SHOCK: BB Trần có tướng phu thê với Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát và cả Trương Thế Vinh

Hết tướng phu thê với Liên Bỉnh Phát và Trương Thế Vinh, BB Trần lại bị phát hiện là "chị em tiền kiếp" của Ninh Dương Lan Ngọc. Fans khẳng định lý do họ giống nhau vì... chơi quá dơ.

Cách đây không lâu, hình ảnh BB Trần, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm cùng nhau ăn uống cổ vũ tuyển Việt Nam chiến thắng tuyển Thái Lan được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Sau khi tham gia Running Man phiên bản Việt, các thành viên ngày càng gắn bó, thân thiết với nhau khiến khán giả không khỏi thích thú. Tuy nhiên, trong bức ảnh được chia sẻ, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra điểm trùng hợp đến ngỡ ngàng.

SHOCK: BB Trần có tướng phu thê với Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát và cả Trương Thế Vinh-1
Ngồi cách xa nhau và nhìn chẳng có chút liên quan nào...

SHOCK: BB Trần có tướng phu thê với Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát và cả Trương Thế Vinh-2
... nhưng khi ghép mặt lại, BB Trần và Liên Bỉnh Phát lại có "tướng phu thê".

Trong ảnh, có thể thấy BB Trần và Liên Bỉnh Phát ngồi khá xa nhau. Tuy nhiên, khán giả bất ngờ phát hiện ra chi tiết thú vị: BB Trần và Liên Bỉnh Phát có... "tướng phu thê". Điều này có vẻ khó tin, bởi hai chàng trai vốn chẳng liên quan từ ngoại hình đến tính cách sao lại có thể giống nhau đến vậy.

Để chứng minh, cư dân mạng đã làm cuộc kiểm nghiệm bằng cách ghép nửa mặt của "thánh chơi dơ" và Liên Bỉnh Phát lại. Kết quả cho ra là một gương mặt hết sức ăn khớp và hoàn hảo. 

Sau tấm ảnh có "tướng phu thê" với Liên Bỉnh Phát, mới đây BB Trần tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán khi fans phát hiện anh và Ninh Dương Lan Ngọc - "bánh bèo" duy nhất trong Running Man phiên bản Việt - có nhiều nét tương đồng trên "mặt tiền". 

SHOCK: BB Trần có tướng phu thê với Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát và cả Trương Thế Vinh-3
Hết "tướng phu thê" với Liên Bỉnh Phát, BB Trần lại giống hệt Ninh Dương Lan Ngọc. 

Cụ thể, trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh ghép chân dung của mình và bạn thân BB Trần. Cả hai để tóc dài uốn nhẹ, trang điểm tự nhiên khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát. Đáng nói, dù không cùng cha mẹ sinh ra hay cận huyết thống nhưng cặp sao giống nhau đến ngỡ ngàng. Thậm chí, nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể còn phải thốt lên: "Chị em trong tiền kiếp". 

Ngay khi chia sẻ, cư dân mạng không khỏi thích thú trước sự trùng hợp của các thành viên trong team Running Man. Bên cạnh những lời khen ngợi nhan sắc "tướng phu thê"..., nhiều người lại hài hước cho rằng, sở dĩ BB Trần - Ninh Dương Lan Ngọc - Liên Bình Phát có nhiều điểm giống nhau vì cả ba đều... chơi quá dơ. 

"Chắc tại BB Trần - Lan Ngọc cùng team chơi dơ nên giống nhau, là chị em tiền kiếp là phải rồi"; "Thương 'mầm non giải trí' Liên Bỉnh Phát khi có tướng phu thê với thánh chơi dơ BB Trần quá"; "Nguyên đội lầy lội bậc nhất Running Man phiên bản Việt là đây"..., là những bình luận từ phía dân mạng. 

SHOCK: BB Trần có tướng phu thê với Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát và cả Trương Thế Vinh-4
Chưa dừng lại,  BB Trần còn ghép ảnh cưới với Trương Thế Vinh - một thành viên khác của Running Man. 

SHOCK: BB Trần có tướng phu thê với Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát và cả Trương Thế Vinh-5
Ai cũng nhận xét BB Trần có "tướng phu thê" với Trương Thế Vinh. Nam diễn viên hài còn đòi về ra mắt gia đình giọng ca họ Trương khiến ai nấy cười nghiêng ngả. Suy cho cùng, BB nhìn ai cũng thấy giống mình và muốn kết đôi. Như vậy là "tham" lắm đó "thánh chơi dơ" ơi.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-co-tuong-phu-the-voi-lan-ngoc-va-lien-binh-phat-n-186292.html

Liên Bỉnh Phát BB Trần Trương Thế Vinh Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất