọn màu xanh lá có sắc độ nhạt dịu.

Không chỉ có đỏ, những tông màu sau đây cũng nổi bật và may mắn để diện dịp Tết nguyên đán-8Không chỉ có đỏ, những tông màu sau đây cũng nổi bật và may mắn để diện dịp Tết nguyên đán-9Không chỉ có đỏ, những tông màu sau đây cũng nổi bật và may mắn để diện dịp Tết nguyên đán-10

Xanh dương

Cũng là màu của thiên nhiên nhưng nếu xanh lá tượng trưng cho cây cỏ thì xanh dương lại là màu của bầu trời, màu của đại dương mênh mông. Bên cạnh đó, tông màu nền nã này còn tượng trưng cho hòa bình với tinh thần bao la rộng lớn.

Mang lại cảm giác yên bình, thoải mái, cũng như đem lại những nguồn năng lượng tích cực, những thiết kế phủ sắc xanh dương còn được nhiều người yêu thích vì vẻ đẹp trẻ trung nhưng không kém phần hiện đại.

Không chỉ có đỏ, những tông màu sau đây cũng nổi bật và may mắn để diện dịp Tết nguyên đán-11Không chỉ có đỏ, những tông màu sau đây cũng nổi bật và may mắn để diện dịp Tết nguyên đán-12Không chỉ có đỏ, những tông màu sau đây cũng nổi bật và may mắn để diện dịp Tết nguyên đán-13

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khong-chi-co-do-nhung-tong-mau-sau-day-cung-noi-bat-va-may-man-khong-kem-canh-de-ban-dien-trong-dip-tet-nguyen-dan-1729321.html

màu may mắn Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất