Noo Phước Thịnh hiện nguyên hình trên livestream: Có xứng vẻ đẹp 'nam thần'?

Livestream là "kẻ thù" của nhiều sao Việt vì mọi khuyết điểm sẽ lộ trần trụi. Với Noo Phước Thịnh, chuyện ấy có xảy ra?

Ngày nay, để đẹp khi lên hình không phải chuyện quá khó. Chẳng cần đến thẩm mỹ viện hay trang điểm cầu kỳ, vài bước photoshop đơn giản cũng có thể giúp bạn che đi mọi khuyết điểm, xuất hiện trên mạng xã hội cực lung linh. 

Cùng vì lẽ đó, livestream trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người, không phải ai cũng có can đảm lên sóng trực tiếp. Không thể chỉnh sáng hay photoshop, dung mạo thật của ai nấy sẽ hiện nguyên hình. Rất nhiều ngôi sao đã rơi vào trường hợp này, và nhan sắc khiến cộng đồng mạng thất vọng. 

Noo Phước Thịnh hiện nguyên hình trên livestream: Có xứng vẻ đẹp nam thần?-1
Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Mới đây, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh gây chú ý khi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Hiếm hoi lắm anh mới lên sóng trực tiếp, và ngoại hình trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. 

Được mệnh danh "soái ca", "nam thần", "cực phẩm"... của showbiz Việt, vậy Noo Phước Thịnh khi xuất hiện trên sóng livestream có thực sự xuất sắc?

Noo Phước Thịnh hiện nguyên hình trên livestream: Có xứng vẻ đẹp nam thần?-2
Noo Phước Thịnh để mặt mộc, dung mạo được phơi bày trần trụi trên sóng livestream.

Mặc dù chất lượng hình ảnh của livestream thường kém vì độ phân giải không cao, song có thể thấy ngôi sao sinh năm 1988 tỏa sáng như thường. Những thước phim kém chất lượng không "dìm" được Noo Phước Thịnh, ngoại hình của anh vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ. 

Noo Phước Thịnh hiện nguyên hình trên livestream: Có xứng vẻ đẹp nam thần?-3Noo Phước Thịnh hiện nguyên hình trên livestream: Có xứng vẻ đẹp nam thần?-4
Nam ca sĩ "Như phút ban đầu" vẫn được khen điển trai khi livestream.

Noo Phước Thịnh hiện nguyên hình trên livestream: Có xứng vẻ đẹp nam thần?-5
So với hình ảnh make-up kỹ càng, ngoại hình khi livestream của Noo Phước Thịnh không cách xa là mấy.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-hien-nguyen-hinh-tren-song-livestream-n-223677.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao