NÓNG: Thầy giáo dạy Toán ở Đồng Tháp để lộ 'ảnh nóng' khi dạy online

Trong lúc dạy trực tuyến, thầy giáo ở TP Sa Đéc vô tình để lộ hình ảnh nhạy cảm của một phụ nữ lưu trên màn hình máy tính.

Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Tháp vừa báo cáo kết quả xử lý bước đầu vụ xuất hiện hình ảnh nhạy cảm trong giờ dạy online của thầy M - giáo viên dạy Toán của Trường THPT Sa Đéc.

Theo VTC News đưa tin, vào tiết học Toán thứ 3 và 4 ngày 26/10 tại lớp 11A5, thầy M. để lộ hình ảnh nóng trong tiết học online. Đó là hình người phụ nữ từ cổ đến eo không mặc quần áo.

Hình ảnh xuất hiện vài phút nhưng thầy M. không hề biết. Sau đó, khi thầy M. chia sẻ trang điểm số lên màn hình thì hình ảnh nóng này mới được ẩn đi.

NÓNG: Thầy giáo dạy Toán ở Đồng Tháp để lộ ảnh nóng khi dạy online-1

Sự việc gây bức xúc trong cộng đồng phụ huynh và học sinh. Sau đó một phụ huynh đã chụp lại sự việc này và báo cáo cho giáo viên chủ nhiệm của lớp 11A5.

Theo Vietnamnet, cô giáo chủ nhiệm đã gửi báo cáo lên Phó Hiệu trưởng THPT Sa Đéc. 

Đến ngày 30/10, nhà trường mở cuộc họp yêu cầu thầy M. kiểm điểm và viết bản tường trình. Sau đó thầy M. đã nhận lỗi, xin lỗi các học sinh và cha mẹ phụ huynh lớp 11A5. Hiệu trưởng trường THPT Sa Đéc cũng trực tiếp gặp các bạn học sinh lớp 11A5 để nghe phản ánh thêm về sự việc này.

Bên cạnh đó, nhà trường THPT Sa Đéc cũng phân công cho giáo viên khác dạy môn Toán cho lớp 11A5 từ ngày 15/11. Đồng thời giao các giáo viên có thẩm quyền tiến hành đánh giá hành vi của thầy M.

Tối 15/11, thông tin từ Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Tháp cho biết có báo cáo gửi UBND tỉnh về kết quả xử lý bước đầu việc giáo viên trường THPT TP Sa Đéc để lộ hình ảnh nhạy cảm trong giờ dạy trực tuyến.

Chia sẻ trên Zing, Sở GD&ĐT cho biết đã giao trách nhiệm cho hiệu trưởng trường THPT TP Sa Đéc thực hiện quy trình, xem xét xử lý phù hợp theo quy định và báo cáo kết quả trước ngày 22/11.

Trước đó, cũng tại Đồng Tháp một sự cố lộ hình ảnh nóng tương tự xảy ra hồi tháng 10.

Cụ thể ở trường THPT Cao Lãnh, trong tiết dạy online môn Tiếng Anh, thầy C.T.H chia sẻ màn hình máy tính có đoạn chat chứa video người phụ nữ lõa thể. Đoạn video do thầy Phó Hiệu trưởng (ông C.Q.C) gửi tới.

Vào ngày 29/10, sau khi biết được thông tin, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp yêu cầu Sở GD-ĐT cùng công an tỉnh tiến hành xác minh thêm.

Vào đầu tháng 11, Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Tháp báo kết quả xử lý việc xuất hiện clip có nội dung phản cảm xảy ra tại trường THPT Cao Lãnh.

Sở GD&ĐT đã phê bình hiệu trưởng, đề nghị nhà trường thực hiện quy trình xử lý kỷ luật đối với những người liên quan.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nong-thay-giao-day-toan-de-lo-anh-nong-luc-day-online-o-dong-thap-n-285272.html

thầy giáo nhạy cảm học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao