Nổ bỏng ngô đi các vị, ra MV có quá nhiều điểm 'trùng hợp', hình như Hương Tràm đang tuyên chiến ngầm với Chi Pu?

Lên ngay sau MV của Chi Pu chỉ 1 ngày, cùng hát nhạc EDM và nhảy vô cùng bốc lửa, Hương Tràm dường như muốn tuyên chiến với Chi Pu?

Sàn nhạc showbiz Việt dịp Noel năm nay bỗng nhiên trở nên vô cùng sôi động khi Chi Pu tung ra MV mới Talk To Me vào ngày 21/12 thì ngay hôm sau 22/12, Hương Tràm cũng ra mắt MV I Want You Now ăn mừng việc kênh Youtube của nữ ca sĩ đã đạt được nút bạc. Được biết, MV của Hương Tràm đáng lẽ được ấn định tung ra vào ngày 24/12, nhưng chẳng biết vì lý do gì mà bất ngờ MV được tung ra vào tối 22/12, không hề kèn trống tung teaser hay poster gì trước đó cho sự trở lại hoành tráng này. Chẳng lẽ Tràm thích thì Tràm tung MV thôi?

Không thể bỏ qua cho tình tiết thú vị này, cư dân mạng được dịp thoả sức đưa ra các thuyết âm mưu khác nhau về sự trùng hợp về thời điểm trở lại của hai nhân vật hot nhất showbiz năm nay. Sau tất cả những tranh cãi và thị phi xoay quanh Chi Pu mà chính Hương Tràm là người có phát ngôn "châm ngòi", thì việc Hương Tràm tung MV chỉ sau 1 ngày cùng nhiều điểm trùng hợp với MV của Chi Pu càng làm khán giả nghĩ rằng: Hương Tràm đang ngầm "tuyên chiến" với Chi Pu đấy à?

Nổ bỏng ngô đi các vị, ra MV có quá nhiều điểm trùng hợp, hình như Hương Tràm đang tuyên chiến ngầm với Chi Pu?-1

Cho khán giả xem liên tiếp 2 MV, ngại gì so sánh!

Hương Tràm và Chi Pu đều là 2 cái tên nổi tiếng và có lượng fan riêng của mình, nhất là sau khi đã có sự va chạm với nhau xoay quanh hai chữ "ca sĩ" thì sự chú ý dành cho 2 cái tên này càng lớn. Chính vì thế mà tung sản phẩm âm nhạc cùng một thời điểm, chắc chắn sự so sánh là điều không thể tránh khỏi. 

Khi mà MV của Chi Pu chỉ mới được tung ra chưa đầy 24h, chưa kịp hạ nhiệt và khiến cư dân mạng có thời gian bàn tán, thậm chí nhiều người còn chưa kịp xem MV của Chi Pu thì Hương Tràm bất ngờ "chiếm sóng". Mà vì MV của Hương Tràm tung ra sau, chúng ta lại quá quen với cơ chế "cái gì mới nhất thường hiện lên đầu tiên" nên lợi thế hiển thị trên các mạng xã hội chắc chắn sẽ thuộc về Hương Tràm rồi! 

Không biết ekip của Hương Tràm có vô tình được xem trước MV của Chi Pu hay không, mà MV "I Want You Now" chỉ ra sau 1 ngày lại có rất nhiều sự trùng hợp với MV "Talk To Me" đến vậy. Hương Tràm vốn nổi tiếng với loạt hit là các bài hát "buồn thấu tim gan", gần đây nhất là Em Gái Mưa, nay bỗng quay ngoắt sang nhạc EDM, rồi nhảy sexy quay MV đậm chất 18+ khiến ai nấy cũng đều không quen... 

Nhưng khi cả 2 MV đều được ra mắt thế này, dù phần thể hiện MV có nhiều điều để soi đến mấy, có nhiều điểm trùng hợp ra sao thì cũng nên dành cho Hương Tràm một lời khen, bởi dù MV có phần hình ảnh không đẹp bằng Chi Pu nhưng Hương Tràm vẫn "ăn đứt" Chi Pu ở khoản giọng hát!

Cùng chọn thể loại nhạc EDM, Chi Pu nhảy, Hương Tràm cũng nhảy, thậm chí nhảy còn "bốc lửa" hơn!

Nổ bỏng ngô đi các vị, ra MV có quá nhiều điểm trùng hợp, hình như Hương Tràm đang tuyên chiến ngầm với Chi Pu?-2
Nếu Chi Pu lựa chọn kết hợp với Triple D thì Slim V là producer mà Hương Tràm "chọn mặt gửi vàng". Cả hai producer đều thuộc hàng top của showbiz Việt hiện nay!

Nổ bỏng ngô đi các vị, ra MV có quá nhiều điểm trùng hợp, hình như Hương Tràm đang tuyên chiến ngầm với Chi Pu?-3
Chi Pu nhảy

Nổ bỏng ngô đi các vị, ra MV có quá nhiều điểm trùng hợp, hình như Hương Tràm đang tuyên chiến ngầm với Chi Pu?-4
Hương Tràm cũng nhảy, thậm chí vũ đạo còn "bốc lửa" và sexy hơn.

Cả Tràm và Chi trong MV đều là nữ chính bị bạn trai phản bội...


Chi Pu bị phản bội...


Trùng hợp thay, Hương Tràm cũng cùng chung cảnh ngộ khi yêu phải "bad boy".

Và dù cho có chung ý tưởng là trói buộc các anh người yêu đi chăng nữa...

Nổ bỏng ngô đi các vị, ra MV có quá nhiều điểm trùng hợp, hình như Hương Tràm đang tuyên chiến ngầm với Chi Pu?-5

Nổ bỏng ngô đi các vị, ra MV có quá nhiều điểm trùng hợp, hình như Hương Tràm đang tuyên chiến ngầm với Chi Pu?-6

Thế nhưng tất cả những điều trên, cũng chẳng bằng 1 cú knock-out của Hương Tràm dành cho Chi Pu nếu so về giọng hát!!

 

Theo Trí Thức Trẻ


Hương Tràm Chi Pu

Tin tức mới nhất