Nổ ở fanzone Turin, hàng trăm fan Juve bị thương do giẫm đạp

Hàng trăm người bị thương do giẫm đạp sau khi có tiếng nổ ở khu vực fanzone tại Turin trong lúc đang theo dõi trận chung kết Champions League giữa Real và Juventus.




Nổ lớn tại Italy khi CĐV theo dõi chung kết Champions League Những tiếng nổ lớn khiến các CĐV tụ tập ở Turin hoảng loạn, bỏ chạy tứ phía.
 


Đoạn clip đăng trên báo The Sun cho thấy hàng ngàn CĐV cổ vũ cho "Bà đầm già" đã bỏ chạy tán loạn sau khi liên tiếp nghe những tiếng nổ vang lên khi tất cả đang theo dõi trận đấu qua màn hình lớn ngày 3/6 (giờ địa phương).


Trước đó, có rất đông CĐV tụ tập ở quảng trường San Carlo tại Turin (Italy) để chứng kiến màn đụng độ giữa Real và Juventus qua TV lớn. Hàng trăm người bị thương sau sự cố này. 


Hình ảnh được phóng viên Reuters chụp lại cho thấy một CĐV nữ mặt bê bết máu hoảng loạn tìm nơi trú ẩn sau khi vụ nổ xảy ra.


Trong hình, người hâm mộ đang sơ cứu cho một nạn nhân bất tỉnh. Hiện tại, không rõ nguyên nhân vụ nổ là gì, song báo chí cho biết đó có thể do pháo hoa.


Truyền thông Pháp cho biết có hơn 200 người bị thương sau vụ nổ trên, trong đó 2 nạn nhân đang nguy kịch.


 Với CĐV Juventus, vụ việc này càng khiến họ thêm sầu não bởi đội bóng con cưng tiếp tục gục ngã trong trận chung kết Champions League. Trước Real Madrid, Juventus để thua 1-4.​​​​​​​


Lúc này, an ninh đã vào cuộc để đi tìm nguyên nhân vụ nổ khu vực fanzone.​​​​​​​


Một cổ động viên bị thương được dìu đi sau vụ việc. 
​​​​​​​


Theo Zing


Vụ nổ ở Italy Nổ ở fanzone Turin vụ nổ

Tin tức mới nhất