Thanh niên nhường phòng trọ 1,5 triệu bị mắng: 'Cho chẳng thèm'

Nhìn căn phòng ngập ngụa rác, đồ đạc linh tinh, dân tình lắc đầu ngán ngẩm.

Trong một nhóm chuyên dành cho sinh viên, người có nhu cầu tìm phòng trọ mới đây có bài viết gây chú ý. Theo đó, một nam sinh đã lên mạng tìm người để nhượng lại căn phòng trọ.

Mức giá mà người này cho biết phải trả mỗi tháng là 1,5 triệu, thuộc khu Hà Đông - Hà Nội. Đây là con số khá hợp lý với chi phí sinh hoạt của một sinh viên, ấy thế mà khi nhìn hình ảnh đính kèm nhiều người lập tức chọn "quay xe".

Thanh niên nhường phòng trọ 1,5 triệu bị mắng: Cho chẳng thèm-1
Nhượng lại phòng siêu rẻ cho ai có nhu cầu nè!

Theo đó, chưa cần quan tâm đến chất lượng hay các trang thiết bị trong phòng, nhìn cảnh tượng những đống quần áo được chất thành núi, sách vở kèm đồ ăn thức uống vứt tứ tung, bộ chăn đệm cứ như hàng năm rồi không giặt,... netizens chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Chưa kể tường nhà còn rất nhiều những lỗ hổng, mốc đen bẩn thỉu.

Bài viết lập tức thu hút vô số lượt cảm xúc, bình luận. Phần đa cư dân mạng bày tỏ buồn nôn. Một số cho rằng, phòng này có mời ở không cũng chẳng thèm.

Thanh niên nhường phòng trọ 1,5 triệu bị mắng: Cho chẳng thèm-2
Dân mạng nhận xét căn phòng này giống chuồng lợn thì đúng hơn.

Thanh niên nhường phòng trọ 1,5 triệu bị mắng: Cho chẳng thèm-3
 Netizen cho rằng anh chàng bị chủ nhà đuổi chứ nhượng gì.

Thanh niên nhường phòng trọ 1,5 triệu bị mắng: Cho chẳng thèm-4
Mọi người khuyên nam sinh muốn nhượng lại thì cũng phải dọn dẹp cho sạch sẽ cái đã.

Phòng trọ rách nát, người đi thuê ở bẩn,... không phải là những câu chuyện hiếm gặp. Trước đó, mạng xã hội cũng xôn xao trước một bài viết cho thuê phòng trọ.

Người này giới thiệu căn phòng nhà mình nằm trên tầng 4, thuộc khu vực nội thành Hà Nội. Chủ trọ cũng đưa ra một số lợi thế mà người thuê được nhận như giờ giấc đi lại thoải mái, không chung chủ.

Đặc biệt còn được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, nóng lạnh, vệ sinh khép kín, có chỗ để xe tầng 1, có chỗ phơi quần áo ở tầng 6, giá điện nước phải chăng...

Thanh niên nhường phòng trọ 1,5 triệu bị mắng: Cho chẳng thèm-5
Chủ trọ đưa giá "trên trời" so với chất lượng phòng mang lại.

Với căn phòng bao đầy đủ từ A-Z, chủ trọ đưa mức giá cho thuê 2 triệu đồng/tháng. Đây không phải là con số quá lớn cho một căn phòng trọ đầy đủ cơ sở vật chất. Nhưng khi xem ảnh, nhiều người lại xin cáo từ cho rằng rẻ mấy cũng không thuê.

Căn phòng với phần nền trước đây là màu trắng chuyển đen, khắp tường ẩm mốc, nứt không chừa chỗ nào. Chưa kể diện tích căn phòng còn khá hẹp.

Cư dân mạng cho rằng, giá cho thuê một căn phòng đã xuống cấp trầm trọng như vậy là không hợp lý. Chủ trọ cần hạ giá để phòng không bị bỏ trống. Hoặc nếu không phải tu sửa lại thì mới có người thuê mức giá đó.

Thanh niên nhường phòng trọ 1,5 triệu bị mắng: Cho chẳng thèm-6
Bạn có thuê căn phòng này với giá 2 triệu/tháng?

Thanh niên nhường phòng trọ 1,5 triệu bị mắng: Cho chẳng thèm-7Thanh niên nhường phòng trọ 1,5 triệu bị mắng: Cho chẳng thèm-8Thanh niên nhường phòng trọ 1,5 triệu bị mắng: Cho chẳng thèm-9
Những trường hợp ở bẩn có "số má" khiến chủ trọ ''giận tím người" ngày nhận lại phòng.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhuong-lai-phong-tro-chua-den-2-trieu-su-that-soc-n-269613.html

ở bẩn phòng trọ

Tin tức mới nhất