Ninh Dương Lan Ngọc khoe dáng ngồi kém duyên gây tranh cãi

Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh với dáng ngồi kém duyên khiến nhiều người bất ngờ.

Ninh Dương Lan Ngọc chạm ngõ điện ảnh nhờ Cánh đồng bất tận. Sắp bước sang tuổi 29, khán giả có thể thấy một Ninh Dương Lan Ngọc quyến rũ, nóng bỏng, sang chảnh gần như “lột xác” hoàn toàn với hình ảnh gầy gò, đen nhẻm trước đây.

Trên Instagram, Ninh Dương Lan Ngọc thường chia sẻ những khoảnh khắc gợi cảm. Cô xuất hiện với hình táo bạo hơn. Không ít người đã ngạc nhiên trước sự thay đổi của Ninh Dương Lan Ngọc sau hơn 8 năm ở showbiz.

Tuy nhiên mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ một hình ảnh với dáng ngồi cực “bá đạo” khiến không ít cư dân mạng giật mình.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe dáng ngồi kém duyên gây tranh cãi-1
Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh gây nhiều tranh cãi

Một số ý kiến cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc đáng yêu, có thể thoải mái không bị gò ép bởi một khuôn mẫu nào. Nhưng bên cạnh đó, không ít dân mạng cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc không nên đăng hình ảnh này lên, bởi hình ảnh với dáng ngồi kém duyên khiến cô làm mất hình ảnh ngọc nữ bấy lâu nay.

Đây không phải là lần đầu tiên cô khiến khán giả tranh cãi về dáng ngồi. Trước đó giữa năm 2018, Ninh Dương Lan Ngọc đăng bức ảnh đang ngồi vắt chân lên ghế để làm tóc được nhiều trang mạng chia sẻ, hút ý kiến trái chiều.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe dáng ngồi kém duyên gây tranh cãi-2
Ảnh từng gây tranh cãi của cô

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen đôi chân thon của Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều khán giả lại cho rằng cô đang có dáng ngồi khá phản cảm, thậm chí không nhìn thấy quần khi chụp ở góc chính diện như thế này.

Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khá thoải mái chia sẻ những hình ảnh “lầy lội” khác của mình. Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng khẳng định ở tuổi 29, cô không theo đuổi hình tượng ngọc nữ.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe dáng ngồi kém duyên gây tranh cãi-3Ninh Dương Lan Ngọc khoe dáng ngồi kém duyên gây tranh cãi-4Ninh Dương Lan Ngọc khoe dáng ngồi kém duyên gây tranh cãi-5Ninh Dương Lan Ngọc khoe dáng ngồi kém duyên gây tranh cãi-6
Những hình ảnh quyến rũ khác của cô

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, thuộc số ít những diễn viên nữ được đánh giá cao về diễn xuất. Năm 2010, ngay từ vai diễn đầu tay Nương trong Cánh đồng bất tận, cô đã đoạt giải Cánh diều vàng. Sau vai Nương thuần chất, mộc mạc, nhiều khán giả đã xếp Ninh Dương Lan Ngọc vào top những diễn viên có hình tượng ngọc nữ kín đáo.

Sau 8 năm hoạt động showbiz, Ninh Dương Lan Ngọc đã có sự thay đổi hình ảnh khác hẳn trước đây.

Theo Gia đình Việt Nam


Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất