Giữ mãi những vật này trong nhà, bảo sao bạn mãi nghèo khó, sự nghiệp không thăng tiến

Nếu trong nhà bạn chứa một trong những đồ vật này thì phải xem xét vứt bỏ ngay để không cản trở sự nghiệp nhé.

Ví tiền đã sờn cũ hoặc rách

Giữ mãi những vật này trong nhà, bảo sao bạn mãi nghèo khó, sự nghiệp không thăng tiến-1

Theo phong thủy, chiếc ví bạn dùng phải là chiếc ví không quá 3 năm sử dụng, có chút mới mẻ. Không nên dùng một chiếc ví quá cũ hoặc ví rách sẽ khiến cho sự nghiệp của bạn bị ngừng trệ, khó thăng tiến. Ví rách báo hiệu tiền bạc trôi mất, hao hụt nên bạn cần phải nghiêm túc xem lại chiếc ví của mình nhé. Đây là một mẹo phong thủy rất tốt khiến cho bạn có thêm động lực thăng quan tiến chức đó.

Hoa khô héo

Phong thủy chỉ ra rằng, trong nhà phải luôn có sự tươi mới, tràn đầy năng lượng và sức sống. Bước vào nhà thấy hoa tươi thơm ngát, cây cối xanh tốt đó là dấu hiệu của may mắn. Còn nếu vào nhà thấy hoa khô, héo, cây cối úa tàn thì đó là dấu hiệu của sự lụi bại. Tuyệt đối không nên để những cành cây kho, hoa khô héo trong nhà vì nó mang theo một nguồn năng lượng tiêu cực, rất không tốt cho bạn.

Bát đĩa sứt mẻ

Giữ mãi những vật này trong nhà, bảo sao bạn mãi nghèo khó, sự nghiệp không thăng tiến-2

Bát đĩa sứt mẻ nên vứt đi ngay chứ không nên dùng. Nhiều người có tính tiếc của hay dùng bát đĩa mẻ để ăn mà không rõ rằng theo phong thủy, để những thứ này trong nhà không mang lại may mắn, tài lộc thậm chí khiến cuộc sống có nhiều mâu thuẫn, lục đục. 

Một ngôi nhà mới mẻ, mọi thứ tươi sáng thì vạn sự hanh thông, cuộc sống như ý.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-vat-khong-de-trong-nha-keo-anh-huong-thang-tien-n-226705.html

phong thủy

Tin tức mới nhất