Noo Phước Thịnh 'ăn tát' vì lỡ tiết lộ danh tính nữ ca sĩ giàu nhất Vbiz

Hiện Đông Nhi sở hữu trong tay kho hit "khổng lồ". Thậm chí, vợ chồng cô được cho là đang nắm giữ kha khá bất động sản tại những thành phố lớn, đồng thời còn đang quản lý một công ty giải trí không nhỏ với các nghệ sĩ trực thuộc như: Uni5, Lip B, Han Sara, Song Luân...

Có thể nói, showbiz Việt hiếm có tình bạn nào gắn bó cả 1 thập kỷ như Noo Phước Thịnh và Đông Nhi. 

Noo Phước Thịnh ăn tát vì lỡ tiết lộ danh tính nữ ca sĩ giàu nhất Vbiz-1

Mới đây, trên một chương trình truyền hình, cặp đôi bạn thân Noo Phước Thịnh - Đông Nhi cùng tái xuất sân khấu với vai trò giám khảo. Theo đó, Đông Nhi là khách mời đặc biệt cho tập mở màn với chủ đề freestyle. Sự thân thiết của cả hai được thể hiện ngay trong phần giao lưu.

Cụ thể, khi MC giới thiệu xuất hiện trên sân khấu sẽ là nữ ca sĩ được mệnh danh giàu nhất Vpop. Ngay lập tức, Noo Phước Thịnh quay sang Đông Nhi và khẳng định: "Giàu nhất Vpop đây!".

Noo Phước Thịnh ăn tát vì lỡ tiết lộ danh tính nữ ca sĩ giàu nhất Vbiz-2

Tiếp đó, nữ MC cho biết cô gái này đang sở hữu kho báu bản hit và được thống kê có tổng lượt xem lên tới 400 triệu view. Đáp lại chia sẻ, Noo Phước Thịnh hướng về phía Đông Nhi và tuyên bố: "Sở hữu tất cả mọi thứ cả tiền và cả bài hit".

Vừa nói dứt câu Noo Phước Thịnh lãnh trọn một cái "tát yêu" từ cô bạn Đông Nhi vì tật "nói xàm".

Noo Phước Thịnh ăn tát vì lỡ tiết lộ danh tính nữ ca sĩ giàu nhất Vbiz-3

Được biết, Đông Nhi là một trong những nữ ca sĩ trẻ quyền lực nhất showbiz Việt hiện nay. Tuy không phải "bà hoàng triệu view" trên Youtube nhưng bà xã Ông Cao Thắng sở hữu trong tay kho hit "khổng lồ".

Thậm chí, vợ chồng cô hiện được cho là đang nắm giữ kha khá bất động sản tại những thành phố lớn, đồng thời còn đang quản lý một công ty giải trí không nhỏ với các nghệ sĩ trực thuộc như: Uni5, Lip B, Han Sara, Song Luân... Bởi thế, việc Noo Phước Thịnh khẳng định Đông Nhi giàu nhất Vpop cũng không ngoa. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-nhan-cai-tat-yeu-tu-dong-nhi-vi-lo-tiet-lo-co-giau-nhat-vbiz-n-265620.html

Noo Phước Thịnh Đông Nhi

Tin tức mới nhất