Noo Phước Thịnh đăng ảnh ‘soái ca’, Mai Phương Thúy tích cực vào… ‘thả thính’ ngay

Có vẻ chuyện tình Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn đang được cư dân mạng “đẩy thuyền” nhanh chóng.

Thời gian vừa qua, chuyện tình cảm của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn nhận được nhiều sự đồng tình từ phía người hâm mộ. Mặc dù chuyện tình cảm của cả 2 đã kết thúc từ lâu, thế nhưng khán giả vẫn luôn mong ngóng trong một ngày không xa cặp đôi sẽ quay trở lại mặn nồng với nhau.

Noo Phước Thịnh đăng ảnh ‘soái ca’, Mai Phương Thúy tích cực vào… ‘thả thính’ ngay-1

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh đăng tải những hình ảnh trong đêm diễn mới nhất của mình. Hình ảnh một nam “soái ca” mặc bộ vest màu ánh bạc đã khiến bao cái nhìn của phái nữ xao xuyến.

Noo Phước Thịnh đăng ảnh ‘soái ca’, Mai Phương Thúy tích cực vào… ‘thả thính’ ngay-2

Ngay sau khi những hình ảnh của Noo Phước Thịnh được đăng tải trên trang cá nhân, nhiều lời khen về vẻ điển trai của nam ca sĩ. Và một trong những người vào “nhảy” vào bình luận không ai khác chính là “người tình một thời” của Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy.

Noo Phước Thịnh đăng ảnh ‘soái ca’, Mai Phương Thúy tích cực vào… ‘thả thính’ ngay-3

Khi nhìn thấy những bức ảnh của Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy thốt lên rằng “Anh lại đẹp trai”. Ngay lập tức bình luận của Mai Phương Thúy nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Nhiều bình luận như: “Thế này thì em vẫn ship mãi không dứt”, “Anh Noo đang xem chị Mai Phương Thúy đếm cánh hoa hồng yêu hay không yêu”, “Anh đẹp trai của chị đẹp gái phải không mọi người”.

Noo Phước Thịnh đăng ảnh ‘soái ca’, Mai Phương Thúy tích cực vào… ‘thả thính’ ngay-4
Noo Phước Thịnh đăng ảnh ‘soái ca’, Mai Phương Thúy tích cực vào… ‘thả thính’ ngay-5

Có vẻ chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Và hơn ai hết, mỗi lần Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh công khai “thả thính” nhau đều không thể lọt qua “mắt xanh” của cư dân mạng.

Mối quan hệ của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy luôn là một dấu chấm hỏi lớn. Vào “một ngày đẹp trời”, Noo Phước Thịnh công khai rằng, cả hai đã từng yêu nhau khiến cư dân mạng được một phen xôn xao.

Noo Phước Thịnh đăng ảnh ‘soái ca’, Mai Phương Thúy tích cực vào… ‘thả thính’ ngay-6

Mới đây trong bức hình được  trợ lý của nam ca sĩ chia sẻ, cư dân mạng phát hiện khoảnh khắc nam ca sĩ say sưa ngắm hình một cô gái qua điện thoại. Và danh tính của cô gái trong điện thoại không thể lọt qua “mắt xanh” của cư dân mạng, đó chính là Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Theo Sao Star


Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao