Noo Phước Thịnh khó chịu khi quản lý đặt chân lên ghế máy bay

Nam ca sĩ lập tức "chỉnh" người quản lý khi có hành động không chuẩn mực nơi đông người.

Mới đây trên trang cá nhân, quản lý của Noo Phước Thịnh kể lại câu chuyện trên chuyến bay cùng nam ca sĩ, khiến cộng đồng fans không khỏi tự hào về thần tượng. Cụ thể, người này cho biết đã vô ý gác chân lên hàng ghế trước. Điều này khiến Noo Phước Thịnh không vừa mắt khi phát hiện.

Nam ca sĩ quay lại nhắc nhở với gương mặt đầy nghiêm túc, và lập tức người quản lý phải rút chân xuống đất vì gặp khách hàng khó tính.

"Người nông dân vô ý gác chân có xíu mà gặp phải vị khách VIP hàng trên khó tính", quản lý Noo Phước Thịnh viết. Đính kèm là hành động "ghét ra mặt" của giọng ca Gạt đi nước mắt dành cho người anh em thân thiết.

Noo Phước Thịnh khó chịu khi quản lý đặt chân lên ghế máy bay-1
Ở bức hình bên trái, có vẻ như Noo Phước Thịnh đang miên man trong giấc ngủ. Tuy nhiên anh bất chợt phát hiện quản lý đặt chân lên hàng ghế trước, và lập tức quay lại với gương mặt không thể "quạu" hơn. Câu chuyện pha lẫn hài hước khiến người hâm mộ thích thú.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, người hâm mộ thể hiện sự thích thú trước biểu cảm không thể "gắt" hơn của Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ được khen ngợi dễ thương, ngay cả những lúc làm mặt xấu. 

Song cũng có những ý kiến cho rằng, giọng ca Gạt đi nước mắt chỉ đang bị người anh em thân thiết cố tình trêu ngươi.

"Chắc là không vấn đề đâu ạ. Sợ vấn đề tiềm ẩn ở đôi chân làm khách vip đó không mấy dễ chịu thôi"; "Vị khách vip quạu mà vẫn đẹp trai "; "Vui vẻ không quạu nha vị khách khó tính"; "Chắc do chân anh Khanh chưa rửa rồi"..., là những bình luận trêu chọc Noo Phước Thịnh và người quản lý.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-kho-chiu-khi-quan-ly-dat-chan-len-ghe-may-bay-n-226983.html

Tin tức mới nhất