Nổ súng ăn mừng đám cưới, chú rể bị bắn ngay vào đầu tử vong

Các vị khách nổ súng ăn mừng cho vui nhưng không may lại bắn trúng đầu chú rể.

Một chú rể Ấn Độ đã qua đời sau khi bị một vị khách dự đám cưới nổ súng ăn mừng nhưng không may đạn lạc trúng đầu chú rể.

Amit Rastogi, 28 tuổi, chú rể trong đám cưới, đã qua đời vào chiều thứ Tư (17/2) tại bang Uttar Pradesh. Sự việc xảy ra khi chú rể dẫn đoàn đến đón dâu tại nhà gái theo truyền thống của Ấn Độ.

Tuy nhiên, khi đến gần nhà gái, một vị khách trong đám cưới nổ súng ăn mừng nhưng không may đạn bắn trúng đầu chú rể. Rastogi gục ngã từ trên ngựa xuống đất và được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

chú rể
Chú rể ngã ngựa sau khi bị bắn trúng đầu.

Uma Shankar Singh, nhân viên điều tra, cho biết: “Anh ấy bị trúng đạn vào đầu. Có vẻ một vị khách đến dự đám cưới đã nổ súng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc theo nhiều hướng, có thể đây là một vụ giết người”.

Bắn súng ăn mừng là một hoạt động thường thấy trong đám cưới tại Ấn Độ nói riêng và khu vực Nam Á nói chung. Mặc dù báo cáo về số người bị thương hoặc tử vong tương đối ít nhưng Ấn Độ vẫn kiên quyết cấm bắn súng trong đám cưới. 

chú rể 2
Việc sử dụng súng tại đám cưới ở Ấn Độ vẫn còn rất phổ biến.

Mặc dù đã có nhiều người bị phạt nặng nhưng các đám cưới tại Ấn Độ vẫn thường xuyên nổ súng. Đặc biệt với những trường hợp bắn chỉ thiên có thể gây chết người vì viên đạn rơi từ trên cao xuống rất nhanh.

Năm 2007, bốn người Iraq đã thiệt mạng và 17 người khác bị thương bởi đạn lạc khi người dân ăn mừng đội bóng quốc gia dành chức vô địch châu Á.

Theo Afamily/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất