5 nốt ruồi ở phụ nữ báo hiệu tử vi đỏ chót, thần tài phù hộ cả đời bình an, sung túc

Đây chính là 5 vị trí nốt ruồi tốt nhất đối với người phụ nữ, báo hiệu cả đời giàu sang.

NỐT RUỒI Ở HUYỆT THÁI DƯƠNG

Nốt ruồi ở huyệt thái dương, thuộc cung Thiên Di (cung đi xa, xuất ngoại) thể hiện việc đi lại của mỗi người.

5 nốt ruồi ở phụ nữ báo hiệu tử vi đỏ chót, thần tài phù hộ cả đời bình an, sung túc-1

Người này hợp với các công việc làm ăn xa, kinh doanh thì cực giàu có. Nếu nốt ruồi ở huyệt này càng đậm và đen thì đây chính là quý tướng của người phụ nữ. Nốt ruồi ấy màu đỏ thì chứng tỏ cả đời bạn chỉ an nhàn, hưởng lộc, rung đùi tận hượng sự thảnh thơi, con cái đề huề, chồng yêu chiều hết mực, có cơ hội thành đại gia. Cơ hội xuất ngoại chắc chắn sẽ dày như cơm bữa. 

NỐT RUỒI TRÊN ĐỈNH ĐẦU

Nốt ruồi này vô cùng hiếm gặp. Người phụ nữ nào sở hữu nốt ruồi này chứng tỏ là một người vô cùng tài năng, tượng trưng cho quyền lực. Tương lai chắc chắn bạn sẽ là một người sếp lãnh đạo nhiều nhân viên, được coi trọng, tiền bạc đầy mình. 

NỐT RUỒI Ở CẰM

5 nốt ruồi ở phụ nữ báo hiệu tử vi đỏ chót, thần tài phù hộ cả đời bình an, sung túc-2

Theo nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường là người vô cùng đào hoa, được nhiều đàn ông theo đuổi. Người này sở hữu ngoại hình bắt mắt nên có nhiều lựa chọn cho hôn nhân. Tương lai chắc chắn lấy được người chồng giàu có, được yêu chiều, sống như bà hoàng, sung túc về vật chất. 

NỐT RUỒI Ở NGỰC

5 nốt ruồi ở phụ nữ báo hiệu tử vi đỏ chót, thần tài phù hộ cả đời bình an, sung túc-3

Người nào sở hữu nốt ruồi ở ngực chứng tỏ họ là người phụ nữ vô cùng quyến rũ. Đây là biểu hiện cho sự giàu sang phú quý, lấy chồng giàu, dễ sinh quý tử, được cả nhà chồng yêu mến. Tuy nhiên nếu là nốt ruồi đỏ thì cực kì hanh thông còn nốt ruồi đen thì lại không được tốt cho lắm nên có thể suy nghĩ về việc xóa bỏ. 

NỐT RUỒI TRONG LÒNG BÀN TAY

Người nào sở hữu nốt ruồi trong lòng bàn tay chứng tỏ đó là người vô cùng thông minh, nhanh nhẹn, lanh lợi. Cuộc sống dù có khó khăn thì họ cũng trở tay kịp, biết bại thành thắng. Họ không bao giờ sợ người khác lấn át mình. Cuộc sống hôn nhân của người phụ nữ này cũng khá viên mãn khi lấy được người đàn ông hết lòng yêu thương mình.

Hãy chăm chỉ vun vén cho gia đình nhé, càng về trung niên vận của bạn càng sung sướng, an nhàn. 

Tú Linh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-not-ruoi-o-phu-nu-bao-hieu-tu-vi-do-chot-than-tai-phu-ho-ca-doi-binh-an-n-197490.html

xem bói nốt ruồi nốt ruồi

Tin tức mới nhất