Những phiên bản cực độc của bánh pizza mà bạn nên thử một lần

Chắc chắn các tín đồ mê mẩn món ăn này cảm thấy cực kỳ bất ngờ bởi thành phần độc lạ và hương vị đặc biệt cho mà xem.

Pizza sầu riêng

Vẫn như những chiếc pizza khác với phần đế bánh được nướng giòn thơm phức, nhưng điểm nhấn của pizza sầu riêng không nằm ở topping hải sản, thịt bò hoặc jambon... mà chính là vị sầu riêng tươi ngọt ngào.

Những phiên bản cực độc của bánh pizza mà bạn nên thử một lần-1
(Ảnh: internet)

Điểm ấn tượng đầu tiên của phiên bản pizza này chính là hương thơm nức mũi, ngọt và ngậy. Phía trên chiếc bánh tròn có lớp cơm sầu riêng được phủ tràn bánh, kèm theo đó là phô mai nóng chảy kéo sợi thơm béo.

Món ăn này khiến fan sầu riêng đổ gục nhưng đối với những ai không thể chịu được mùi sầu riêng thì loại pizza này quả thật là ác mộng.

Những phiên bản cực độc của bánh pizza mà bạn nên thử một lần-2
(Ảnh: internet)

Pizza ve sầu

Nhắc đến ve sầu nhiều người còn thắc mắc liệu loại côn trùng này có thể ăn được hay không chứ đừng nói tới việc có loại bánh pizza nhân ve sầu. Tuy nhiên loại bánh này cực kỳ được yêu thích tại Mỹ đấy.

Những phiên bản cực độc của bánh pizza mà bạn nên thử một lần-3
(Ảnh: internet)

Bánh pizza ve sầu được làm từ những chú ve sầu non vừa lột xác ra khỏi lòng đất, chúng có hương vị thơm, bùi và rất giòn. Ngoài dùng ve sầu làm nhân bánh pizza người ta còn dùng nó để làm salad và bánh taco.

Những phiên bản cực độc của bánh pizza mà bạn nên thử một lần-4
(Ảnh: internet)

Pizza chuột lang

Mới nghe tên thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đây là món ăn kinh dị. Nhưng pizza chuột lang là loại bánh khá phổ biến ở Nam Mỹ. Thịt chuột lang có vị khá giống với thịt lợn nên việc kết hợp loại thịt này để làm nhân bánh pizza đã nhận được hiệu ứng rất tốt từ các tín đồ ẩm thực.

Những phiên bản cực độc của bánh pizza mà bạn nên thử một lần-5Những phiên bản cực độc của bánh pizza mà bạn nên thử một lần-6
(Ảnh: internet)

Pizza đầm lầy

Pizza đầm lầy là loại bánh khá đặc biệt, loại bánh này có nhân được làm từ thịt của ếch, trăn và cá sấu. Chính vì nhân được làm từ thịt của các loại động vật sống phổ biến tại các vùng đầm lầy nên người ta đã đặt tên cho loại bánh này là pizza đầm lầy.

Những phiên bản cực độc của bánh pizza mà bạn nên thử một lần-7
(Ảnh: internet)

Pizza cầu vồng 

Pizza cầu vồng là loại bánh pizza nhiều màu sắc nhất trong các phiên bản bánh pizza hiện tại. Vẻ ngoài của bánh siêu bắt mắt với topping là các loại kẹo nhiều màu sắc, trong đó có cả kẹo bông.

Không chỉ topping nhiều màu mà đế của loại bánh này cũng rất nhiều màu sắc với tận 6 màu. Các sợi bột được nặn dài sau đó được xoắn lại và tạo thành những tầng màu đa sắc giống như sắc cầu vồng. Đây là loại bánh pizza ngọt rất hấp dẫn với các em nhỏ. 

Những phiên bản cực độc của bánh pizza mà bạn nên thử một lần-8

Những phiên bản cực độc của bánh pizza mà bạn nên thử một lần-9
(Ảnh: internet)

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-topping-doc-la-cho-mon-pizza-n-244446.html

Pizza món ăn lạ

Tin tức mới nhất