Ninh Dương Lan Ngọc bị phát hiện tới hậu trường cổ vũ Chi Dân giữa nghi án hẹn hò

Giữa lúc tin đồn hẹn hò lan truyền, chiếc xe hơi của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ có mặt ở hậu trường ghi hình của Chi Dân. Nhiều người cho rằng cô tới cổ vũ tinh thần cho bạn trai.

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, chuyện yêu đương của cặp đôi vẫn là dấu hỏi vì người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận.

Mới đây nhất, cư dân mạng tình cờ phát hiện trong tấm ảnh hậu trường của Chi Dân có sự xuất hiện của chiếc xe hơi màu trắng. Những tưởng chiếc xe này chỉ là phương tiện của người trong đoàn, nhưng điểm trùng hợp bất ngờ đã được chỉ ra.

Ninh Dương Lan Ngọc bị phát hiện tới hậu trường cổ vũ Chi Dân giữa nghi án hẹn hò-1
Chiếc xe trắng ở hậu trường ghi hình của Chi Dân...

Ninh Dương Lan Ngọc bị phát hiện tới hậu trường cổ vũ Chi Dân giữa nghi án hẹn hò-2
... trùng khớp với chiếc xe Ninh Dương Lan Ngọc đang sử dụng.

Chiếc xe hơi trắng ở hậu trường ghi hình của Chi Dân có nhiều điểm tương đồng với chiếc xe mà Ninh Dương Lan Ngọc sử dụng. Thậm chí, biển số của hai chiếc xe cũng hoàn toàn trùng khớp. Ngay lập tức, dân mạng khẳng định Ninh Dương Lan Ngọc tới địa điểm Chi Dân ghi hình để cổ vũ người tình.

Cách đây ít ngày, người đẹp sinh năm 1990 cũng bị lộ hình ảnh đi ăn với hội bạn ở Huế. Đáng chú ý là sự xuất hiện của Chi Dân trong cùng một khung hình.

Có thể thấy, cặp sao thoải mái trò chuyện, ăn uống mà không có bất cứ rào cản hay sự ngại ngùng nào. Theo tiết lộ, Ninh Dương Lan Ngọc lúc ấy có lịch trình tại Huế, việc Chi Dân có mặt tại đây không rõ do vô tình hay đơn giản là nhớ người tình tin đồn nên ra thăm.

Ninh Dương Lan Ngọc bị phát hiện tới hậu trường cổ vũ Chi Dân giữa nghi án hẹn hò-3
Cách đây ít ngày, cả hai bị bắt gặp hẹn hò ở Huế. 

Dù không rõ mục đích việc nam ca sĩ ra Huế và có mặt trong hội bạn của Lan Ngọc, nhưng qua tấm ảnh được chia sẻ, dân mạng nhận định cả hai có mối quan hệ trên mức bạn bè. Việc họ chưa muốn công khai trước truyền thông có thể chỉ để tránh ảnh hưởng đến công việc.

Trước đó, cặp đôi cũng từng nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, "tay trong tay" chốn đông người. Thậm chí, Chi Dân thoải mái gọi chị gái Lan Ngọc bằng cách xưng hô thân mật - "Chị Hai".

Tuy nhiên, khi được hỏi về tin đồn tình cảm, Lan Ngọc thề thốt: "Đã nói là tin đồn thì chắc chắn là không phải. Khi nào có câu chuyện chính xác tôi sẽ thông báo vì tôi chưa bao giờ ngại việc chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Tôi thề là tôi chưa có người yêu. Tôi đang độc thân và muốn thử yêu phi công trẻ".

Về phía Chi Dân, anh chia sẻ: "Tôi không muốn nói đến chuyện tình cảm lúc này... Tôi đang tập trung cho âm nhạc nên mong khán giả nhớ tới tôi qua âm nhạc".

Ninh Dương Lan Ngọc bị phát hiện tới hậu trường cổ vũ Chi Dân giữa nghi án hẹn hò-4
Ninh Dương Lan Ngọc bị phát hiện tới hậu trường cổ vũ Chi Dân giữa nghi án hẹn hò-5
Cặp sao nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ninh-duong-lan-ngoc-bi-bat-gap-toi-hau-truong-co-vu-chi-dan-n-193230.html

Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất