Trước khi 'vỡ' chuyện với hoa hậu Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh đã sở hữu danh sách dài người tình mỹ nhân

Dù nhiều năm vướng nghi án giới tính nhưng Noo Phước Thịnh vẫn sở hữu "hồ sơ tình ái" dày với các mỹ nhân Việt.

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ tài năng được giới trẻ yêu mến của làng giải trí Việt. Ghi dấu ấn trên con đường ca hát, nam ca sĩ sinh năm 1988 cũng được tin tưởng mời ngồi vào ghế nóng các chương trình gameshow lớn.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, nam ca sĩ Lặng thầm cũng gây chú ý về đời tư. Đẹp trai thành công và giàu có nhưng ở tuổi 29, Noo Phước Thịnh vẫn lẻ bóng đi về.

Nam ca sĩ cũng có sở thích trang điểm tỉ mỉ khiến gương mặt giống y phái nữ mỗi khi xuất hiện. Chính điều này khiến Noo vướng nghi án "trai cong" suốt nhiều năm nay.

Thậm chí vào tháng 5/2017, Noo Phước Thịnh từng bị lôi vào thị phi chỉ vì một trong hai nhân vật trong bức hình hôn nhau giữa chốn đông người có ngoại hình khá giống anh. Tuy nhiên sự thật ngay sau đó được sáng tỏ, nam ca sĩ không phải là nhân vật chính trong màn "khóa môi" đồng giới gây sốt bởi hình ảnh này được cắt từ một đoạn clip trên mạng xã hội Trung Quốc.

Vừa được minh oan không phải là nhân vật trong bức hình nhạy cảm được ít hôm, ngôi sao Phía sau thiên đường lại gây xôn xao khi bị nghi ngờ đang úp mở giới tính thật trên sóng truyền hình qua những chia sẻ ẩn ý khi ngồi ghế nóng Giọng hát Việt.

Nghe thí sinh biểu diễn ca khúc Trò đùa của tạo hóa – ca khúc nhạc phim Lô tô có nội dung xoay quanh người đồng tính hoặc chuyển giới, nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ: "Anh rất thích bài hát này của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nó đã vực dậy tinh thần của những người thuộc giới thứ 3, đặc biệt là những người chuyển giới. Chắc chắn anh là người hiểu hơn ai hết bài hát này".

Dù nghi án giới tính là dấu hỏi trong nhiều năm qua nhưng cũng chính Noo không ít lần khuấy động làng giải trí vì scandal tình ái với các mỹ nhân Việt.

Á hậu Tú Anh

Tháng 3/2017, công chúng xôn xao khi Tú Anh chia sẻ bức hình chụp cùng Noo Phước Thịnh và mẹ anh với dòng chú thích "Ra mắt gia đình hai họ". Đáng chú ý, mẹ của Á hậu Việt Nam 2012 cũng có mặt trong ảnh.

Hình ảnh thân thiết của Tú Anh và Noo Phước Thịnh sau đó đưa hai ngôi sao vào nghi vấn tình ái. Nhiều người thắc mắc về mối quan hệ thân thiết của họ. Thậm chí, một số ý kiến còn nhận định nàng hậu họ Dương và nam ca sĩ đang yêu nhau thật sự nên đã nghĩ tới việc ra mắt gia đình. Nghi vấn tình ái khép lại sau đó khi Noo Phước Thịnh lên tiếng bác tin.

Hôm 21/7 vừa qua, Noo Phước Thịnh đã tới tham dự lễ cưới của Á hậu Tú Anh và ông xã điển trai Gia Lộc. Đến trễ gần một tiếng nhưng vừa kịp lúc cô dâu chú rể qua bàn nâng li cảm ơn, "người tình tin đồn" của Tú Anh nửa đùa nửa thật rằng: "Anh vừa là người đến trễ vừa là người đến sau. Chúc Tú Anh hạnh phúc nha và hãy nhớ Noo luôn ở bên Tú Anh... Hôm nay là ngày buồn của anh vì Tú Anh đi theo chồng rồi".

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Tham gia đám cưới Á hậu Tú Anh, Noo Phước Thịnh cũng khuấy đảo làng giải trí với chuyện đời tư. Không chỉ góp mặt với vai trò khách mời đặc biệt, nam ca sĩ 29 tuổi còn gây chú ý đặc biệt khi thể hiện tình cảm rất nồng nàn với Hoa hậu. Ngoài nụ hôn chào hỏi, chàng Noo còn có những cử chỉ âu yếm vô cùng thân thiết với Miss Việt Nam 2006 trong suốt lễ cưới Á hậu Tú Anh.


Ngay sau đó, loạt khoảnh khắc "tình bể bình" khi tham gia sự kiện cùng những tương tác "thả thính" nhau trên mạng xã hội của Thúy - Thịnh trong suốt 6 năm qua được lục lại. 

Trước đó, Noo hóm hỉnh trả lời fan: "Phước Thịnh và Phương Thúy được luôn nha", còn giờ Mai Phương Thúy hào hứng kể chuyện với bạn: "Noo nói em để móng quá dài nên em sẽ sửa lại".


Từ giọng văn ỡm ờ của Noo Phước Thịnh cùng sự quan tâm kỹ lưỡng của nam ca sĩ dành cho Mai Phương Thúy như thể "chúng ta đã thuộc về nhau", nhiều người tin rằng đám cưới cổ tích có thể sẽ gọi tên hai nhân vật này trong tương lai gần.

Giữa những nghi án tình ái đang lan truyền mạnh, Mai Phương Thúy tỏ ra vô cùng bất ngờ khi bị đồn yêu Noo. Hoa hậu Việt Nam 2006 công khai khẳng định: "Tôi và anh ấy chỉ là bạn bè tốt của nhau".

Ngoài nghi vấn tình ái với hai người đẹp Việt Nam, Noo Phước Thịnh cũng từng dành những nụ hôn "huyền thoại" cho đồng nghiệp nữ:


Noo Phước Thịnh từng có màn khóa môi say đắm với Thủy Tiên trong phim ngắn ca nhạc "Chuyện tình Maldives"

Noo Phước Thịnh cùng bạn diễn nữ Yumi Dương từng có có cảnh hôn táo bạo trong 2 MV "Chợt thấy em khóc" và "Đừng nhìn lại"

Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên thân mật với nhau trong thang máy.


Với Đông Nhi

...và chàng Noo cũng mừng sinh nhật Vũ Cát Tường bằng cái thơm má tình cảm

Thân mật với Lý Nhã Kỳ

Ôm ấp Minh Hằng

Và tinh nghịch với đàn chị Hồ Ngọc Hà

Khánh An
Theo Vietnamnet


Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất