Ninh Dương Lan Ngọc bị phát hiện mặc đồ ngủ nhảy múa tại chung cư Chi Dân

Thời gian qua, không ít lần cư dân mạng phát hiện Lan Ngọc xuất hiện tại nhà ở của Chi Dân. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm.

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải clip nhún nhẩy theo phong cách hài hước. Cô mặc đồ ngủ thoải mái nên địa điểm quay clip trên cũng được cho là tại nhà của nữ diễn viên.


Clip: Lan Ngọc diện đồ ngủ quay video nhún nhảy.

Rất nhanh sau đó, các "thánh soi" đã phát hiện không gian mà cô đang đứng thực hiện clip rất giống chung cư của Chi Dân. Theo dân mạng, từ gạch nền đến gạch viền đều y chang nơi ở của giọng ca Làm vợ anh nhé

Ninh Dương Lan Ngọc bị phát hiện mặc đồ ngủ nhảy múa tại chung cư Chi Dân-1
Địa điểm mà Lan Ngọc đứng quay clip tương đồng chung cư của Chi Dân.

Đây không phải lần đầu tiên Lan Ngọc sở hở để lộ bằng chứng có mặt tại nhà bạn trai tin đồn. Vào dịp lễ Valentine đầu năm, cô đăng tải bức ảnh ôm bó hồng to trong tâm thế hạnh phúc. Địa điểm Ninh Dương Lan Ngọc đứng chụp hình y chang nơi ở của Chi Dân.

Ninh Dương Lan Ngọc bị phát hiện mặc đồ ngủ nhảy múa tại chung cư Chi Dân-2
Nữ diễn viên hạnh phúc ôm bó hoa hồng trong ngày Valentine. Nơi cô đang đứng cũng được cho là chốn lui về của Chi Dân.

Căn hộ của bạn trai tin đồn cũng thường xuyên được nữ diễn viên lựa chọn làm nơi "sống ảo" và nhiều lần chia sẻ trên trang cá nhân. Có thể thấy Lan Ngọc rất thân thuộc với nơi này. Cô thường bày trò để cho ra những video vui nhộn.

Ninh Dương Lan Ngọc bị phát hiện mặc đồ ngủ nhảy múa tại chung cư Chi Dân-3Ninh Dương Lan Ngọc bị phát hiện mặc đồ ngủ nhảy múa tại chung cư Chi Dân-4
Không gian sống của "người ấy" thường xuyên được Lan Ngọc lựa chọn làm nơi "sống ảo".

Tin đồn hẹn hò của hai ngôi sao bắt đầu rộ lên từ năm 2018, thông qua hình ảnh Chi Dân nắm tay Ninh Dương Lan Ngọc đi xem phim. Và sau đó, người hâm mộ thường xuyên bắt gặp họ đi ăn, đi chơi, thậm chí du lịch riêng với nhau. 

Vừa qua, cặp đôi lộ ảnh ôm ấp tại Đà Lạt trong chuyến du lịch chung nhưng vẫn cương quyết giữ im lặng về thông tin hẹn hò.

Ninh Dương Lan Ngọc bị phát hiện mặc đồ ngủ nhảy múa tại chung cư Chi Dân-5

Chi Dân cũng từng thừa nhận nữ diễn viên 9X có một số điểm giống mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Đặc biệt, anh còn cảm kích vì Lan Ngọc là cô gái xinh đẹp, sống trong showbiz nhưng giản dị, không dựa dẫm vào ai.

Về phía Lan Ngọc, tại một cuộc họp báo vào thời điểm cuối năm 2019, nữ diễn viên úp mở chuyện tình cảm khi được đề cập. Cô cho biết đã có mối quan hệ rõ ràng và cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu. 

N.Linh
Theo Vietnamnet


Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất