Những vụ bê bối tình dục tốn nhiều giấy mực của loạt mỹ nam Hàn

(2Sao) - Không ít các nam nghệ sĩ Hàn tiêu tan sự nghiệp vì những scandal liên quan đến tình dục.

Ở làng giải trí xứ Hàn, chỉ một scandal nhỏ về nhân cách đã có thể khiến sự nghiệp bao năm gây dựng của nghệ sĩ tiêu tan. Mới đây, Park Yoochun của JYJ đã khiến các fan vô cùng thất vọng khi vướng vào một vụ bê bối tình dục đình đám khi có đến 4 người phụ nữ đồng loạt gửi đơn tố cáo Park Yoochun tội cưỡng bức. Dù hiện tại cuộc điều tra vẫn còn đang tiếp diễn, xong có thể khẳng định rằng, công sức sự nghiệp 10 năm qua của Park Yoochun đã tiêu tan chỉ trong chốc lát.

Đây cũng không phải vụ bê bối tình dục duy nhất của làng giải trí Hàn, nhiều nam nghệ sĩ cũng đã phải chịu sự chỉ trích nặng nề, thậm chí rời khỏi ngành giải trí khi scandal nhạy cảm này bị phanh phui.

Lee Jae Won (nhóm H.O.T)


Lee Jae Won mặc quân phục cùng nhóm nhạc H.O.T

H.O.T là nhóm nhạc mở đầu cho thế hệ idol ở Hàn Quốc, các thành viên của H.O.T đều nổi tiếng và có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Hàn. Năm 2008,  Lee Jae Won - thành viên của H.O.T bị một cô gái tố cáo với tội danh tấn công tình dục. Được biết cô gái này là một thực tập sinh và để nhờ vả Lee Jae Won giúp đỡ, cả hai đã cùng uống say và không biết rõ chuyện gì đã xảy ra. Tuy nhiên không lâu sau đó, cô gái kia đã rút đơn kiện và Lee Jae Won không bị kết án.

Dù trắng án nhưng Lee Jae Won vẫn khiến các fan vô cùng thất vọng, anh chàng gần như mất tích khỏi làng giải trí suốt một thời gian dài sau đó, và gần đây đang dần phát triển sự nghiệp tại Trung.

Go Young Wook


Go Young Wook bị bắt vì tội quan hệ với trẻ vị thành niên


Hình ảnh sau khi nam ca sĩ ra tù

Năm 2012, cựu thành viên nhóm Roo’ta - Go Young Wook đã bị ba cô gái tố cáo với hành vi xâm hại tình dục, đặc biệt khi những cô gái này đều chỉ mới ở độ tuổi vị thành niên 18 tuổi. Dù liên tiếp phủ nhận và cho rằng có sự tự nguyện của cả hai bên, Go Young Wook vẫn bị tòa kết án 5 năm tù giam. Sau 30 tháng anh chàng được tại ngoại nhưng phải đeo còng điện tử kiểm soát trong 3 năm. Scandal đã chấm dứt hoàn toàn sự nghiệp của Go Young Wook, anh trở thành tội đồ trong mắt người dân Hàn.

Se7en - Sang Chu (Mighty Mouth)



Năm 2013, hai nam ca sĩ Sang Chu và Se7en đã bị bắt gặp cùng đi đến tiệm mát xa khi cả hai đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đáng nói ở đây, cả hai đã rời doanh trại khi không được phép và có hành vi tham gia vào tệ nạn mại dâm ở các quán mát xa. Trước hành vi sai trái cũng như làn sóng phẫn nộ của phía dân Hàn, Bộ Quốc Phòng Hàn Quốc đã bãi bỏ chế độ lính nghệ sĩ, đồng thời đưa ra kỷ luật với Sang Chu và Se7en.


Sang Chu và Se7en bị bắt gặp lén lút đi mát xa

Sau scandal, Sang Chu tạm rời khỏi ngành giải trí, Se7en mất cả tình yêu lẫn sự nghiệp khi anh chia tay bạn gái 10 năm Park Han Byul và rời khỏi YG. Mới đây Se7en cũng đã trở lại với ca khúc mới tuy nhiên anh không hề được chào đón và coi trọng như trước kia.

Park Shi Hoo


Nam diễn viên bật khóc xin lỗi người hâm mộ

Nam 2013, nam diễn viên Park Shi Hoo vướng vào vụ án tấn công tình dục khi bị tố cáo cưỡng bức bởi một thực tập sinh nữ 22. Cô tố cái bị Park Shi Hoo cưỡng bức khi đã uống say, ngay sau đó Park Shi Hoo cũng thừa nhận cả hai có quan hệ nhưng dựa trên tinh thần tự nguyện. Vụ bê bối tình dục của Park Shi Hoo được liệt vào mức độ nguy hiểm khi cảnh sát nghi ngờ có có đồng phạm cũng như sử dụng hung khí.


Nam diễn viên tiều tụy sau scandal

Tuy nhiên không lâu sau, cô gái đã rút đơn kiện, cư dân mạng nghi ngờ việc anh chàng đã dùng tiền để dàn xếp. Dưới sự chỉ trích, Park Shi Hoo đã phải rời khỏi ngành giải trí trong 3 năm, mới quay lại tham gia đóng phim, nhưng hình ảnh Park Shi Hoo vẫn không được cải thiện trong mắt khán giả.

Park Yoo Chun



Có lẽ trường hợp của Park Yoo Chun là đặc biệt nhất khi anh chàng bị tố cáo bởi 4 cô gái đều với tội danh tấn công tình dục. Vào đêm ngày 13/6, Park Yoochun bị một người phụ nữ làm việc tại quán bar - cô Lee tố cáo với tội danh tấn công tình dục. Nạn nhân cho biết đã bị Park Yoo Chun cưỡng bức vào đêm ngày 3/6, thậm chí cô Lee cũng đã giao nộp nội y của mình cho cảnh sát làm bằng chứng vụ việc.

Khó có thể nhận ra một Park Yoo Chun nổi tiếng, đẹp trai ngày nào

Không lâu sau đó, ba cô gái khác, đều là những nhân viên làm việc tại quán bar đồng thời đệ đơn lên cảnh sát tố cáo Park Yoo Chun. Phía Park Yoo Chun liên tục phủ nhận đồng thời sẽ kiện ngược lại cả 4 người phụ nữ đã tố cáo anh. Mới đây cảnh sát đã xác nhận tinh dịch trên nội y người phụ nữ đầu tiên là của Park Yoo Chun, tuy nhiên điều này rất khó khẳng định cả hai quan hệ tự nguyện hay ép buộc, chính vì vậy Park Yoo Chun được trắng án.

Vụ scandal của Park Yoo Chun xảy ra đã khiến sự nghiệp 10 năm của anh chàng đổ vỡ, hàng loạt fan hâm mộ quay lưng và sự đả kích nặng nề từ cư dân mạng.

Lee Jin Wook


Lee Jin Wook vẫn mỉm cười xuất hiện ở sở cảnh sát

Vào ngày 14/7, một cô gái "A" đã đệ đơn tố cáo nam diễn viên Lee Jin Wook về hành vi cưỡng dâm, "A" cho biết sau khi ăn tối và tạm biệt Lee Jin Wook vào chiều ngày 12.7, Lee Jin Wook đã tới nhà cô vào đêm muộn và tấn công tình dục cô. Ngay sau đó cô "A" đã đệ đơn tố cáo lên cảnh sát, thậm chí còn giao nộp quần áo bị xé rách và kiểm tra những vết bầm tím trên cơ thể.

Ngày 17 vừa qua, nam diễn viên Lee Jin Wook đã có mặt tại sở cảnh sát để thấm vấn từ 7h tối cho đến 2h rạng sáng hôm sau. Trước những bằng chứng liên tục được đưa ra từ phía cô A, cũng như scandal làm ảnh hưởng tới sự nghiệp, Lee Jin Wook đã quyết định khởi kiện lại cô A, vụ việc đến nay vẫn chưa có kết quả cuối cùng, xong có thể thấy hình tượng Lee Jin Wook trong mắt người hâm mộ đã không còn hoàn hảo như xưa.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất