Những ứng viên nặng ký có thể đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Sau đêm thi bán kết, H'Hen Niê nhận được những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn cũng như các cựu hoa hậu. Cô được khán giả trong nước kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao.

Những ứng viên nặng ký có thể đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018-1

Sau màn thể hiện ấn tượng ở đêm thi bán kết, H'Hen Niê đang được khán giả kỳ vọng ít nhất sẽ có mặt trong top 20 chung cuộc Miss Universe. Với mái tóc tém cá tính, vẻ đẹp khỏe khoắn, luôn tràn đầy năng lượng tích cực, H'Hen Niê thực sự là "làn gió mới" tại cuộc thi năm nay.

Trang Global Beauties dự đoán cô là một trong 5 gương mặt xuất sắc, có khả năng giành vương miện. Tuy nhiên, theo bảng xếp hạng của trang Missosology, H'Hen Niê lại chỉ xếp thứ 17. Sự đánh giá chênh lệch của hai chuyên trang sắc đẹp lớn khiến người hâm mộ không khỏi băn khoăn. Nhưng với những gì đã trải qua, đến lúc này có thể khẳng định H'Hen Niê là một trong những thí sinh nổi bật năm nay. 

Những ứng viên nặng ký có thể đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018-2

Bốn gương mặt thuộc nhóm "nặng ký" nhất là người đẹp Philippines, Puerto Rico, Nam Phi và Canada. Không thể phủ nhận Catriona Gray sở hữu vẻ đẹp, thần thái, phong cách trình diễn cuốn hút, luôn trở thành tâm điểm. Xét về kinh nghiệm dày dặn, bản lĩnh sân khấu, khó thí sinh nào có thể vượt qua cô gái này. Nhưng, theo nhận định, một rào cản với Catriona là cô từng dự thi Miss World năm 2016 và đạt thành tích top 5. 

Những ứng viên nặng ký có thể đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018-3

Năm ngoái, nhan sắc Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters đã đăng quang, nên cơ hội chiến thắng của Tamaryn Green khó xảy ra. Tuy nhiên, danh hiệu á hậu được cho là nằm trong tầm tay của người mẫu 24 tuổi. Ưu điểm của cô là khả năng hùng biện, luôn biết cách tỏa sáng trên sân khấu. 

Những ứng viên nặng ký có thể đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018-4

Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico, Kiara Ortega, năm nay 25 tuổi, gây chú ý với người đối diện bởi vẻ đẹp đậm chất Latin với nước da nâu khỏe khoắn, nụ cười tươi. Từng gặp sự cố vấp ngã ở vòng thi trang phục truyền thống, song Ortega đã lấy lại phong độ ở đêm bán kết. Cô là người ủng hộ chủ nghĩa nữ quyền, tin rằng phụ nữ có thể làm được mọi điều họ mong muốn. 

Những ứng viên nặng ký có thể đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018-5

Canada từng giành được chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thứ hai tại đất nước Thái Lan, vì thế Marta Stepien được kỳ vọng sẽ lặp lại lịch sử. Người đẹp 24 tuổi là sinh viên chuyên ngành công nghệ kỹ thuật y sinh.

Marta không phải gương mặt mới trong lĩnh vực sắc đẹp. Năm ngoái, cô giành giải á hậu 1 cuộc thi Miss Universe Canada và được cử đi thi Hoa hậu Quốc tế tại Nhật Bản nhưng không có giải. 

Những ứng viên nặng ký có thể đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018-6

Hoa hậu Colombia Valeria Morales không tỏa sáng như kỳ vọng, nhưng trang Missosology vẫn đặt cược một vị trí top 5 cho nữ sinh viên chuyên ngành truyền thông. Valeria có hình thể cân đối, làm người mẫu chuyên nghiệp trong nước, cá tính mạnh mẽ. Kể từ sau sự cố trao nhầm vương miện ở chung kết Miss Universe năm 2015, các thí sinh Colombia liên tiếp đạt thành tích cao - á hậu 2 (2016), á hậu 1 (2017). 

Những ứng viên nặng ký có thể đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018-7

Người đẹp Mexico, Andrea Toscano (20 tuổi), được khen ngợi nhan sắc ngọt ngào. Bố mẹ ly hôn từ năm Andrea 13 tuổi, nên cô sớm sống tự lập, mạnh mẽ. 15 tuổi, cô đã đứng đầu một nhóm cổ vũ, tham gia các sự kiện thể thao ở thành phố. Andrea theo học chuyên ngành dinh dưỡng, nên cô cũng truyền cảm hứng đến mọi người khi phát triển các dự án liên quan đến giáo dục dinh dưỡng, nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Những ứng viên nặng ký có thể đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018-8

Một thí sinh tiềm năng khác là nhan sắc đến từ "cường quốc hoa hậu" Venezuela - Sthefany Gutiérrez. Người đẹp năm nay 19 tuổi, là một trong những gương mặt trẻ nhất Miss Universe màu này. Cô cao 1,8 m và có số đo ba vòng nóng bỏng 90-60-90. Sthefany là sinh viên trường luật, giới thiệu bản thân là người tự tin, kiên trì và lạc quan.

Những ứng viên nặng ký có thể đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018-9

Cô gái da màu gây chú ý nhất năm nay là đại diện Nigeria - Aramide Lopez. Người đẹp 21 tuổi theo học chuyên ngành lịch sử và ngoại giao, là người yêu thích thời trang, đam mê ca hát. Ngoài ra, Aramide cũng thích công việc người mẫu. 

Những ứng viên nặng ký có thể đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018-10

Là thí sinh chuyển giới đầu tiên tham gia Miss Universe, đại diện Tây Ban Nha Angela Ponce được chú ý ngay từ khi cuộc thi chưa bắt đầu. Nhưng càng vào sâu, cô càng giảm sức hút, không được đánh giá cao. Môt suất trong top 20 hoặc top 10 có thể là thành tích dành cho cô gái dám mạnh dạn phá luật Hoa hậu Hoàn vũ. 

Những ứng viên nặng ký có thể đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018-11

Nổi bật trên sân khấu bán kết hôm 14/12 với bộ đầm vàng, Hoa hậu El Salvador, Marisela de Montecristo, cũng lọt vào tầm ngắm của giới chuyên môn. Cô năm nay 25 tuổi, là người mẫu kiêm diễn viên. 

Những ứng viên nặng ký có thể đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018-12

Ngoài ra, nhóm thí sinh có thể bứt phá bất ngờ cần kể đến là đại diện chủ nhà Thái Lan, Great Britain, Ecuador, Kenya, Bỉ, Ấn Độ, Nga, Curacao. Chung kết Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2018 sẽ diễn ra vào sáng 17/12 theo giờ Việt Nam tại Bangkok, Thái Lan với màn tranh tài của hơn 90 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Theo Zing

 


Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H'Hen Niê

Tin tức mới nhất