Những trò chơi cảm giác mạnh nên thử khi đến Lâm Đồng

Leo thác, vượt sông, đu dây mạo hiểm... là những trải nghiệm mới mẻ bạn nên thử vào dịp hè khi đến đây.




Rope Course, tạm dịch hành trình đu dây mạo hiểm, là một hoạt động mang tính thử thách về thể lực và tâm lý của người chơi. Trò chơi này nhằm xây dựng kỹ năng làm việc nhóm cũng như phát triển kỹ năng cá nhân.


Hành trình này thường được chia thành hành trình trên cao và hành trình dưới thấp. Hành trình dưới thấp thường diễn ra trên mặt đất hoặc cao dưới 1 m. Hành trình trên cao được dựng trên những thân cây cao hoặc các cột nhân tạo.


Trò chơi này được khu du lịch (KDL) thác Dalanta giới thiệu với mức giá 350.000 đồng một khách. Thời gian để hoàn thành hành trình là 120 phút.


Vượt thác do KDL thác Dalanta giới thiệu. Để có thể vượt qua những ngọn thác, bạn sẽ được trang bị thiết bị bảo hộ cũng như được huấn luyện viên hướng dẫn.


Bạn sẽ chinh phục những ngọn thác từ thấp đến cao của thác Dalanta. Chi phí để bạn mua vé tham gia tour trải nghiệm môn thể thao này là 1,3 triệu đồng.


Alpine Coaster hay hệ thống máng trượt là loại hình vui chơi cảm giác mạnh đang được ưa chuộng trên thế giới. Tham gia trò chơi, bạn sẽ trượt trên những chiếc xe đôi dành cho hai người. Trên xe có tay phanh để bạn điều chỉnh tốc độ từ 20-40 km.


Được đánh giá là một trong những trò chơi cảm giác mạnh, tuy nhiên, nhiều du khách chia sẻ, tốc độ di chuyển của xe khá chậm, các góc cua/bo không "đáng sợ". Bạn có thể tham gia trò chơi này ở KDL thác Dambri và KDL thác Dalanta với giá vé từ 45.000-60.000 đồng một người.


Zipline là một trò chơi đu dây mạo hiểm. Trong đó, người chơi sẽ trải nghiệm cảm giác từ lo sợ khi bắt đầu đến thích thú khi bay trên không trung.


Sau khi tham gia trò chơi, nhiều du khách chia sẻ môn thể thao này không đáng sợ như họ tưởng ban đầu. Thậm chí, có khả năng gây nghiện. Bạn có thể thử thách bản thân với KDL thác Dalanta hay Thành phố rừng Madagui. Giá vé từ 200.000-600.000 đồng tùy line.


Cáp treo: Toàn Lâm Đồng hiện có 3 hệ thống cáp treo lần lượt đặt tại KDL thác Prenn, KDL thác Dalanta, và Robin, ngọn đồi nơi cao nhất trung tâm TP Đà Lạt.


Mỗi hành trình có những đặc trưng riêng, song đều thú vị với việc bạn lướt qua những ngọn thông, hay ngắm những con dốc uốn lượn, những mái nhà ẩn hiện trong sương. Giá vé cáp treo từ 60.000-80.000 đồng một người tùy điểm tham quan.
 

Theo Zing


du lịch khám phá Lâm Đồng trò chơi mạo hiểm

Tin tức mới nhất