Nổi hứng chụp ảnh bên cây cảnh, 2 vợ chồng nhận cái kết 'dập bàn tọa'

Cô em gái, chủ nhân của đoạn clip trên cũng phải cảm thán: "Không nhịn nổi cười với chị gái và anh rể tôi".

Nhờ camera an ninh mà biết bao khoảnh khắc khó tin được vạch trần trên mạng xã hội, nhất là khi xảy ra tai nạn hi hữu hay sự cố hài hước khiến nhiều người phải buồn cười.

Như mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tai nạn khó đỡ của một cặp vợ chồng trẻ, khiến dân mạng được một phen cười "sái hàm".  


(Nguồn: @ngochuyennguyen.1997)

Cụ thể, khi đang đứng trong sân nhà, cảm thấy hơi nhàm chán mà lại thấy chậu cây cảnh đang nở hoa rất đẹp, cô vợ "tức cảnh sinh tình" muốn chụp vài tấm ảnh với chồng.

"Thuận vợ thuận chồng", vậy là hai người cùng nhau ngồi lên miệng chậu cây cảnh cỡ vừa, giơ điện thoại làm vài "pô".

Nào ngờ, vì sức nặng của cả hai người cộng lại, dồn hết vào một bên thành chậu cây khiến chậu cây vỡ toác ra rồi sập xuống đất. Kết quả cả hai vợ chồng cùng vì thế mà mất đà, ngã bệt xuống đất một cái đau điếng.  

Nổi hứng chụp ảnh bên cây cảnh, 2 vợ chồng nhận cái kết dập bàn tọa-1

Nhưng có lẽ dù đau đến cỡ nào cũng chẳng bằng độ hài hước của cú ngã "đặc sắc" kia. Cô em gái, chủ nhân của đoạn clip trên cũng phải cảm thán: "Không nhịn nổi cười với chị gái và anh rể tôi".

Và thế là chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip "không cười không lấy tiền" nhanh chóng thu hút nhiều người xem trên mạng xã hội. Ai nấy đều cười nghiêng ngả với sự cố "sống ảo" có 1-0-2 này của đôi vợ chồng trẻ.

"Hóa ra đây chính là tình bể bình"

"Biết là đau nhưng xin lỗi vì không nhịn được cười"

"Không biết đã chụp được tấm ảnh nào chưa mà đã dập mông rồi"

"Đúng là không cười không lấy tiền mà"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-hung-chup-anh-ben-cay-canh-2-vo-chong-dap-ban-toa-n-306269.html

Sự cố hài hước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao