Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên diễn cùng Park Gyuri trong chương trình đầu tư 1 triệu đô

(2Sao) - Giới trẻ Đà Nẵng đang rất trông đợi Đại nhạc hội hoành tráng nhất năm 2016 với sự tham dự của nhiều tên tuổi âm nhạc hàng đầu thế giới và trong nước.

Phải nói rằng giới trẻ hiện nay có rất nhiều môi trường để “quẩy”, để thưởng thức âm nhạc, để thể hiện cá tính của chính mình. Đặc biệt, trong bối cảnh EDM đang “xâm chiếm” cả thế giới như hiện nay, những lễ hội âm nhạc thiên về dòng nhạc này bắt đầu được tổ chức thường xuyên tại TP.HCM và Hà Nội.

Vào tháng 8 sắp tới, một sự kiện âm nhạc quy lớn chưa từng thấy quy tụ dàn sao trong nước và quốc tế sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng, khỏa lấp đi khoảng trống trong những món ăn tinh thần của giới trẻ Đà thành bấy lâu nay.


Kelis, nữ ca sĩ sẽ trình diễn trong chương trình này


Park Gyuri


Đại nhạc hội còn là dịp quy tụ các hoạt động văn hóa đa quốc gia cùng những sự kiện biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao do các nghệ sĩ hàng đầu cả trong nước và quốc tế biểu diễn.

Sau buổi họp báo diễn ra cách đây không lâu tại Đà Nẵng, với những thông tin mà tổng đạo diễn là nhạc sĩ Quốc Trung đưa ra, giới trẻ thành phố bên sông Hàn đang tỏ ra vô cùng háo hức và chờ đợi.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/07/27/11/24/noo-phuoc-thinh-toc-tien-dien-cung-park-gyuri-trong-chuong-trinh-dau-tu-1-trieu-do_3.jpg

Đây là lần đầu tiên giới trẻ Đà Nẵng được thưởng thức một ngày hội thực sự của âm nhạc, ẩm thực,… trong đó âm nhạc được coi là điểm nhấn với những ngôi sao tầm cỡ thế giới,.. Trong nước, cũng là sự xuất hiện của những cái tên đang hot nhất làng nhạc Việt với những sản phẩm âm nhạc thời thượng và chỉn chu như Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh…





Ngọc My, một sinh viên đại học tại Đà Nẵng chia sẻ: “Tôi đang rất háo hức chờ đợi đến cuối tháng 8 để có thể tham gia dự, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm lần đầu trong đời với một sinh viên đại học như tôi”.

Được đầu tư 1 triệu USD với nhiều hình thức vui chơi giải trí hấp dẫn, cùng dàn sao khủng tham dự, Đại nhạc hội này chắc chắn sẽ là ngày hội thực sự của giới trẻ Đà Nẵng, mang đến những trải nghiệm nhiều màu sắc của những ngày hè nóng bỏng đến với thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao