Nói về khả năng tiêu tiền thì 3 con giáp sau là số 1, dù có làm ra nhiều tiền cũng vẫn rỗng túi

Đây chính là 3 con giáp có khả năng tiêu tiền thành thần, làm 10 tiêu 8, mãi không giàu được.

TUỔI DẦN

Nói về khả năng tiêu tiền thì 3 con giáp sau là số 1, dù có làm ra nhiều tiền cũng vẫn rỗng túi-1

Dần là số 1 về tiêu tiền và sự ga lăng. Chỉ cần là bạn bè cần, Dần không ngại giúp đỡ thậm chí khi đó mình không có cũng có thể đi vay hộ bạn bè. Nói về việc chi tiêu thì dường như các cuộc vui, Dần đều là người chủ động đứng ra trả. Thái độ này của Dần khiến bạn có rất nhiều mối quan hệ và đó là mối quan hệ thực sự tốt không phải lợi dụng tiền bạc. Dần phải xem lại mình ngay vì dù bạn có giỏi kiếm tiền thì việc bạn làm cũng sẽ khiến bạn mãi không giàu được.

TUỔI HỢI

Nói về khả năng tiêu tiền thì 3 con giáp sau là số 1, dù có làm ra nhiều tiền cũng vẫn rỗng túi-2

Hợi phóng khoáng lại ham vui ham chơi. Hợi thích ăn ngon mặc đẹp nên cứ là ra tiền là phải nghĩ đến chuyện đi mua gì, ăn gì. Con giáp này không thích an phận, thích phải đi đây đi đó suốt nên thời gian và tiền bạc du lịch đã tốn khá nhiều. Tuổi Hợi nếu không kiếm được tiền thì sẽ nghèo lắm nhưng kiếm rồi thì cũng mãi không giàu vì tiêu quá sợ.

TUỔI TÝ

Nói về khả năng tiêu tiền thì 3 con giáp sau là số 1, dù có làm ra nhiều tiền cũng vẫn rỗng túi-3

Tuổi Tý vô cùng phóng khoáng, thoải mái trong chuyện tiền bạc. Trong bất cứ cuộc vui nào Tý cũng chủ động trả tiền. Dù là nam hay nữ thì Tý cũng hết lòng hết dạ phục vụ đối phương làm bạn bè yêu mến vô cùng. Lấy chồng lấy vợ rồi Tý cũng là người chu đáo. Đối với Tý, vài món quà không là gì, tiền bạc không có giá trị gì nếu nó có thể đổi được tình cảm, sự gắn kết.

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/noi-ve-kha-nang-tieu-tien-thi-3-con-giap-sau-la-so-1-n-197585.html

tuổi dần Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất