Những vụ ly hôn triệu USD ở Hollywood

Theo luật pháp, nhiều diễn viên, đạo diễn hậu ly hôn phải bồi thường cho đối phương khối tài sản có giá trị lên tới hàng triệu USD.

Những vụ ly hôn triệu USD ở Hollywood-1

Mel Gibson và Robyn Gibson (425 triệu USD): Năm 2012, Mel Gibson và vợ quyết định "đường ai nấy đi" sau 31 năm chung sống. Dù ly thân từ năm 2006, Robyn chỉ đệ đơn ly hôn ra tòa (năm 2011) sau khi Mel công khai có con với nữ ca sĩ người Nga, Oksana Grigorieva. Theo phán xử, Robyn được hưởng khối tài sản trị giá 425 triệu USD (tương đương 9.800 tỷ đồng) và nửa số tiền lương hưu của chồng cũ ở Hiệp hội Diễn viên và Hiệp hội Đạo diễn Mỹ. Ảnh: Getty.

Những vụ ly hôn triệu USD ở Hollywood-2

Steven Spielberg và Amy Irving (100 triệu USD): Đạo diễn Steven Spielberg gặp Amy Ivring trong buổi thử vai năm 1976. Cặp đôi chính thức đến với nhau năm 1985 trước khi ly hôn 9 năm sau đó. Trong phiên tòa, Spielberg trình thẩm phán bản hợp đồng tiền hôn nhân được viết trên giấy ăn, có ghi số tiền hậu ly hôn Amy được hưởng. Tuy nhiên, tòa án bác bỏ tính pháp lý của thỏa thuận đó. Theo phán quyết, Amy Ivring nhận khối tài sản trị giá 100 triệu USD. Ảnh: Getty.

Những vụ ly hôn triệu USD ở Hollywood-3

Brad Pitt và Angelnia Jolie (dự kiến 100 triệu USD): Pitt và Jolie vẫn trong quá trình ly hôn. Cuộc kiện tụng diễn ra căng thẳng, xoay quanh vấn đề kinh tế và nuôi dưỡng con cái. Theo tạp chí Life&Style, nam diễn viên đề xuất bồi thường cho vợ cũ khoản tiền 100 triệu USD. Tuy nhiên, Angelina Jolie cho rằng cô xứng đáng nhận được nhiều hơn. Hai diễn viên cũng bất đồng quan điểm trong việc định hướng con cái. Ảnh: Getty.

Những vụ ly hôn triệu USD ở Hollywood-4

Harrison Ford và Melissa Mathison (85 - 118 triệu USD): Sau thời gian dài kiện tụng, năm 2004, Mathison được nhận một khoản bồi thường ly hôn kếch xù từ chồng cũ. Theo báo cáo của ngân hàng, số tiền rơi vào khoảng từ 85 triệu USD tới 118 triệu USD. Tiền thỏa thuận được trích ra từ tiền bản quyền của các bộ phim Ford tham gia trong thời gian hai người chung sống, bao gồm các bom tấn như Patriot GamesPresumed Innocent, hai tập Indiana Jones và Air Force One. Ảnh: Getty.

Những vụ ly hôn triệu USD ở Hollywood-5

Kevin Costner và Cindy Silva (80 triệu USD): Kevin Costner là ngôi sao màn bạc nổi tiếng, từng hai lần nhận giải Oscar. Cuộc hôn nhân của nam diễn viên kết thúc sau 16 năm vì bất đồng quan điểm. Silva không chấp thuận việc chồng thân mật với bạn diễn khác giới trên phim trường. "Tôi phải từ bỏ cô ấy hoặc kết thúc nghiệp diễn", Costner nói với một người bạn. Nam diễn viên lựa chọn diễn xuất, theo đó, Silva hưởng khối tài sản trị giá 80 triệu USD. Ảnh: Getty.

Những vụ ly hôn triệu USD ở Hollywood-6

Madonna và Guy Ritchie (76 - 98 triệu USD): Cuộc chia ly đắt đỏ của hai nghệ sĩ diễn ra năm 2008 sau gần 8 năm được luật pháp công nhận là vợ chồng. Ritchie cho biết anh gặp nhiều phiền nhiễu khi chung sống với vợ, trong khi, Madonna chia sẻ hôn nhân thất bại do "lửa" tình yêu đã nguội. Sau khi kết hôn, Madonna vẫn duy trì được sự nghiệp solo thành công. Vì vậy, cô phải san sẻ khối tài sản khoảng từ 76 triệu USD đến 98 triệu USD với chồng cũ. Ảnh: Getty.

Những vụ ly hôn triệu USD ở Hollywood-7

James Cameron và Linda Hamilton (50 triệu USD): Cameron và Hamilton nảy sinh tình cảm sau hai lần hợp tác trong Terminator (1984) và Terminator 2: Judgment Day (1991). Năm 1993, họ có với nhau một cô con gái tên Josephine và chính thức về chung nhà năm 1997. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 2 năm. Khi ly hôn, James Cameron phải chia đôi khoản doanh thu 100 triệu USD có được từ bom tấn Titanic (1997). Ảnh: Yahoo.

Những vụ ly hôn triệu USD ở Hollywood-8

Michael Douglas và Diandra Luker (45 triệu USD): Năm 1977, Michael Douglas kết hôn với Diandra Luker. Khi đó, Luker mới 19 tuổi. 12 năm sau, chính Luker là người đệ đơn ly hôn và nhận khoản bồi thường trị giá 45 triệu USD từ Douglas. Trả lời báo chí, nam diễn viên 75 tuổi bày tỏ hối tiếc khi không chia tay Luker sớm hơn, cho cả hai cơ hội tìm được hạnh phúc mới. Ảnh: Getty.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-vu-ly-hon-trieu-usd-o-hollywood-post1109566.html

Madonna Angelina Jolie Brad Pitt Hollywood

Tin tức mới nhất