Ninh Dương Lan Ngọc và dàn mỹ nhân Việt có vòng eo dưới 60 cm

Nhờ tập luyện và ăn uống điều độ, các mỹ nữ Việt tự tin khoe dáng khi có vòng 2 thon gọn.

Vòng eo 60 cm dần trở thành chuẩn mực để nhiều sao nữ phấn đấu. Tuy nhiên, giảm cân đúng cách mới có thể đảm bảo sức khoẻ và duy trì được dáng người thon gọn. Chia sẻ với Zing, Cao Thái Hà cho biết cô ăn theo chế độ loại bỏ hoàn toàn đồ chiên xào, nhiều dầu mỡ. Đồng thời, cô hạn chế lượng tinh bột nạp vào mỗi bữa ăn. Ảnh: Nguyễn Thành.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh thực đơn ăn uống, diễn viên "Tiếng sét trong mưa" tâm sự: "Tôi đi bộ đường dài đều đặn mỗi ngày ít nhất là 7 km". 9X dành nhiều thời gian ở phòng gym. Vào các buổi tập, Cao Thái Hà hướng đến loạt bài tác động vào eo, mông và đùi. Ảnh: @caothaoha_boorin.

2sao.vn | Photobook

Duy trì tập luyện là thói quen tốt. Thậm chí, nó có thể giúp nhiều người không phải ăn theo chế độ. Karen Nguyễn từng chia sẻ với Zing cô không cần ăn kiêng quá nghiêm khắc để giữ vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, 9X vẫn chú ý đến lượng gia vị có trong thức ăn và calories nạp vào cơ thể. Ảnh: @karen.nng.

2sao.vn | Photobook

Dù đang sở hữu vòng eo 60 cm, Karen Nguyễn vẫn nỗ lực tập luyện để đạt được cơ bụng 6 múi. Nữ diễn viên chia sẻ: "Trước đây, tôi 'đóng đô' ở phòng gym mỗi ngày. Tôi thích chạy bộ, tập tạ, thỉnh thoảng còn tập yoga hoặc bơi nữa". Ảnh: @karen.nng.

2sao.vn | Photobook

Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý của dân mạng khi chia sẻ hình ảnh về vòng eo 54 cm. Diễn viên Gái già lắm chiêu 3 cho Zing hay, cô đã tập luyện với huấn luyện viên 2 buổi/tuần theo phương pháp mới có tên là EMS (công nghệ sử dụng xung điện để kích thích tất cả nhóm cơ cùng một lúc). Điều này giúp cô tiêu hao 1.200 calo trong vòng 25 phút. Ảnh: @ninh.duong.lan.ngoc.

2sao.vn | Photobook

Nói về chế độ ăn, nữ chính Gái già lắm chiêu 3 vẫn ăn uống bình thường. Tuy nhiên, do cơ thể không nạp được quá nhiều món cùng lúc, Ninh Dương Lan Ngọc thường chia nhỏ bữa. Đồng thời, 9X ăn nhiều các loại củ quả. Ảnh: @ninh.duong.lan.ngoc.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, vòng eo của Jun Vũ là 56 cm. Tuy nhiên, nữ diễn viên bị ám ảnh bởi chuyện bản thân quá gầy. Cô tập Muay Thái để ăn nhiều hơn. Bộ môn này cũng trở thành công cụ giúp 9X giảm stress. Ảnh: @junvu95.

2sao.vn | Photobook

Qua lần trò chuyện cùng Zing, Jun Vũ tâm sự: "Để có đường cong cơ thể, tôi nghĩ tập gym vẫn là sự lựa chọn tốt hơn". Nữ diễn viên cho rằng chỉ cần tập luyện để vòng 3 săn chắc và to lên, eo sẽ tự khắc bé lại. Ảnh: @junvu95.

2sao.vn | Photobook

Han Sara thuộc tuýp người nhỏ nhắn, bởi vậy mọi người không ngạc nhiên khi cô có vòng eo 53 cm. Để sở hữu thân hình thon gọn, 9X đã mất nhiều thời gian tìm ra phương pháp giảm cân phù hợp với bản thân nhất. Ảnh: @hansara.official.

2sao.vn | Photobook

Giọng ca "Let me go" tiết lộ với Zing: "Chỉ cần một tấm thảm là mình có thể luyện tập tại nhà với các bài tập được hướng dẫn trên mạng". Tập cardio giúp Han Sara đốt mỡ thừa hiệu quả, tăng sức bền cho cơ thể. Ảnh: @hansara.official.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ninh-duong-lan-ngoc-va-dan-my-nhan-viet-co-vong-eo-duoi-60-cm-post1086836.html#zingweb_category_category7_featured_1

Han Sara Cao Thái Hà jun vũ Ninh Dương Lan Ngọc