Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ lý do nhất quyết từ chối hát đám cưới dù chỉ cần 'nhép môi'

Lan Ngọc chia sẻ mình sợ việc phải hát live, làm ca sĩ là điều không tưởng đối với cô.

Dù không sở hữu giọng hát hay thậm chí còn bị gọi là “thánh phá hit”, tuy nhiên không ai có thể phủ nhận Ninh Dương Lan Ngọc luôn biết cách chiếm cảm tình nhờ tính cách hài hước, lầy lội mà không mang cảm giác gượng ép hay giả tạo.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ lý do nhất quyết từ chối hát đám cưới dù chỉ cần nhép môi-1

Những clip cover nghe xong quên luôn bản gốc của “ngọc nữ trăm tỉ” luôn khiến khán giả cười nghiêng ngả và nhận được hàng triệu lượt xem lẫn chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Có lẽ vì đã quen với những màn “tấu hài”, vậy nên khi Lan Ngọc phát hành MV ca nhạc chỉn chu được đầu tư nghiêm túc mang tên Gái Già Muốn Lấy Chồng, nhiều người không khỏi ngạc nhiên và nghi ngờ về khả năng lấn sân cầm mic của cô.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ lý do nhất quyết từ chối hát đám cưới dù chỉ cần nhép môi-2

Chia sẻ với báo chí về những nghi ngại trên, Ninh Dương Lan Ngọc nói: “Tôi không muốn làm ca sĩ nhưng vẫn ra MV như một kỷ niệm dành tặng fan. Tôi không thể hát live chuyên nghiệp vì làm ca sĩ rất khó. Nếu đi hát, tôi chỉ có thể hát nhép, không thể vừa nhảy vừa hát”.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tiết lộ một câu chuyện thú vị khi cô được mời đi hát đám cưới với tư cách “ca sĩ” sau khi song ca bản hit Nghi Ngờ cùng Ngô Kiến Huy trong một sự kiện hồi tháng 9 vừa qua.

Cụ thể, có người gửi mail tới Lan Ngọc, tha thiết mong muốn cô sẽ xuất hiện tại đám cưới và thể hiện 3 bài hát. Dù đã từ chối đồng thời thẳng thắn thừa nhận mình hát live rất tệ, người này vẫn nhiệt tình săn đón và nói chỉ cần cô có mặt, bật nhạc lên “líp-xinh” cũng được.

“Tuy nhiên em vẫn phải từ chối vì em không có đủ 3 bài để hát. Nói thật, việc đi hát khó lắm. Giống như hôm em hát bài ‘Nghi Ngờ’ cùng anh Ngô Kiến Huy. Khi diễn tập em thậm chí quên cầm micro, đến lúc ra diễn thật thì tay chân run bần bật, quên luôn phải nhảy như thế nào, nhép theo mà cũng sai lời của người ta nữa”, Lan Ngọc giãi bày.

Chốt lại câu hỏi mà nhiều người quan tâm nhất, Lan Ngọc chia sẻ mình sợ việc phải hát live, làm ca sĩ là điều không tưởng đối với cô.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ lý do nhất quyết từ chối hát đám cưới dù chỉ cần nhép môi-3

Đối với sản phẩm Gái Già Muốn Lấy Chồng, có rất nhiều ý kiến trái chiều sau khi MV lên sóng. Có người nhận xét nghe Lan Ngọc hát vui, cover lầy lội thì không sao nhưng khả năng của cô còn quá hạn chế để làm một MV ca nhạc. Số còn lại bênh vực “gái già” khi cho rằng sản phẩm này để phục vụ cho bộ phim mới của Lan Ngọc và chính cô cũng nhiều lần khẳng định không hề có ý định theo đuổi sự nghiệp hát hò như đồn đoán.

F.T
Theo Vietnamnet


Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất