Nơi ở thật khác xa biệt thự tiền tỷ “suýt” bị cho là của Minh Béo

Những hình ảnh hiếm hoi về nơi ở thực sự của Minh Béo.

Sau khi tên tuổi xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông vì cáo buộc xâm hại tình dục trẻ em trên đất Mỹ, “tất tần tật” những thứ liên quan tới Minh Béo đều nhanh chóng trở thành chủ đề khiến dư luận quan tâm. Một trong số đó chính là chốn đi về của nam diễn viên .

Vài ngày trước, Minh Béo được cho là sở hữu 1 ngôi biệt thự cực kì xa hoa, hoành tráng tại Nhà Bè, cách Trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảnh 30 phút. Thế nhưng, ngay sau đó anh đã bị chính chủ nhân của ngôi nhà tiền tỷ “lật tẩy” vì… nói dối. Ông L.N.Đang cho hay trước đây, Minh Béo có đến mượn nhà ông nhưng chỉ để quay chương trình rồi không hiểu sao anh tự nhiên “nhận vơ” luôn. Phải chăng, vì muốn nâng cao hình ảnh nên nam diễn viên đã “cả gan” như thế để rồi giờ đây, mọi chuyện mới vỡ lẽ ra như vậy?

nha-minh-beo-blogtamsuvn1

nha-minh-beo-blogtamsuvn2

nha-minh-beo-blogtamsuvn3Cơ ngơi tráng lệ “suýt” được cho là của Minh Béo

Do đó, nơi ở thật của nam diễn viên càng khiến dư luận tò mò, xôn xao hơn bao giờ hết. Một số nguồn tin đã nhanh chóng đi xác minh và chụp lại hình ảnh ngôi nhà thật của Minh Béo tại Quận 10, TP. HCM. Đó là 1 căn nhà 3 tầng đã ngả màu sơn, có mặt tiền hướng ra con đường chính nhiều người đi lại. Tầng 1 được cho thuê để buôn bán, 2 tầng còn lại được gia đình anh sinh hoạt hàng ngày.

nha-minh-beo-blogtamsuvn4Đây mới là ngôi nhà thật của Minh Béo

nha-minh-beo-blogtamsuvn6

nha-minh-beo-blogtamsuvn5

nha-minh-beo-blogtamsuvn7Minh Béo xuất hiện trước cửa nhà riêng giữa scandal bị nhiều nghệ sĩ trẻ
tố cáo sàm sỡ, gạ tình vào giữa tháng 2/2014


Theo Một thế giới


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao