Nóng: 1 nghệ sĩ bị tố đuổi người khỏi thang máy sân bay vì thích riêng tư

Hành vi chiếm dụng thang máy công cộng của nghệ sĩ này gây bức xúc trong dư luận.

Vụ việc đang hot và khiến công chúng bàn tán trên mạng xã hội Weibo hiện tại chính là bài bóc phốt 1 nữ diễn viên kiêm ca sĩ mắc bệnh ngôi sao nghiêm trọng, trịch thượng đuổi người khỏi thang máy sân bay.

Theo người tố cáo, nữ nghệ sĩ trẻ nói trên cau có, khó chịu khi bị fan vây quanh chụp ảnh ở sân bay. Để cắt đuôi người hâm mộ, cô yêu cầu ê-kíp chặn đường ở thang máy. Sau đó, các nhân viên của nữ nghệ sĩ đã đuổi mọi người ra khỏi thang máy, chắn trước cửa không cho ai ra vào để cô có thể đi 1 mình, với lý do "người nổi tiếng thích riêng tư".

Hành động của nữ nghệ sĩ và ê-kíp bị rất nhiều hành khách đang di chuyển lên khu vực chờ bay bức xúc, chỉ trích gay gắt ngay tại chỗ. Tuy nhiên, sao nữ này và các nhân viên vẫn dửng dưng, xem lời phản ánh của hành khách xung quanh như "gió thoảng qua tai".

Nóng: 1 nghệ sĩ bị tố đuổi người khỏi thang máy sân bay vì thích riêng tư-1
Dân mạng tố cáo 1 nữ ca sĩ kiêm diễn viên trong showbiz mắc bệnh ngôi sao, chiếm dụng thang máy công cộng

Vụ việc nữ nghệ sĩ xem thang máy công cộng thành thang máy chuyên dụng của mình, ra vẻ phách lối nói trên gây ra sự bất mãn trong dư luận. Ngay lập tức, dân mạng tiến hành truy tìm danh tính nữ diễn viên kiêm ca sĩ mắc bệnh ngôi sao nói trên. Và 2 người đẹp bị réo tên khắp cõi mạng là Ngô Tuyên Nghi và Trình Tiêu. Dù thực hư chưa rõ, họ vẫn vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ công chúng.

Sau đó, công ty quản lý Nhạc Hoa của 2 nữ idol đã lên tiếng bác bỏ vụ việc. "Ngô Tuyên Nghi và Trình Tiêu không phải nghệ sĩ làm trò lố đuổi người tại thang máy sân bay. Đây là tin đồn ác ý, sai sự thật hướng đến 2 sao nữ. Chúng tôi hy vọng khán giả không công kích vô lý Tuyên Nghi và Trình Tiêu", phía Nhạc Hoa cho biết.

Nóng: 1 nghệ sĩ bị tố đuổi người khỏi thang máy sân bay vì thích riêng tư-2
Ngô Tuyên Nghi, Trình Tiêu bị cho là sao nữ chặn cửa, đuổi người khỏi thang máy sân bay. Trước làn sóng chỉ trích của dân mạng, công ty quản lý của họ lên tiếng bác bỏ tin đồn

Theo tờ Sina, vào năm 2020, Cúc Tịnh Y từng bị công chúng chửi tơi bời 1 thời gian dài vì lộ clip đuổi người khác khỏi thang máy. Trong clip netizen chia sẻ, 1 người được cho là nhân viên thuộc ê-kíp của nữ diễn viên đã to tiếng nạt nộ, hét lên vào bên trong thang máy: "Fan đi ra hết cả đi".

Sau khi được dọn đường, Cúc Tịnh Y đeo khẩu trang đủng đỉnh đi vào bên trong thang máy, to nhỏ trò chuyện với 1 nhân viên khác, phớt lờ và phó thác việc các nhân viên khác vẫn đang gào thét.


Clip nhân viên Cúc Tịnh Y to tiếng, đuổi hết người trong thang máy đi ra để nhường nữ diễn viên từng gây dậy sóng dư luận vào năm 2020

Sau đó, các fan của Cúc Tịnh Y giải thích rằng phía nữ ca sĩ đuổi người vì có kẻ cố tình đứng trong thang máy livestream hình ảnh nữ diễn viên trái phép. Hành động xâm phạm quyền riêng tư này có có thể đem lại lợi nhuận không hề nhỏ cho người cầm máy quay. Do đó, phía Cúc Tịnh Y đã nhờ nhân viên bảo an tại sân bay ngăn chặn không cho hành vi này diễn ra. "Mỹ nữ 4.000 năm có một" cũng lên tiếng cảm ơn fan đứng ra tiết lộ sự thật, bảo vệ cô giữa "biển gạch đá" từ phía netizen chưa rõ sự tình. Tuy nhiên, vụ việc vẫn khiến Cúc Tịnh Y bị ảnh hưởng hình ảnh.

Nóng: 1 nghệ sĩ bị tố đuổi người khỏi thang máy sân bay vì thích riêng tư-3
Fan Cúc Tịnh Y cho biết sao nữ đuổi người vì bị xâm phạm hình ảnh để kiếm tiền từ người livestream. Nữ idol xứ Trung cũng lên tiếng cảm ơn người hâm mộ đã nói sự thật và bảo vệ cô

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nong-1-nghe-si-bi-to-uoi-nguoi-khoi-thang-may-san-bay-vi-thich-rieng-tu-a433886.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0CmApEeCWU_WNsFhC-y12kWgQG1vMjZWgPFSRm-OYLVRrAhqw2gbEKA7c_aem_AcpJ6DCisSPmPkWdkmr5SOMuLYy0MiE5vYhjl8WcV_hvbbz4XjeR_gaakMOlG_H4iV_G3E5shz7DshjoPUCRM8dg

Ngô Tuyên Nghi Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất