Những từ khóa hot nhất làng giải trí Hoa ngữ 2020

Ngoại tình, ly hôn, cha mẹ nợ nần... đều là những từ khóa hot, được công chúng quan tâm nhất trong năm qua.

Livestream bán hàng

Năm 2020, làng giải trí Trung Quốc cũng bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid-19. Hàng loạt sự kiện đều phải hủy bỏ, thay vào đó là các dịch vụ trực tuyến phát triển chóng mặt.

Thay vì tham gia các buổi quảng cáo offline, hầu hết nghệ sĩ đều lựa chọn livestream bán hàng trực tuyến để tương tác với người hâm mộ. Chi phí để mời các ngôi sao xuất hiện trên sóng livestream không hề rẻ, song doanh thu họ mang lại cũng vượt xa sức tưởng tượng của nhiều người.

Những từ khóa hot nhất làng giải trí Hoa ngữ 2020-1

Trong một buổi livestream, có tới 21 triệu lượt người xem Lưu Đào quảng cáo, nhờ đó cô đã giúp thương hiệu bán được số hàng hóa trị giá 150 triệu nhân dân tệ (hơn 595 tỷ đồng).

Thậm chí cả Lý Tiểu Lộ - người bị công chúng tẩy chay không thể trở lại showbiz - cũng tham gia vào việc livestream bán hàng. Trong vòng 4 tiếng, cô bán được 314.000 đơn hàng, tổng doanh thu đạt được là 6,6 triệu USD (khoảng 152 tỷ đồng). 

Những từ khóa hot nhất làng giải trí Hoa ngữ 2020-2
Lý Tiểu Lộ kiếm bộn tiền nhờ livestream.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều bê bối xung quanh việc các nghệ sĩ bán hàng online. Hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Trần Chí Bằng, Trần Tiểu Xuân hay vợ Trần Hạo Dân - Tưởng Lệ Sa vướng phải lùm xùm bán hàng rởm.

Hay như việc Huỳnh Thánh Y nhận 350 triệu đồng cát-xê cho một buổi livestream, nhưng lại chỉ bán được 5 cốc giữ nhiệt.

Trước việc livestream bán hàng tràn lan, Tổng cục Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc đã ban hành thông báo tăng cường quản lý các chương trình phát sóng trực tuyến, cũng như "cấm cửa" các ngôi sao dính scandal nghiêm trọng.

Cha mẹ nợ nần

Những tháng cuối năm, hàng loạt nghệ sĩ trẻ lao đao vì bị bóc mẽ sống xa hoa dù cha mẹ nợ nần hàng trăm tỷ đồng.

Châu Chấn Nam, Ngu Thư Hân, Hoàng Minh Hạo hay nhiều idol mới nổi đều xây dựng cho mình hình tượng phú nhị đại (con nhà giàu thế hệ thứ hai), diện toàn đồ hiệu, sống sang chảnh.

Tuy nhiên sự thật cha mẹ những ngôi sao này đều gánh khoản nợ không nhỏ, thậm chí có cả lừa đảo, dính án kinh tế. Châu Chấn Nam từng phải viết tâm thư xin lỗi và hứa sẽ trả hết nợ cho gia đình.

Những từ khóa hot nhất làng giải trí Hoa ngữ 2020-3
Châu Chấn Nam

Scandal ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của nam thần tượng, bởi các thương hiệu đều e dè khi hợp tác với một ngôi sao có hình tượng tiêu cực.

Hẹn hò

Việc hẹn hò đối với các idol mà nói như một điều tối kỵ, đặc biệt ở các ngành giải trí lớn như Hàn Quốc hay Trung Quốc. Thế nhưng trong năm qua, hàng loạt các idol trẻ đều bị paparazzi "tóm sống" hình ảnh bận rộn hẹn hò.

Nhậm Hào bị "phốt" khi có bạn gái nhưng che giấu trong suốt nhiều năm qua, ngoại tình với cô gái khác và chia sẻ bản thân là kẻ độc thân. Hạ Chi Quang thì bị tung video hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Chung Lệ Lệ, Hình Chiêu Lâm ra vào khách sạn với gái lạ.

Những từ khóa hot nhất làng giải trí Hoa ngữ 2020-4
Yên Hủ Gia có tình trường phong phú dù mới 19 tuổi

Lại Quán Lâm bị nghi ngờ sống cùng với bạn gái hơn tuổi, hay mới nhất Yên Hủ Gia bị tố ngoại tình 7 cô gái cùng lúc...

Ngoại tình, ly hôn

Những từ khóa về chuyện tình cảm của giới nghệ sĩ luôn thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng, và 2020 cũng là năm những vụ ngoại tình chấn động "lên ngôi".

Ngay ngày đầu năm, Hạ Quân Tường lộ ảnh ôm hôn một cô gái lạ mặt ngoài đường bất chấp việc đã có vợ. Đến giữa năm, La Chí Tường bị bạn gái bóc mẽ lối sống thác loạn, bê bối tình dục.

Từ Lộ chia tay Trương Minh Ân do bị nhà trai "cắm sừng", Trương Siêu cũng bị chỉ trích vì "bắt cá 4 tay".

Những từ khóa hot nhất làng giải trí Hoa ngữ 2020-5
Lại Hoằng Quốc - Chung Hân Đồng

Riêng về chuyện ly hôn, có thể nhắc tới những ồn ào xung quanh Lại Hoằng Quốc - Chung Hân Đồng, Cao Tử Kỳ - Chaerim, Vương Lịch Hâm - Ngô Nhã Đình...

Bạo hồng (bùng nổ nổi tiếng)

Bên cạnh những tin tức tiêu cực, năm 2020 cũng cho thấy sự tỏa sáng và "hồi sinh" của nhiều ngôi sao.

"Thánh lố" Ngu Thư Hân trở thành một trong những idol nữ nổi tiếng nhất năm thông qua chương trình Thanh xuân có bạn. Đinh Vũ Hề gia tăng độ nhận diện sau khi tham gia phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn.

Những từ khóa hot nhất làng giải trí Hoa ngữ 2020-6
Hứa Quang Hán

Mỹ nam xứ Đài Hứa Quang Hán khiến dân tình mê mệt với vai diễn Lý Tử Duy trong phim Muốn gặp anh. Đồng Dao chuyển mình mạnh mẽ với bộ phim 30 chưa phải là hết, cô như tìm lại ánh hào quang sau nhiều năm thăng trầm. 

Những từ khóa hot nhất làng giải trí Hoa ngữ 2020-7
Đồng Dao

Ngoài ra, nhiều ngôi sao nữ bị cho là hết thời như Kim Sa, Trương Vũ Kỳ, Trương Hàm Vận... cũng nhận được nhiều yêu mến sau khi góp mặt trong show tuyển chọn Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-tu-khoa-hot-nhat-lang-giai-tri-hoa-ngu-2020-n-246454.html

Châu Chấn Nam lý tiểu lộ La Chí Tường diễn viên hoa ngữ Lưu Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao