Noo Phước Thịnh dằn mặt kẻ thảo mai, bình luận của Ngô Kiến Huy thu hút sự chú ý

Đang lúc status của Noo Phước Thịnh gây căng thẳng, sự xuất hiện của Ngô Kiến Huy khiến cư dân mạng không khỏi bật cười.

Cũng sử dụng mạng xã hội Facebook như bao ngôi sao nhưng Noo Phước Thịnh rất hiếm khi thể hiện cảm xúc qua trang cá nhân. Và việc nam ca sĩ sử dụng mạng xã hội để đá xéo, dằn hắt ai đó cũng gần như không có. 

Tuy nhiên cách đây ít giờ, giọng ca Như phút ban đầu treo một dòng trạng thái thu hút sự chú ý. Anh công khai dằn mặt kẻ sống thảo mai với mình, lợi dụng không được lại quay ra chửi "như con đẻ". 

Noo Phước Thịnh dằn mặt kẻ thảo mai, bình luận của Ngô Kiến Huy thu hút sự chú ý-1

"Đời mình sướng nhất là khoảnh khắc: Đứa từng ghét mình (à chưa kể trước đó cũng có thảo mai thảo quả với mình, nhưng thấy không được gì từ mình thì quay qua chửi như con nó đẻ) giờ quay lại 'say hi', 'ôi hoàng tử', 'hãy tha thứ', à mà thôi... Xin lỗi đời! Thô nhưng thật!", Noo Phước Thịnh viết trên trang cá nhân.

Một số người hâm mộ tò mò về nhân vật bị Noo Phước Thịnh công khai dằn mặt. Số khác lại cảm thấy thích thú khi chàng Noo đang lúc dằn hắt người khác vẫn tranh thủ bám trend "Ôi hoàng tử" gây sốt mạng xã hội suốt thời gian qua. 

Noo Phước Thịnh dằn mặt kẻ thảo mai, bình luận của Ngô Kiến Huy thu hút sự chú ý-2
Khán giả quan tâm đến chuyện Noo Phước Thịnh đang dằn mặt ai.

Giữa vô số bình luận thể hiện sự tò mò, thì sự xuất hiện của bạn thân Noo Phước Thịnh - nam ca sĩ Ngô Kiến Huy - lập tức thu hút sự chú ý. 

Chưa quen với việc Noo Phước Thịnh dằn mặt ai trên mạng xã hội, chàng Bắp để lại bình luận thể hiện sự nghi ngờ: "Ủa hoàng tử, phải người không?". Tuy nhiên sự thắc mắc của Ngô Kiến Huy đã bị dội cho một gáo nước lạnh: "Cút, bay đâu, lôi ra chém".

Trước phản ứng cực "rắn" của cậu bạn thân, Ngô Kiến Huy mềm mỏng: "Hoàng tử, để thiếp mồi lửa cho người". Noo Phước Thịnh tiếp tục đáp lại gây cười: "Được, tới đây với ta, người con gái bị nguyền rủa thành đàn ông".

Noo Phước Thịnh dằn mặt kẻ thảo mai, bình luận của Ngô Kiến Huy thu hút sự chú ý-3
Đoạn hội thoại gây cười của Ngô Kiến Huy - Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh dằn mặt kẻ thảo mai, bình luận của Ngô Kiến Huy thu hút sự chú ý-4Noo Phước Thịnh dằn mặt kẻ thảo mai, bình luận của Ngô Kiến Huy thu hút sự chú ý-5Noo Phước Thịnh dằn mặt kẻ thảo mai, bình luận của Ngô Kiến Huy thu hút sự chú ý-6
Sự hài hước của cặp bạn thân khiến cư dân mạng thích thú.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/noo-phuoc-thinh-len-tieng-dan-mat-ke-thao-mai-n-207793.html

Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất