Những vai diễn có tạo hình đẹp mê hồn nhưng kém nổi tiếng của sao hạng A

(2Sao) - Dù đây là những vai diễn có tạo hình đẹp nhưng lại ít được nhắc đến của các kiều nữ Hoa ngữ.

Triệu Vy


Triệu Vy nổi lên thành sao nhờ vai diễn Tiểu Yến Tử trong bộ phim truyền hình Hoàn Châu Cách Cách. Có lẽ vai diễn này quá nổi bật nên ít người để ý rằng cũng trong khoảng thời gian đó, Triệu Vy còn tham gia một bộ phim khác lấy bối cảnh triều Thanh là Khanh Hy vi hành. Trong tác phẩm này, cô có tạo hình xinh đẹp, thoát tục, dịu dàng.

Giả Tịnh Văn


Nói đến Giả Tịnh Văn, khán giả nhớ ngay đến Quận chúa Triệu Mẫn thông minh xinh đẹp trong Ỷ thiên đồ long ký. Thực tế, ngay từ những năm đầu khởi nghiệp, nữ diễn viên này đã thể hiện một nhân vật hoạt bát, thông minh không kém vai diễn Triệu Mẫn. Đó chính là nhân vật Tôn Tiểu Hồng trong Tiểu Lý phi đao.

Vương Tổ Hiền


Vương Tổ Hiền là một trong những mỹ nhân cổ trang hàng đầu trên màn ảnh Hoa ngữ. Tạo hình cổ trang nào của người đẹp cũng khiến người xem mê mệt. Tuy nhiên, trên thực tế, Vương Tổ Hiền còn có tạo hình rung động lòng người trong dòng phim hiện đại. Ví dụ tiêu biểu như vai diễn Hoàng Gia Linh trong bộ phim điện ảnh Hợp gia hoan.

Lưu Diệc Phi


Hình tượng thánh thiện như nữ thần của Lưu Diệc Phi qua các vai diễn Vương Ngữ Yên và Tiểu Long Nữ mãi in sâu trong lòng khán giả. Vì vậy, rất ít người xem chú ý tới trong những năm đầu đóng phim, người đẹp từng tham gia bộ phim điện ảnh The Love Winner. Tạo hình của cô trong tác phẩm này cũng rất thuần khiết và trong sáng.

Lê Tư


Công chúng quá ấn tượng với Lê Tư qua vai diễn Ngọc Doanh trong Cuộc chiến chốn thâm cung mà quên đi rằng, người đẹp còn trông vô cùng nổi bật khi thóa thân thành Diệu Châu trong bộ phim Wong Fei Hong Returns. Tạo hình của cô dù đơn giản nhưng vẫn đủ sức lay động lòng người.

Lý Nhược Đồng




Tiểu Long Nữ là vai diễn kinh điển để đời của Lý Nhược Đồng. Tuy nhiên, người đẹp cũng khá ấn tượng khi tham gia bộ phim truyền hình Võ Đang. Ngoài tạo hình đẹp, Lý Nhược Đồng còn diễn rất tốt dù phải thể hiện đồng thời hai vai diễn.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất