Những vụ bê bối rúng động showbiz Hàn trong 20 năm qua

Bị bắt vì dùng ma tuý, lộ clip nóng, ngoại tình... là những bê bối chấn động làng giải trí Hàn trong suốt 20 năm qua.

Những vụ bê bối rúng động showbiz Hàn trong 20 năm qua-1
Lộ clip nóng của "nữ hoàng nhạc phim" Baek Ji Young với quản lý cũ: Tháng 11/2000, mạng xã hội bất ngờ lan truyền clip nóng của Baek Ji Young và bạn trai kiêm quán lý cũ Kim Seok Jin. Được biết, Kim Seok Jin đã quay lén clip này và cất giữ từ năm 1998, nhưng sau khi nữ ca sĩ muốn đổi quản lý hắn mới dùng đoạn clip này để đe dọa Baek Ji Young. Sau bê bối, Baek Ji Young quyết định nghỉ hát gần 6 năm dù sự nghiệp đang ở lúc đỉnh cao. Kim Seok Jin sau khi bỏ trốn và bị bắt ở Mỹ vào năm 2008 vì quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên. Hiện tại, Ji Young được mệnh danh là "Nữ hoàng  nhạc phim" và kết hôn với nam diễn viên  Jung Suk Won vào năm 2013.

Những vụ bê bối rúng động showbiz Hàn trong 20 năm qua-2
Scandal liên tiếp của Ivy: Năm 2007, nữ ca sĩ solo gợi cảm Ivy dính vào hàng loạt những bê bối liên tiếp. Đầu tiên là việc cô đạo nhái một cảnh đánh nhau trong "Final Fantasy VII" cho MV "Sonata of Temptation" khiến công ty Fantom Entertainment của cô bị phạt hơn 600.000 USD vì vi phạm bản quyền. Sau đó là việc cô bị bạn trai cũ tống tiền bằng ảnh khỏa thân và clip nóng của cô. Tiếp đó, là tin đồn cô lừa dối người yêu nam ca sĩ Wheesung, trong suốt 8 tháng. Nữ ca sĩ trở lại với nghệ thuật vào năm 2009 và tham gia trong các vở nhạc kịch hoặc làm MC truyền hình.

Những vụ bê bối rúng động showbiz Hàn trong 20 năm qua-3
Lee Mi Sook ngoại tình với bồ trẻ kém 17 tuổi: Trong một vụ kiện vào đầu năm 2017, công ty quản lý cũ của nữ diễn viên Phía đông vườn địa đàng cô đã "cắm sừng" chồng cũ trước khi hai người ly dị năm 2007. Cụ thể, công ty này cho biết đã lén lút cặp kè với người đàn ông kém 17 tuổi và họ đã mất khoản tiền không nhỏ để bưng nít thông tin này. Sau khi thông tin lộ ra, dư luận Hàn Quốc lên tiếng đòi tẩy chay nữ diễn viên.

Những vụ bê bối rúng động showbiz Hàn trong 20 năm qua-4
Lee Ji Ah bí mật kết hôn 9 năm: Năm 2011, tin đồn Lee Ji Ah đã bí mật kết hôn với rocker đình đám Seo Taiji được 9 năm (1997-2006) khiến nhiều người vô cũng bất ngờ. Sau đó, Lee Ji Ah bị bắt gặp đang đi cùng bạn diễn trong phim “Athena”, tài tử Jung Woo Sung, ở Pháp và rộ lên tin đồn cặp sao đang hẹn hò với nhau. Mối tình tay ba này bị fans của Seo Taiji và Jung Woo Sung lên án mạnh mẽ.

Những vụ bê bối rúng động showbiz Hàn trong 20 năm qua-5
Lee Byung Hun ngoại tình: Tháng 9/2014, làng giải trí Hàn Quốc chấn động khi nữ ca sỹ Dahee của nhóm GLAM và người mẫu Lee Ji Yeon kiện Lee Byung Hun về tội ngoại tình phản bội vợ là nữ diễn viên Lee Min Jung. Sau đó, hàng nghìn người đã ký tên, yêu cầu các thương hiệu phải chấm dứt hợp đồng quảng cáo với Lee Byung Hun và ngừng chiếu quảng cáo của anh trên sóng truyền hình. Hình ảnh của Lee Byung Hun bị giảm sút nghiêm trọng. Thất vọng vì chồng, nữ diễn viên Lee Min Jung còn bỏ về nhà mẹ đẻ giữa bão scandal.

Những vụ bê bối rúng động showbiz Hàn trong 20 năm qua-6
Son Ho Young tự tử sau đám tang bạn gái: Tháng 5/2018, chỉ 3 ngày sau đám tang của bạn gái, Son Ho Young đã tìm tự tử y hệt cách của cô bạn gái. May mắn là có người phát hiện ra và báo cảnh sát tới giải cứu kịp thời. Một năm sau, anh thừa nhận rằng bản thân đã suy sụp rất nhiều sau khi bạn gái qua đời. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần và sự nghiệp solo của anh. Nhờ có bạn bè và những người anh em trong nhóm đã giúp anh vực dậy sau nỗi đau này.

Những vụ bê bối rúng động showbiz Hàn trong 20 năm qua-7
Lee Byung Hun bị tống tiền: Tháng 8/2014, Lee Byung Hun bất ngờ bị 2 cô gái trẻ - người mẫu Lee Ji Yeon và ca sĩ Da Hee - tống tiền lên tới 5 tỷ won, với lời đe dọa sẽ tiết lộ các video clip “nhạy cảm” có cảnh Lee Byung Hun uống rượu cùng hai cô gái trên và kể những câu chuyện tục tĩu. Dù sau đó anh được minh oan, Lee Ji Yeon bị kết án 1 năm, 2 tháng tù giam, Dahee 1 năm tù nhưng hình ảnh của Lee Byung Hun trong 1 tháng diễn ra vụ việc đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không ít người đã lên tiếng kêu gọi tẩy chay chàng tài tử điển trai. Thậm chí, vợ anh, nữ diễn viên Lee Min Jung cũng đã dọn về nhà bố mẹ đẻ sau scandal của chồng.

Những vụ bê bối rúng động showbiz Hàn trong 20 năm qua-8
Kim Hyun Joong hành hung bạn gái: Vụ bê bối của Kim Hyun Joong hành hung và làm bạn gái sảy thai từng là một trong những scandal chấn động nhất của làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2014-2015. Tuy nhiên, sau khi điều tra, bạn gái cũ của anh bị phạt 5.000 USD vì tội dựng chuyện mang bầu, làm tổn hại danh dự của nam ca sĩ. 

Những vụ bê bối rúng động showbiz Hàn trong 20 năm qua-9
Park Yoo Chun cáo buộc tấn công tình dục: Giữa tháng 6/2016, nam ca sĩ - diễn viên Park Yoo Chun bị cáo buộc xâm hại tình dục một phụ nữ họ Lee tại quán bar. Ngay sau đó, 4 người phụ nữ tiếp tục tố cáo anh đã tấn công tình dục họ. Đầu 2017, Yoo Chun được trắng án với cả 4 lời cáo buộc tấn công tình dục và những người cố tình làm tổn hại đến danh dự của anh đã bị kết án tù. Dù được nhưng Park Yoo Chun vẫn bị chỉ trích và hình ảnh của anh cũng mất điểm vì việc đến vui chơi tại địa điểm giải trí "người lớn".

Những vụ bê bối rúng động showbiz Hàn trong 20 năm qua-10
Chồng Baek Ji Young bị bắt vì sử dụng ma tuý: Đầu tháng 2/2018, chồng kém 9 tuổi của Baek Ji Young, nam diễn viên Jung Suk Won bị bắt khẩn cấp tại sân bay Incheon (Seoul) vì tội sử dụng ma tuý. Anh bị bắt ngay sau khi trở về từ Australia. Baek Ji Young sau đó đã thay mặt chồng gửi xin lỗi tới côn chúng tại một buổi hòa nhạc ở Seoul.
 


Theo VOV


JYJ Park Yoochun Lee Ji Ah kim hyun joong Lee Byung Hun

Tin tức mới nhất