Ninh Dương Lan Ngọc mua hàng hiệu tự thưởng dịp 20/10

Trên trang cá nhân, Lan Ngọc chia sẻ hình ảnh nhiều túi đồ hiệu xa xỉ. Nữ diễn viên viết: "Lỡ rồi thì chơi tới luôn".

Nhân dịp 20/10, nhiều sao nữ khoe quà và hoa do người thân, bạn trai hoặc chồng tặng. Riêng Ninh Dương Lan Ngọc chỉ chia sẻ về món quà cô tự thưởng cho bản thân.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng ảnh nhiều túi đồ hiệu với dòng chú thích: "Lỡ rồi chơi tới luôn 20/10".

Theo hình ảnh, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu đã mạnh tay chi tiền cho loạt thương hiệu xa xỉ như Burberry, Chanel, Dolce&Gabbana. Trong phần bình luận, có người hâm mộ dự đoán Lan Ngọc đã phải bỏ ra khoản tiền không nhỏ để sở hữu những món đồ này.

Ninh Dương Lan Ngọc mua hàng hiệu tự thưởng dịp 20/10-1Ninh Dương Lan Ngọc mua hàng hiệu tự thưởng dịp 20/10-2
Ninh Dương Lan Ngọc mạnh tay chi tiền cho loạt đồ hiệu xa xỉ nhân dịp 20/10.

Bạn bè nữ diễn viên cũng lên tiếng trêu chọc thành tích mua sắm của cô. Đáp lại, Lan Ngọc tếu táo đùa: "Chỉ là hàng Taobao (hàng đặt từ website Trung Quốc) thôi".

Ninh Dương Lan Ngọc thường xuất hiện trong các trang phục trẻ trung, giản dị. Trong đời thường, nữ diễn viên không hay sử dụng hàng hiệu đắt đỏ. Vì vậy, bức ảnh khoe "chiến tích" mua sắm trên khiến cho nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Ninh Dương Lan Ngọc mua hàng hiệu tự thưởng dịp 20/10-3
Ninh Dương Lan Ngọc được khen ngày càng gợi cảm.

Trước đó, chiều 16/10, Lan Ngọc cùng dàn diễn viên Gái già lắm chiêu 3 dự buổi ra mắt đoàn phim tại TP.HCM. Trong phim, cô vào vai Ms.Q - một MC giàu có và quyền lực trong showbiz. Cô cũng đảm nhận nhân vật này trong phần 2 của series phim trên.

Xuất hiện tại buổi họp báo, Lan Ngọc được nhận xét là tròn trịa và tươi tắn hơn. Cô từng bị chê quá gầy khi liên tục sút cân vì chứng bệnh loét dạ dày.

Nữ diễn viên chia sẻ cô từng có dự định tạm dừng đóng phim trong năm nay để nghỉ ngơi, tìm cảm xúc, cách diễn xuất mới mẻ. Lan Ngọc thừa nhận thời gian đã làm việc quá nhiều nên sợ bản thân rơi vào tình trạng diễn nhàm chán.

Theo Zing


Ngày phụ nữ Việt Nam Ninh Dương Lan Ngọc hàng hiệu

Tin tức mới nhất