Tạo hình cổ trang 'đẹp không góc chết' của nam thần Dương Dương

(2Sao) - Bộ phim truyền hình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên khiến fan "phát sốt" với tạo hình cổ trang của nam chính Dương Dương.

Từ ngày 22/8, bộ phim truyền hình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên sẽ chính thức ra mắt khán giả. Vì vậy, thời gian gần đây, phim liên tục "nhá hàng" các hình ảnh của hai diễn viên chính để thu hút sự chú ý của khán giả. Các fan đặc biệt bị cuốn hút với loạt ảnh hậu trường của nam thần Dương Dương.








Dương Dương đẹp không góc chết trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Trong tạo hình cổ trang với trang phục trắng, Dương Dương toát lên vẻ quyến rũ làm say đắm lòng người. Gương mặt đẹp không góc chết của anh khiến trái tim người xem không khỏi thổn thức. Xem loạt ảnh này, không ít fan phải thốt lên rằng: "Dương Dương chính là Tiêu Nại bước ra từ nguyên tác".


Dương Dương được khen là Tiêu Nại bước ra từ nguyên tác.

Có thể nói Dương Dương là một trong những điểm thu hút khán giả lớn nhất của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Nhiều người xem cho biết, họ rất thất vọng với nữ chính Trịnh Sảng nhưng vẫn sẽ chờ đón bộ phim bởi Dương Dương quá tuyệt vời.

Nếu như nữ chính Trịnh Sảng bị chê tơi bời thì Dương Dương lại nhận "mưa" lời khen từ phía khán giả.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Cố Mạn, kể về chuyện tình lãng mạn giữa anh chàng điển trai Tiêu Nại (Dương Dương) và hoa khôi trường học Bối Vi Vi (Trịnh Sảng). Phim sẽ phát sóng trên bốn đài Đông Phương, Giang Tô, An Huy và Thâm Quyến.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất